Thiết kế Website giới thiệu công ty khẳng định thương hiệu Việt


ZoomWorld Group chuyên thiết kế Website giới thiệu công ty, doanh nghiệp với nhiều tính năng ưu việt, giao diện đẹp, sáng tạo, mang đặc trưng riêng…

Bạn là chủ của một doanh nghiệp nhưng bạn chưa có website riêng cho công ty mình hoặc website của công ty chưa đem lại hiệu quả như mong đợi?

Bạn muốn thiết kế web giới thiệu công ty để khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường? và quảng bá doanh nghiệp trên môi trường internet?

Hãy đến với ZoomWorld Group, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế một website giới thiệu công ty với phong cách chuyên nghiệp và đầy đủ các tính năng phù hợp với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp bạn, từ đó đưa thương hiệu của doanh nghiệp bạn đi đúng mục tiêu và phát triển lâu dài.

Thiết kế Website giới thiệu công ty khẳng định thương hiệu Việt

Thiết kế Website giới thiệu công ty khẳng định thương hiệu Việt

Website giới thiệu công ty do ZoomWorld Group thiết kế sẽ tích hợp các tính năng sau:

1. Module Sản Phẩm:

Module này cho phép doanh nghiệp chia thành nhiều danh mục sản phẩm có thể tự thay đổi theo nhu cầu ví dụ như chia thành sản phẩm nội thất, sản phẩm mỹ nghệ, sản phẩm nông sản…vvv. Trình bày thông tin, hình ảnh giá thành của sản phẩm theo dạng e-catalog. Mỗi sản phẩm sẽ có 1 form đặt hàng đi kèm, giúp khách hàng dễ dàng đặt hàng.

2. Module Dịch Vụ:

Hiển thị thông tin, hình ảnh về các dịch vụ của doanh nghiệp trên website. Mỗi dịch vụ có 1 form yêu cầu dịch vụ đi kèm, cho phép khách hàng dễ dàng liên hệ khi cần thiết.

3. Module Tin Tức:

Module cho phép chia nhỏ thành nhiều loại tin khác nhau ví dụ tin trong nước, tin quốc tế, tin tức công nghệ, tin nội bộ…

4. Module Tuyển Dụng:

Cho phép doanh nghiệp đăng tải các thông tin tuyển dụng nhằm tìm kiếm các ứng viên tiềm năng cho mình.

5. Module Tạo thăm dò ý kiến, bình chọn:

Doanh nghiệm có thể đưa ra những câu hỏi để thăm dò ý kiến của khách hàng khi viếng thăm website.

6. Module Quảng Cáo Trực Tuyến:

Cho phép doanh nghiệp quản lý các banner, logo của các đối tác trên website mình, tạo nguồn thu từ website.

7. Module Tiện ích tìm kiếm:

Bao gồm 2 chức năng tìm kiếm: Tìm nhanh và tìm nâng cao. Tìm nhanh: cho phép người xem tìm kiếm nhanh bất kỳ thông tin nào trong website thông qua thao tác đơn giản là nhập từ khóa cần tìm và nhấn Enter để ra kết quả. Tìm nâng cao: cho phép người xem giới hạn khu vực tìm kiếm thông tin để kết quả hiển thị ra chính xác hơn…Ví dụ: tìm có dấu và không dấu…

8. Module bộ đếm, thống kê website:

Bao gồm bộ đếm số người đã truy cập, đang truy cập website, đếm số lần đã được xem cho từng sản phẩm, thống kê website có bảo sản phẩm, bao lượt truy cập, bao khách đang trực tuyến…theo ngày, theo giờ

9. Module liên hệ trực tuyến:

Cho phép khách liên hệ, phản hồi, đặt hàng với doanh nghiệp thông qua hệ thống website khi có nhu cầu.

10. Hệ quản trị WordPress:

Hệ quản trị nội dung website chuyên nghiệp mới nhất WordPress với nhiều tính năng hỗ trợ quản lý và sử dụng dễ dàng.

Nếu bạn thực sự muốn thiết kế web giới thiệu công ty được nhiều người biết đến. Hãy để ZoomWorld Group  mang đến cho bạn một sự tin cậy tuyệt đối với một sản phẩm độc đáo nhất, thân thiện nhất. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi để chúng tôi phục vụ, đáp ứng nhu cầu của bạn.

Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu về tạo website trong lĩnh vực bất động sản, liên hệ thiết kế website bất động sản ngay tại đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN ZOOMWORLD INVEST
Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 0813 05 8866
Email:  admin@zoomworld.vn
5/5 - (99 bình chọn)
5/5 - (99 bình chọn)