Facebook ra mắt ứng dụng quay số Hello cho Android


Ứng dụng Hello mới ra mắt của Facebook sẽ thay thế ứng dụng quay số mặc định trên Android và có thể hiển thị các thông tin về người gọi, miễn là thông tin đó được người bên kia chia sẻ trên Facebook. Ngoài ra, nó cũng cho phép bạn chặn các cuộc gọi từ số điện thoại không mong muốn.

>>> Xem thêm:

– Hướng dẫn xoá lịch sử tìm kiếm Facebook

– Hướng dẫn xóa ứng dụng rác trong Facebook

– 7 tiện ích mới của Facebook

Facebook mới đây vừa chính thức phát hành ứng dụng Hello

Đúng như tin đồn trước đó, Facebook mới đây vừa chính thức phát hành ứng dụng quay số (dial) dành cho người dùng Android có tên gọi Hello. Ứng dụng mới của Facebook giúp người dùng dễ dàng chặn các cuộc gọi từ số điện thoại quấy rối, cũng như hiển thị thông tin của người gọi – trong trường hợp người đó chia sẻ thông tin cá nhân của mình lên mạng xã hội.

Hello do đội Facebook Messenger phát triển nên, và hiện đã có mặt trên chợ Google Play Store và cho tải về miễn phí. Sau khi cài đặt, app của Facebook sẽ thay thế ứng dụng quay số mặc định trên Android của Google. Khi bạn có một cuộc gọi nào đó, Hello sẽ hiển thị thông tin về người gọi, ngay cả khi số của người gọi đó không được lưu trên máy. Tuy nhiên, nó chỉ hiển thị được các thông tin mà người gọi đã chia sẻ với bạn hoặc chia sẻ công khai trên Facebook mà thôi.

Facebook ra mắt ứng dụng quay số Hello cho Android

Facebook ra mắt ứng dụng quay số Hello cho Android

>>> Xem tiếp: Tìm kiếm smartphone Android bị mất qua Google.com

Hello cho phép bạn khóa những số điện thoại không mong muốn.

Nếu một số điện thoại nào đó bị nhiều người chặn, Hello sẽ giúp bạn không bị phiền nhiễu khi ngăn không cho điện thoại rung hoặc đổ chuông nếu số bị chặn gọi cho bạn, rồi gửi thẳng cuộc gọi vào hộp thư thoại. Bạn cũng có thể dùng ứng dụng để tìm kiếm các doanh nghiệp trên Facebook, gọi điện cho doanh nghiệp chỉ với một cú chạm tay vào màn hình. Người dùng cũng sẽ được cung cấp nhiều tùy chỉnh bên trong mục Settings của Hello.

Facebook ra mắt ứng dụng quay số Hello cho Android

Facebook ra mắt ứng dụng quay số Hello cho Android

Gọi điện thoại miễn phí qua Wi-Fi (VOIP) bằng Facebook Messenger

Ứng dụng cũng gợi ý người dùng gọi điện thoại miễn phí qua Wi-Fi (VOIP) bằng Facebook Messenger, tuy nhiên, hiện tại Facebook Messenger tại Việt Nam chưa được hỗ trợ tính năng gọi VOIP này. Riêng với Hello, ứng dụng quay số này hiện cũng mới chỉ cho sử dụng tại 3 quốc gia gồm Mỹ, Brazil, và Nigeria, tuy nhiên, nhiều khả năng Facebook sẽ phổ biến nó ở nhiều quốc gia khác trong tương lai không xa. Khi được hỏi liệu Hello có được phát triển cho iPhone hay không, người đại diện của Facebook cho biết điều đó sẽ tùy thuộc vào việc Hello trên Android thành công hay thất bại.

Nguồn: Internet

>>> Có thể bạn quan tâm tới thiết kế website wordpress:

5/5 - (99 bình chọn)
5/5 - (99 bình chọn)