Thiết kế website trường học theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo Dục


Tổ chức của bạn càng uy tín thì website phải càng cần được đầu tư tỉ mỉ

Giải pháp thiết kế website trường học tại ZoomWorld Group đạt chuẩn Bộ Giáo Dục, mang đến cho các cơ sở giáo dục, các trường học một phương thức tốt, nhanh và hiệu quả nhất để trao đổi thông tin giữa nhà trường với các đơn vị liên quan như gia đình, học sinh sinh viên, các doanh nghiệp tuyển dụng nhân sự, các đối tác hỗ trợ,…

Không dừng lại ở vị trí là một phương tiện hỗ trợ truyền đạt thông tin, mà nếu bạn đầu tư cho mình một website trường học không những đảm bảo chuẩn với những yêu cầu của Bộ Giáo Dục, đảm bảo chất lượng website tốc độ nhanh, đáp ứng lượng truy cập lớn và có đầy đủ chức năng cần thiết, mà còn đẹp, mang phong cách riêng biệt của tổ chức trường học hay trung tâm mình, thì đây chính là cách truyền thông thương hiệu tuyệt vời cho trường học hoặc trung tâm của bạn.

.

 thiet ke website truong học

Như các bạn đã biết cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin chính là sự phát triển của giáo dục. Không những trường học càng ngày càng nhiều, mà các trung tâm ngoại ngữ, trung tâm đào tạo kỹ năng, dạy nghề… để mọc nhanh như nấm. Để tận dụng được thời cơ này, các trung tâm, trường học cần có chiến lược Marketing bài bản cho mình. Chúng tôi chắc chắn rằng chiến lược Marketing online là mảng không thể không có trong thời buổi này. Chính vì thế bạn cân 1 website tối ưu. Thiết kế website trường học phải đảm bảo cả về giao diện thân thiện, nhân văn, tri thức cho đến lỹ thuật code chuyên nghiệp, web chạy êm mượt phục vụ tối đa người dùng.

Ngoài ra, một dịch vụ được khá nhiều khách hàng của chúng tôi sử dụng là thiết kế website du lịch, xem ngay tại link.

 

5 lưu ý khi thiết kế website mà bạn nên nắm rõ để tránh đầu tư lãng phí.

Việc đầu tư thiết kế website trường học là chuyện tất yếu, nên hãy đầu tư một cách thông minh và bền vững. Để tránh việc tiết kiệm không phải lối hoặc tránh việc đầu tư lãng phí, Zoomworld  lưu ý với bạn 7 điều sau đây:

1: Giao diện

Giáo dục là một ngành đặc thù, có thể nói là rất khó trong phần thiết kế giao diện cho lĩnh vực này. Giao diện không được màu mè lòe loẹt, không được nhiều hình ảnh trang trí rối mắt… Phải làm sao để thiết kế website  vừa giản đơn, hài hòa nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chuyên nghiệp, đẳng cấp. Nhất là bố trí mục khoa học như thế nào để đầy đủ thông tin, tiện lợi khi tìm kiếm mà không bị rối.

2: Hình ảnh.

Dù đơn giản nhưng hình ảnh vẫn phải đảm bảo được đầu tư kỹ lưỡng. Bạn có công nhận rằng một tấm hình được tự do thiết kế dễ dàng hơn những tấm hình đòi hỏi phải đơn giản, ít màu sắc nhưng lại cần thể hiện được nội dung, sự đẳng cấp hay không?

3: Thông tin

Không giống như các website bán hàng hoặc dịch vụ thông thường, mà website trường học cần làm nổi bật thông tin liên quan đến trường học như giới thiệu, các hoạt động chính, cơ sở vật chất và các khóa học đang được quan tâm hàng đầu. Chỉ cần làm nổi bật được các vấn đề người tìm kiếm quan tâm thì việc họ tin tưởng và đăng ký học là chuyện dĩ nhiên.

thiết kế website trường học

4: Tương tác:

Chức năng tương tác với học viên hiện đang được đánh giá là rất quan trọng. Các website cũ thường không có chức năng này. Tuy nhiên để hỗ trợ học viên và phụ huynh một cách nhanh gọn nhất thì phải có chức năng này.

Tại Zoomworld, chúng tôi cung cấp chức năng hỗ trợ trực tuyến thông minh cho website của bạn. Một lúc cho phép nhiều chuyên viên tư vấn chăm sóc cho nhiều học viên/phụ huynh hơn mà bạn không cần phải trả thêm chi phí cho chức năng này.

5: Tốc độ tải trang.
Lượt truy cập các website giáo dục thường tăng đột biến theo đợt, ví dụ: ở những trường Đại học đào tạo theo kiểu tín chỉ, thì những lần đăng ký kỳ học mới hay những lần xem kết quả thi, lượt truy cập vào website sẽ tăng đột biến gây tắc nghẽn trang. Đây là thục trạng rất nhiều website đăng gặp phải.  Vì vậy lựa chọn Hosting, băng thông cho website là vô cùng quan trọng.

Để lựa chọn được công ty thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín cũng không phải là điều dễ dàng. Hãy đến với chúng tôi, ZoomWorld Group một trong những đơn vị tiên phong lĩnh vực thiết kế website và quảng cáo trực tuyến. Trong những năm qua, ZoomWorld Group đã cung cấp hàng ngàn mẫu website chuyên nghiệp cho rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước, trong đó có nhiều mẫu website trường học.

Thiết kế website trường học ươm mầm tri thức Việt

Thiết kế website trường học ươm mầm tri thức Việt

.

Và sau đây là những chức năng của gói thiết kế web trường học do ZoomWorld Group thiết kế:

1. Module Giới thiệu thông tin về Trường, đơn vị đào tạo

– Cơ sở vật chất (Máy móc thiết bị, thư viện, phòng học…)

– Trình độ chuyên môn đội ngũ cán bộ

– Quy mô đào tạo của Trường.

– Các chương trình nghiên cứu Khoa học trong trường.

– Giới thiệu khác…

2. Module Tin tức

– Hiển thị các tin tức liên quan đến Giáo Dục – Đào Tạo – Trường học hoặc tin tức nội bộ của công ty :

– Tin tức về Giáo Dục – Đào Tạo – Trường học

– Tin Khuyến mãi

– Tin Tuyển dụng

– Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.

3. Module Đăng kí học:

Cho phép người dùng đăng ký khóa học trực tiếp trên website mà chỉ cần tài khoản cá nhân đã được đăng kí trước (hoặc cần tài khoản thành viên tùy theo yêu cầu). Đồng thời người dùng sẽ đăng ký khóa học qua Form đăng ký khóa học với các tiêu chí thông tin được thiết lập sẵn. Mọi thông tin sẽ gửi về email của quản trị viên.

4. Module Tư vấn, hỏi đáp:

– Người dùng có thể đặt câu hỏi về Giáo Dục – Đào Tạo – Trường học.

– Câu hỏi gửi về email của quản trị viên.

– Hiển thị các câu hỏi thường gặp dạng FAQs.

5. Module quảng cáo

– Hệ thống quảng cáo bên phải hoặc bên trái website (quý khách có thể tự cập nhật & quản lý banner, logo quảng cáo)

6. Module thống kê

Thống kê số người truy cập, số người online trên website.

7. Module Tìm kiếm

Cho phép tìm các thông tin trên website bằng các từ khóa có liên quan.

8. Module Liên hệ

Chức năng form điền nội dung và thông tin liên hệ của Doanh nghiệp.

9. Thống kê truy cập:

– Số người truy cập website

– Số khách đang online.

– Quản trị có thể reset lại khi cần thiết.

10. Tìm kiếm:

– Tìm kiếm theo từ khóa có liên quan.

11. Hệ quản trị WordPress:

Hệ quản trị nội dung website chuyên nghiệp mới nhất WordPress với nhiều tính năng hỗ trợ quản lý và sử dụng dễ dàng.

Với đội ngũ nhân viên lập trình có kĩ thuật chuyên môn cao, luôn chăm sóc, tận tình hỗ trợ khách hàng 24/7 chắc chắn dịch vụ thiết kế web trường học của ZoomWorld Group sẽ làm quý khách an tâm, tin tưởng và hài lòng nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về gói dịch vụ thiết kế website trường học Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách hàng:

 
CÔNG TY CỔ PHẦN ZOOMWORLD INVEST
Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 0813 05 8866
Email:  admin@zoomworld.vn
5/5 - (99 bình chọn)
5/5 - (99 bình chọn)