Tổng hợp 5 WordPress plugins để phân tích lưu lượng truy cập blog


Bài viết dưới đây Thiết kế Web WordPress xin chia sẻ với các bạn 5 WordPress plugins để phân tích lưu lượng truy cập blog mời bạn tham khảo:

Tổng hợp 5 WordPress plugins để phân tích lưu lượng truy cập blog

Tổng hợp 5 WordPress plugins để phân tích lưu lượng truy cập blog

Với 5 WordPress plugins được liệt kê dưới đây, khi sử dụng kết hợp với các công cụ theo dõi thống kê lưu lượng truy cập (chẳng hạn như Google Analytics), có thể cho bạn biết rất nhiều thông tin về những người ghé thăm blog của bạn cũng như những gì họ đã làm trong khi truy cập. Bạn có thể sử dụng thông tin đó để làm cho blog của mình trở nên tốt hơn, thân thiện hơn và phát triển hơn nữa.

Referrer Detector – Download

Referrer Detector plugin tự động phát hiện khách truy vào blog của bạn đến từ đâu. Điều này cho phép bạn thiết lập lời chào đón cụ thể đối với các đối tượng khác nhau. Ví dụ, nếu một khách truy cập đến từ Digg hoặc StumbleUpon, bạn có thể chào đón họ với một yêu cầu chia sẻ bài viết của bạn lên Digg hoặc Stumble.

WordPress.com Stats – Download

Giống như một bức ảnh chụp tổng quan về hiệu suất truy cập blog của bạn, WordPress.com Statsplugin là một công cụ hoàn hảo. Thay vì dành thời gian để đăng nhập và theo dõi số liệu thống kê truy cập blog của bạn trên Google Analytics, bạn có thể xem một số số liệu thống kê ngay từ bảng điều khiển WordPress.

Best Contact Form – Download

Khi một biểu mẫu liên lạc thông thường không thể làm được, hãy thử Best Contact Form WordPress plugin. Nó sẽ cho phép bạn tìm hiểu thêm thông tin về những người điền vào mẫu liên hệ trên blog của bạn, bao gồm cả từ khóa mà họ đã nhập vào một công cụ tìm kiếm để tìm thấy blog của bạn, những trang trên blog của bạn mà họ đã truy cập và nhiều thứ hơn nữa…

Search Meter – Download

Search Meter WordPress plugin là một trong những WordPress plugins cho phép bạn theo dõi những gì khách truy cập đang tìm kiếm trên blog của bạn và họ có thành công hay không trong việc tìm kiếm những gì mà họ đang mong muốn. Nó cũng cho phép bạn hiển thị một danh sách các từ khóa tìm kiếm phổ biến nhất trên blog của mình.

Where Did They Go from Here? – Download

WordPress plugins này sẽ tự động xem xét nội dung của bài viết mà khách truy cập đang đọc và gắn thêm một danh sách các bài viết mà những khách truy cập khác đã đọc ngoài bài viết mà khách truy cập hiện tại đang đọc, với một tiêu đề có nội dung: “Khách đọc bài này cũng đã đọc…”. Đây là một cách tuyệt vời để tăng số lượt xem bài viết và thời gian khách truy cập lưu lại trên blog của bạn.

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần sự giúp đỡ vui lòng comment tại khung nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp tất cả ý kiến của của các bạn. Và dưới đây là một số dịch vụ chúng tôi đang cung cấp, bạn có thể tham khảo:

5/5 - (100 bình chọn)
5/5 - (100 bình chọn)