Thiết kế website khách sạn với nhiều tính năng ưu việt và sáng tạo


Trong thời đại kỹ thuật số, công cụ đưa khách đến với bạn chính là 1 website sáng tạo

Trong thời buổi “thông tin đến tận nhà” như thế này thì hơn 80% những khách du lịch, công tác, nghỉ dưỡng… có nhu cầu khách sạn thì đều lên mạng research xem khách sạn nào tốt, đẹp, dịch vụ chất lượng và giá phù hợp thì chọn. Nếu khách sạn của bạn tốt hết mọi thứ mà lại không có website hoặc website không tốt thì e rằng vẫn “ế chỏng trơ” như thường. Chính vì vậy, hãy Thiết kế website khách sạn thật tốt để không uổng phí những giá trị đích thực mà khách sạn của bạn có được.

.Thiết kế website khách sạn với nhiều tính năng ưu việt và sáng tạo

.

Đầu tư thật xứng đáng ngay từ đầu mới là cách đầu tư khôn ngoan và tiết kiệm nhất.

Thử so sánh xem nhé! Hai khách sạn tốt như nhau, dịch vụ chất lượng, nội thất 5 sao và giá cả rất hợp lý, nhưng 1 bên có website rất đẹp, phong cách và ấn tượng, còn 1 bên thì không có web hoặc web xấu, hãy bị lỗi, bị đứng web… Vậy bạn là khách hàng thì sẽ tìm thấy khách sạn nào, chọn khách sạn nào. Trong khi tất cả các khách sạn đều cạnh tranh rất khốc liệt với nhau, thì việc cạnh tranh hình ảnh thương hiệu qua mạng Internet là điều không thể thiếu. Nếu muốn kinh doanh khách sạn bền vững, chúng tôi thiết nghĩ bạn nên thật sự đầu tư chăm chút cho website của mình. Nó sẽ là gương mặt đại diện đi theo ban trong suốt hành trình kinh doanh của bạn. Nếu tiết kiệm sai cách, làm website giá bèo, giao diện không ấn tượng, lỗi thời hoặc dù có đẹp đi nữa nhưng chất  lượng web không tốt, bạn phải bỏ chi phí phát sinh sửa chữa, khi đó bạn sẽ tốn kém hơn, mất thời gian và cả khách hàng nữa.

Tiêu chí khi thiết kế website khách sạn của Zoomworld

Tuy việc thiết kế website khách sạn không quá khó. Bất cứ đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web nào cũng có khả năng thực hiện, nhưng để làm được một website thực sự chất lượng lại là cả một vấn đề rất lớn. Nó phụ thuộc vào năng lực của từng nhà cung ứng dịch vụ. ZoomWorld Group tự hào có đầy đủ khả năng làm xuất sắc nhiệm vụ đó. Đến với dịch vụ thiết kế website khách sạn của ZoomWorld Group, bạn sẽ có cơ hội được sở hữu một website giới thiệu khách sạn một cách chuyên nghiệp và độc đáo nhất.

Zoomworld đặt ra và tuôn theo các tiêu chí sau về thiết kế website khách sạn:

1: Có module quản lí mang lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng. Chúng tôi đã tối ưu hệ thống quản trị sao cho dễ sử dụng mà vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp trong quản lý và theo dõi của khách sạn.

2: Có module quản lí hỏi đáp: Tối ưu chức năng hỗ trợ trực tuyến nhanh và tiện nhất cho web của bạn: Có thể có nhiều tài khoản cho nhiều nhân viên CSKH, support 1 lúc cho nhiều khách hàng.

3: Có Module đặt phòng trực tuyến : Tạo nên những trang web đặt phòng khách sạn trực tuyến cho khách hàng.

4: Chú trọng tới việc tối ưu về kiến trúc và liên kết cho các bộ máy tìm kiếm ngay từ khi phát triển. Các liên kết trên thân thiện với các bộ máy tìm kiếm (nhất là Google) Ngoài ra tính năng tối ưu nội dung của Zoomworld giúp bạn tối ưu dữ liệu một cách dễ dàng và chủ động

thiet-ke-website-khach-san-1-min

thiet-ke-website-khach-san-3

thiet ke website khach san

Thiết kế website khách sạn với nhiều tính năng ưu việt và sáng tạo

.

Thương hiệu của bạn là gì, sự khác biệt của khách sạn bạn là gì, bạn muốn 1 website như thế nào, hãy Liên hệ với Zoomworld tại đây, hoặc qua hotline 0813 05 8866 để được tư vấn ngay một mẫu web phù hợp nhất..

 Với dịch vụ thiết kế web khách sạn, ZoomWorld Group sẽ tích hợp nhiều tính năng ưu việt như:

1. Module Giới thiệu khách sạn

Trình bày thông tin giới thiệu về công ty, lĩnh vực hoạt động, cơ cấu tổ chức, các đơn vị thành viên…

2. Module Đặt phòng:

Hệ thống đặt phòng

Hệ thống cài đặt phòng thông minh được tích hợp sẵn vào website, dễ dàng cài đặt đóng và mở phòng. Quy trình đặt phòng theo từng bước rõ ràng, du khách có thể thanh toán ngay tiền phòng qua các hệ thống thanh toán online.

3. Module Phòng Khách sạn:

Cung cấp thông tin cần thiết về các khách sạn resort, chi tiết khách sạn có thể bao gồm hình ảnh, mô tả và giá thành.

4. Module Tin tức:

Trình bày tin tức theo nhiều cấp tin. Cho phép tạo nhiều lựa chọn như tin mới, tin nổi bật

5. Module Photo, album ảnh:

Hiển thị hình ảnh đẹp trên các cùng miền

6. Module Dịch vụ:

Giới thiệu các dịch vụ như Visa, thuê xe…

7. Module Quảng cáo:

Cho phép đặt các quảng cáo logo, banner trên website

8 Module Liên hệ:

Cung cấp 1 mẫu biểu trực tuyến cho phép khách hàng của doanh ngiệp có thể dễ dàng gửi những đánh giá, nhận xét cũng như những yêu cầu của mình đến với doanh nghiệp

9 Bộ đếm số người đã truy cập website:

Cung cấp thông tin về số lượt người truy cập website công ty

10 Hệ quản trị WordPress:

Hệ quản trị nội dung website chuyên nghiệp mới nhất WordPress với nhiều tính năng hỗ trợ quản lý và sử dụng dễ dàng.

ZoomWorld Group sẽ thiết kế cho doanh nghiệp bạn một website thực sự chuẩn SEO bằng việc tối ưu nội dung ngay trong code và sử dụng các công cụ hỗ trợ SEO đưa website của bạn trở nên thân thiện và dễ dàng lên TOP tìm kiếm mà nhiều doanh nghiệp phải mất nhiều thời gian, công sức mới có được.

Doanh nghiệp bạn sẽ được sở hữu một website khách sạn độc đáo, ấn tượng, ưu việt nhất mà chỉ có bạn mới có. Bởi đội ngũ nhân viên tại ZoomWorld Group là những chuyên viên được đào tạo chất lượng, bài bản với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, am hiểu sâu sắc thiết kế web nói chung và đối với thiết kế website khách sạn nói riêng. Việc sở hữu một website khách sạn chất lượng, chuyên nghiệp nằm trong tầm tay bạn và đang chờ bạn biến nó trở thành cơ hội phát triển cho khách sạn mình. Chúc bạn luôn thành công!

Nếu có các nhu cầu thiết kế website khác, như thiet ke website giao duc, bạn có thể tham khảo tại đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN ZOOMWORLD INVEST
Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 0813 05 8866
Email:  admin@zoomworld.vn
5/5 - (100 bình chọn)
5/5 - (100 bình chọn)