Vì sao phải submit website lên directory?


Việc đăng ký website vào directory giúp bạn nhận được rất nhiều các liên kết một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đăng ký website vào directory cũng giúp website của bạn sớm index trên các công cụ tìm kiếm như Google. Vậy bạn đã bao giờ tự hỏi rằng tại sao phải submit website lên directory chưa? Hôm nay thiết kế web wordpress sẽ chia sẻ với các bạn về việc tại sao lại cần submit website lên directory.

>>> Những bài viết được quan tâm:


Những lý do khiến Anchor Text thất bại

Những điều bạn cần biết về Google Sitelinks

Nội dung thẻ Description ảnh hưởng đến kết quả xếp hạng từ khóa như thế nào?

 

Vì sao phải submit website lên directory?

Vì sao phải submit website lên directory?

Một phương pháp hiệu quả để quảng bá một trang web là sử dụng các directory.

Việc đăng ký website vào directory giúp bạn nhận được rất nhiều các liên kết một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đăng ký website vào directory cũng giúp website của bạn sớm index trên các công cụ tìm kiếm như Google. Bạn sẽ nhận được các lượt truy cập có mục đích từ các directory.

Directory không chỉ giúp bạn có được nhiều lưu lượng hơn mà còn làm cho trang web của bạn có uy tín hơn. Liên kết từ các directory sẽ giúp thăng hạng website của bạn tăng rank nhanh chóng cũng như có nhiều visitors hơn. Đây là lý do tại sao việc submit website của bạn lên directory lại quan trọng và cần thiết.

Sử dụng các công cụ hoặc scripts để tự động hoá việc submit

Bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách sử dụng các công cụ hoặc scripts để tự động hoá việc submit website lên các directory. Tuy nhiên, khi làm điều này bạn cần phải nhận thức được một điều chất lượng và lĩnh vực mà bạn submit vào các directory có thể sẽ không chính xác.

Sử dụng các công cụ có thể làm cho việc submit website của bạn lên directory dễ dàng hơn. Rất nhiều quản trị viên của các website bây giờ đã sử dụng các công cụ như vậy. Nếu bạn làm đúng (chọn công cụ phù hợp) bạn sẽ nhận được visitors từ khắp nơi trên thế giới.

Tất nhiên, việc sử dụng các công cụ cũng có những hạn chế, như việc trang web được submit và phê duyệt có thể sẽ mất thời gian. Đó là lý do tại sao bạn cần một phần mềm để theo dõi. Thư Viện Webmaster gợi ý bạn có thể sử dụng Excel để quản lý vấn đề này. Rất nhiều lợi ích từ việc sử dụng các directory. Bạn hãy bắt đầu submit website lên các directory chứ ?

Qua bài viết mình chia sẻ hy vọng sẽ hữu ích với các bạn. Và nếu bạn còn thắc mắc hay cần sự giúp đỡ vui lòng comment tại khung nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp tất cả ý kiến của của các bạn.

>>> Xem thếm: Thiết kế Website bán hàng

4.8/5 - (99 bình chọn)
4.8/5 - (99 bình chọn)