Vài lời khuyên để cải thiện Local Search


Ngày nay, lĩnh vực seo đang phát triển một cách nhanh chóng và trong đó seo local cũng được nhiều seoer sử dụng trong các chiến lược seo website của mình. Thiết kế web wordpress đưa ra vài lời khuyên để cải thiện Local Search.

Local seo

Local seo

>>> Xem tin liên quan: 

– Xu hướng SEO cho website kinh doanh 2015

– Những yếu tố cần quan tâm trong seo

Giải quyết các vấn đề cơ bản

Tất nhiên là bạn phải tạo ra những landing page cụ thể cho từng địa điểm, cũng như tiêu đề, các miêu tả liên quan đến dịch vụ/công ty và vị trí của bạn. Nếu công ty của bạn có nhiều chi nhánh ở các địa điểm khác nhau thì ít nhất bạn cũng nên thực hiện những bước trên.

Sử dụng Local Rich Snippets

Khi website có dữ liệu về location ví dụ như địa chỉ chi tiết của một cửa hàng thì bạn nên bảo đảm rằng website đó đáp ứng các yêu cầu của Google về Rich Snippets. Bằng cách này, Google sẽ tìm ra được dữ liệu về location của bạn dễ dàng hơn, thậm chí vị trí của bạn có thể xuất hiện trên bản đồ ngay bên cạnh kết quả tìm kiếm tự nhiên. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Rich Snippets.

>>> Tham khảo: Thiết kế website doanh nghiệp

Tạo Geositemap

Geositemap là một loại sitemap, nó bao gồm tất cả các webpage trên website của bạn cùng các thông tin cơ bản như URL, lần cập nhật sau cùng, … Geositemap giúp Search Engine tìm ra địa điểm của công ty bạn một cách trực tiếp. Bạn có thể tạo một Geositemap.

Việc sử dụng seo local hiện nay đã không còn phổ biến nhưng nó vẫn là một trong nhiều phương pháp seo.

Nguồn: Tổng hợp

5/5 - (99 bình chọn)
5/5 - (99 bình chọn)