Hướng dẫn cách cài đặt Plugin Digg Digg


Plugin Digg Digg được xem là Plugin hỗ trợ chia sẽ mạng xã hội với nhiều tính năng hỗ trợ chia sẻ trang, loại, tag và cả Achive…Đa phần hổ trợ hầu hết trên toàn trang thiết kế Website WordPress nên được mọi ưa thích. Vói tính năng trượt dọc theo bài viết nhẹ nhà hiển thị con số chia sẽ cụ thể. Bài viết này dichvuthietkewebwordpress.com xin hướng dẫn cách cài đặt Plugin này và trượt dọc ngoài trang chủ.

Hướng dẫn cách cài đặt Plugin Digg Digg

Hướng dẫn cách cài đặt Plugin Digg Digg

Đầu tiên bạn phải tải Plugin Digg Digg . Chọn Pugin -> Cài Plugin mới -> Tại nút Chọn tìm Plugin Digg Digg vừa tải về theo đường dẫn và click vào nút Cài đặt.

>>> Xem thêm: Những nguyên nhân khiến Website WordPress load chậm

Hướng dẫn cách cài đặt Plugin Digg Digg

Hướng dẫn cách cài đặt Plugin Digg Digg

Cách cài đặt Plugin Digg Digg chuẩn

Khi vừa cài xong plugin này thì Digg Digg vẫn chưa hiện ra ở góc bên trái bài viết của bạn. Bạn cần phải vào phần cài đặt của plugin để tùy chỉnh sao cho nó hiển thị ra bên ngoài.
Bạn chỉ cần chú ý đến phần Floating Display. Còn phần Normal Display vẫn giữ nguyên. 
Trong phần Status bạn chọn Enable Floating Display để cho phép hiện thanh trượt ra ngoài website, và bạn tick vào nút chọn trong phần Buttons are dispay in để lựa chọn nơi sẽ hiển thị thanh trượt( Post, page, category…)

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký Google Adsense

Ở phần: Choose how far from to the left of the content Digg Digg is placed và Choose how far from the top of the content Digg Digg is initially placed bạn điền số pixel tùy theo ý bạn sao cho vị trí nó phù hợp với định dạng bài viết của bạn.
Cuối cùng: bạn chọn các nút mà bạn muốn hiển thị trên thanh trượt của website mình và tích vào nút Enabed trong phần Button Selection và sau đó nhấn nút Save Changed để lưu lại.

>>> Xem thêm: Các dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến nhất

Chúc các bạn thành công!

>>> Tham khảo các dịch vụ thiết kế web wordpress:

5/5 - (99 bình chọn)
5/5 - (99 bình chọn)