Thiết kế Website du lịch với phong cách độc đáo, phù hợp với từng du khách


Đã kinh doanh du lịch thì buộc phải có website độc đáo – Zoomworld sẽ giúp bạn

Chúng tôi chắc chắn với bạn rằng 100% các công ty du lịch đều bắt buộc phải có website. Không những thế, nếu không phải là một website chất lượng, tối ưu và gây được ấn tượng với khách hàng thì nó cũng chỉ vô dụng thôi. Vì thị trường du lịch hiện nay cạnh tranh rất gay gắt. Trước khi chọn một địa địa du lịch, một dịch vụ du lịch thì 100% khách hàng đều lên mạng research thông tin trước. Bạn hình dung ra website quan trọng như thế nào rồi chứ? Hãy lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế website du lịch chuyên nghiệp như Zoomworld Group để giúp bạn gây ấn tượng với du khách nhé!

.

Ngành du lịch là một ngành đặc thù, kênh Marketing chủ yếu của du lịch là Marketing Online, nên thiết kế website du lịch phải phát huy hết sức mạnh của nó trong kênh này. Nhất là thể hiện được nét đặc thù của doanh nghiệp bạn trên website đó. Qua website, khách hàng đánh giá được chất lượng dịch vụ của bạn có chuyên nghiệp hay không. Thiết nghĩ bạn không nên quá “giới hạn” đầu tư cho website của mình.

.

Thiết kế Website du lịch với những tính năng chuyên nghiệp

.

Tiêu chuẩn của Zoomworld khi thiết kế website du lịch

Phải thể hiện được giá trị, đẳng cấp của doanh nghiệp du lịch mà vẫn phải thỏa mãn được nhu cầu tìm kiếm thông tin du lịch của khách hàng một cách nhanh, tiện và đơn giản nhất. Đã dặt ra được những vấn đề đó thì dĩ nhiên Zoomworld phải giải quyết được. Với những kinh nghiệm Zoomworld đúc kết được, thì chúng tôi đã đưa ra những tiêu chuẩn nhất định khi thiết kế website du lịch chuyên nghiệp. Đó là:

1: Website mang màu sắc riêng, nói lên được phong cách cũng như thương hiệu của bạn.

Từ logo độc đáo, đơn giản mà chuyên nghiệp, màu sắc hài hòa, nhã nhặn nhưng vấn ấn tượng, cách phân phối các mục cho hợp lý, tiện cho khách hàng tìm kiếm thông tin nhất. Zoomworld khuyên các bạn loại bỏ ngay những chi tiết rườm rà, dư thừa khiến trang web trở nên rối mắt, kiểu web đó “cổ lổ xỉ rồi”.  Zoomworld tập trung vào hình ảnh, phân bổ bố cục sao cho thật bắt mắt và gây ấn tượng tốt nhất với khách hàng ghé thăm web.

Bạn có thể nâng tầm doanh nghiệp mình ngay với dịch vụ thiết kế web của Zoomworld.

2: Cung cấp thông tin một cách thông minh, tiện lợi.

Zoomworld ưu tiên làm nội bất Profile của bạn, với những kinh nghiệm, sự khác biệt trong ngành mà bạn có. Tiếp đến là chúng tôi chú ý đến  cách show các dịch vụ thật khéo léo, với những ngôn từ và hình ảnh tinh tế, kích thích tính tò mò của khách hàng. Bên cạnh đó, Zoomworld còn đặc biệt chú ý đến việc đặt các nút chuyển hướng thật khéo léo, điều hướng hành vi của khách hàng đến việc sự dụng dịch vụ của bạn.

Đặc biệt, Zoomworld có tích hợp chức năng Support online để bạn hỗ  trợ khách hàng kịp thời ngay khi họ có nhu cầu. Mở rộng số lượng quản trị viên chăm sóc khách hàng khi chát trực tuyến (1 hoặc nhiều quản trị viên chát 1 lúc với nhiều khách hàng) mà bạn vẫn có thể kiểm soát được tất cả các quản trị viên khác.

3: Thiết kế website du lịch chuẩn SEO

Bạn không được bỏ qua tiêu chuẩn chuẩn SEO này, nó quyết định việc khách hàng tìm thấy bạn trước hay thấy đối thủ của bạn trước. Chính vì thế, Zoomworld thiết kế website du lịch phải đảm bảo URL thân thiện, các thẻ  H1, H2, H3 và những thuộc tính cho các thẻ khác nữa đều phải được chèn một cách hiệu quả.

Ngoài ra, website của bạn cũng cần được tích hợp thêm các tính năng như search, hỗ trợ ngôn ngữ… để khai thác tối đa lợi ích từ website cũng như thu hút khách hàng.

Đặt ngay dịch vụ thiết kế website giới thiệu công ty tại liên kết.

Thiết kế Website du lịch với những tính năng chuyên nghiệp

Thiết kế Website du lịch với những tính năng chuyên nghiệp

Thiết kế Website du lịch với những tính năng chuyên nghiệp

Thiết kế Website du lịch với những tính năng chuyên nghiệp

Thiết kế Website du lịch với những tính năng chuyên nghiệp

Với Profile hiện tại của bạn, nên thiết kế website du lịch như thế nào? Nếu muốn biết bạn hãy liên hệ ngay với Zoomworld để được tư vấn nhé!

Website du lịch do ZoomWorld Group thiết kế sẽ tích hợp các tính năng sau:

1. Module giới thiệu:

Cập nhật thông tin giới thiệu về sản phẩm, lập trình động cho phép tạo thêm đề mục con và cập nhật thông tin cho từng đề mục con. Tất cả mọi thứ về công ty bạn có thể trình bày hết tại đây.

2. Module tin tức:

Là chức năng cập nhập tin tức hằng ngày, Giúp quản trị web dễ dàng cập nhật được tin. Thông tin được sắp xếp theo ngày tháng, chủ đề, thông tin mới, …. Các thông tin trước và sau khi xuất bản phải được phân loại và lưu trữ thuận tiện cho việc xuất bản cũng như làm tư liệu tra cứu tìm kiếm. Trong module này, khách hàng có thẻ chia theo thể loại tin tức để dễ quản lý, dễ dàng tìm kiếm, và cũng tiện lợi cho người dùng.

3. Module dịch vụ về du lịch:

Là chức năng cập nhập bài viết về các dịch vụ của công ty như:

– Thông tin chương trình (Tours )

– Thông tin khách sạn ( Hotels)

– Thông tin dịch vụ ( Services: Visa, ticket, ….)

– Thông tin phương tiện ( Transport )

– Thông tin về địa điểm ( Destinations )

– Chính sách thanh toán, quy định chung … (Policies)

5. Module đặt dịch vụ:

Là chức năng giúp khách hàng đặt các dịch vụ của công ty như:

– Đặt Tours (Booking Tours)

– Đặt khách sạn (Booking Hotel)

– Đặt vé máy bay (Booking flight ticket)

– Đặt phương tiện (Booking Cruise, Bus…)

– Đặt Tour theo yêu cầu (Customize Trips)

6. Module thư viện ảnh:

Là chức năng giới thiệu các album ảnh về các hoạt động của phòng, hình ảnh hoạt động giao lưu với các đơn vị khác… Cho phép cập nhật và hiển thị hình ảnh theo dạng album, giao diện đẹp, dễ quản lý.

– Hiển thị các hình ảnh hoạt động của công ty.

– Các hình ảnh hoạt động giao lưu với các công ty khác, các tổ chức khác.

– Hình ảnh các chương trình giao lưu, trao đổi với đơn vị cùng ngành.

– Hình ảnh các chương trình hoạt động khác.

7. Module tìm kiếm:

Là chức năng tìm kiếm nội dung, thông tin trên website… Giúp người truy cập dễ dàng tìm kiếm thông tin trên website…

8. Module liên hệ:

Là chức năng liên hệ của người truy cập khi cần liên hệ với ban quản trị của website, liên hệ với phòng

– Liên hệ theo thông tin của công ty

– Liên hệ trực tuyến bằng yahoo, skype…

– Liên hệ bằng form sẵn đến ban quản trị.

9. Module  tiện ích:

Bạn cũng có thể thêm hay bỏ bất kỳ module nào bạn muốn. Bạn cũng có thể yêu cầu chúng tôi thiết kế những module riêng phù hợp với công ty của bạn.

10. Hệ quản trị WordPress:

Hệ quản trị nội dung website chuyên nghiệp mới nhất WordPress với nhiều tính năng hỗ trợ quản lý và sử dụng dễ dàng.

Quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ thiết kế Website du lịch hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí một cách chính xác và nhanh nhất!

CÔNG TY CỔ PHẦN ZOOMWORL INVEST
Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 0813 05 8866
Email:  admin@zoomworld.vn
4.8/5 - (100 bình chọn)
4.8/5 - (100 bình chọn)