Tổng hợp 5 WordPress plugins giúp blogger kiếm tiền


Bài viết dưới đây Thiết kế Website WordPress xin chia sẻ với các bạn 5 WordPress plugins giúp blogger kiếm tiền mời bạn tham khảo:

Tổng hợp 5 WordPress plugins giúp blogger kiếm tiền

Tổng hợp 5 WordPress plugins giúp blogger kiếm tiền

Bạn có biết hiện tại có rất nhiều plugin WordPress được thiết kế chuyên biệt để giúp bạn tối đa hóa khả năng kiếm tiền từ blog/website của mình? Nếu bạn đang hoặc đang có ý định kiếm tiền nhờ việc đặt quảng cáo trên blog/website thì hãy bớt một chút thời gian để xem qua danh sách 5 plugin được liệt kê dưới đây. Chúng sẽ giúp bạn tối ưu khả năng hiển thị quảng cáo và kiếm được nhiều tiền nhất có thể.

5 WordPress plugins giúp blogger kiếm tiền

1. Smart Ads 

Một plugin tuyệt vời giúp quảng cáo trên blog của bạn ít ảnh hưởng đến những độc giả một cách thường xuyên, đồng thời cũng cho phép bạn kiếm tiền từ những bài viết được lưu trữ trên blog. Với plugin Smart Ads, bạn có thể tự động chèn quảng cáo vào phần trước và sau bài viết trên blog của mình sau một khoảng thời thời gian nhất định. Nói cách khác, bạn có thể cài đặt để quảng cáo chỉ xuất hiện với những bài viết cũ (hơn 10 ngày, 30 ngày,…) Nó hoàn toàn tùy thuộc vào bạn.

2. Ad Rotator 

Đây là một plugin tuyệt vời cho những người muốn tối ưu hóa không gian quảng cáo trên blog của mình. Bằng cách sử dụng các tập tin văn bản mà bạn tạo ra, plugin này sẽ tự động thay đổi luân phiên giữa các quảng cáo mà bạn chỉ định để chúng xuất hiện trong một không gian cụ thể trên blog/website.

3. Komoona Ads – Sell Banners

WordPress plugin miễn phí này giúp cho việc bán không gian quảng cáo trên blog/website của bạn trở nên dễ dàng.

4. WP125 Ad Management 

Nếu bạn đang muốn hiển thị quảng cáo kích thước 125×125 trên blog/website của mình thì plugin mà bạn nên thử là WP125 Ad Management. Plugin này giúp bạn dễ dàng tải lên, sửa đổi, hủy bỏ và duy trì các quảng cáo trên blog của bạn.

5. AdSense Manager

AdSense Manager giúp việc đặt và duy trì quảng cáo Google AdSense trên blog của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Plugin này sẽ tự động tạo mã quảng cáo AdSense cho blog của bạn, đồng thời cho phép bạn sử dụng widget để đặt và di chuyển quảng cáo trên blog của mình.

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần sự giúp đỡ vui lòng comment tại khung nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp tất cả ý kiến của của các bạn. Và dưới đây là một số dịch vụ chúng tôi đang cung cấp, bạn có thể tham khảo:

– Thiết kế Website bán hàng online hỗ trợ Marketing hiệu quả

– Thiết kế Website giới thiệu công ty khẳng định thương hiệu Việt

– Thiết kế website bất động sản đẩy mạnh thương hiệu bay cao

4.8/5 - (100 bình chọn)
4.8/5 - (100 bình chọn)