Outsource nội dung – tại sao nên làm vậy?


Bạn biết rằng nội dung là quan trọng và bạn đã làm việc chăm chỉ để tạo nội dung trong văn phòng của bạn. Outsource nội dung – tại sao nên làm vậy? Những nội dung mà bạn tạo ra cho các trang web của bạn không nhận được bất kỳ sự tương tác nào và bạn thấy thất vọng vì điều đó. Bạn tự hỏi rằng mình đã làm sai điều gì? Ngay bây giờ, hãy cùng Thiết kế web doanh nghiệp tìm hiểu điều này.

Outsource nội dung - tại sao nên làm vậy?

Outsource nội dung – tại sao nên làm vậy?

>>> Bài viết liên quan:

Làm sao để trở thành SEO PRO?

Bí quyết PR cho website của bạn từ backlink chất lượng

Nếu bạn rơi vào trong tình huống này, đây là lúc để xem xét việc sáng tạo nội dung của bạn.

Outsource nội dung nghĩa là gì?

Có hai cách để tạo ra nội dung: in-house hoặc outsourcing một công ty sáng tạo nội dung nào đó. Trong quá trình sáng tạo nội dung in-house, một nhân viên có thể chịu trách nhiệm về việc sản xuất nội dung và sáng tạo ra nội dung.

Mặt khác, outsourcing là bạn có quyền lựa chọn để giao nhiệm vụ sáng tạo nội dung cho một công ty bên ngoài, họ sẽ sáng tạo, chỉnh sửa, cung cấp và thậm chí là đăng tải nội dung mới của bạn. Tại sao cần phải đầu tư vào nội dung?

Có nhiều lý do để một công ty có thể lựa chọn để outsource nội dung – nó tiện lợi và trên tất cả đó là chất lượng.

Để sáng tạo nội dung, một doanh nghiệp có thể mất rất nhiều thời gian và nó sẽ cần phải có một tập các kỹ năng để làm điều đó. Thông thường, một công ty có thể không có những nhà văn lớn hoặc không có thời gian hoặc nguồn lực để tạo ra nội dung chất lượng cao.

Ngoài ra, khi một công ty đã tính đến tầm quan trọng của chất lượng nội dung trong marketing và kinh doanh, rõ ràng là việc tạo ra nội dung lớn là những ưu tiên hàng đầu. Dưới đây là những thống kê sẽ cho bạn thấy rõ được điều đó:

Thiết kế Website theo thống kê báo cáo từ người tiêu dùng cho thấy, 67% người tiêu dùng cho rằng nội dung rõ ràng hơn sẽ giúp họ đưa ra quyết định mua hàng tốt hơn.

Thiết kế Website thống kê từ những blog chất lượng cao cho thấy 97% các liên kết được index nhiều hơn và 434% các trang được index nhiều hơn.

Thiết kế Website so với marketing truyền thống, marketing content mang lại hiệu quả và tạo ra nhiều chuyển đổi hơn.

Thiết kế Website một công ty tạo ra nhiều hơn 15 blog mỗi tháng sẽ nhận được lưu lượng truy cập nhiều hơn gấp 5 lần so với các công ty tạo ra số blog ít hơn.

Tất cả các nhà khoa học đều cho rằng: marketing content là quan trọng và các công ty đầu tư vào việc sáng tạo nội dung lớn sẽ có khả năng nhìn thấy ROI tăng đột biến và một sự gia tăng đáng kể trong kinh doanh.

Lợi ích của outsourcing

Trên thực tế, outsourcing mang lại rất nhiều lợi ích. Ngoài ra, những công ty sáng tạo nội dung hoặc những công ty có nhân viên làm về lĩnh vực sáng tạo nội dung cần phải có kiến thức rộng về SEO. Do vậy, các công ty sáng tạo nội dung nói chung có thể tạo ra những nội dung chất lượng cao hơn nhiều so với những công ty sản xuất nội dung in-house. Bên cạnh chất lượng nội dung mà họ sáng tạo ra, các doanh nghiệp sáng tạo nội dung cũng có thể tuân thủ deadlines một cách khéo léo được đưa ra bởi các công ty. Bởi vì các nhà văn ở các công ty sáng tạo nội dung đa phần là họ làm việc full time, họ được thuê để sản xuất ra những nội dung chất lượng và tuân thủ deadline đề ra. Deadline có thể gây căng thẳng cho các nhà văn in-house trong khi những công ty sáng tạo nội dung được trả tiền để hoàn thành đúng deadline.

Những công ty sáng tạo nội dung sử dụng hàng chục nhà văn, họ có thể tạo ra những nội dung authority trên một loạt các chủ đề. Trong khi một nhóm nhỏ các nhà văn in-house có thể sẽ không có khả năng viết tốt về tất cả mọi thứ.

>>> Xem thêm: Thiết kế web nhà hàng

Cách tiếp cận lớn hơn

Một công ty chuyên sáng tạo nội dung sẽ khuyến khích sự tương tác từ phía người đọc và giúp các doanh nghiệp đạt được mục tiêu marketing của họ. Chính vì điều này, việc thuê một công ty sáng tạo nội dung để xử lý những nhu cầu nội dung của bạn có thể giúp công ty của bạn nhận được một lượng khán giả lớn hơn và việc phát triển nội dung đươc thiết kế để thu hút đối tượng mục tiêu của bạn.

Authority được tăng cường

Nếu ai đã từng bước chân vào thế giới của marketing sẽ hiểu rằng việc thiết lập authority trong phân khúc của bạn là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của công ty. Việc bạn thuê một công ty outsourcing để sáng tạo nội dung của bạn cũng phần nào nói nên được điều đó, nó có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển trong ngành công nghiệp của bạn. Việc gia tăng authority trong ngành công nghiệp sẽ trực tiếp thúc đẩy việc bán hàng và giúp trang web của bạn đạt thứ hạng cao hơn trên chỉ mục của Google.

Nhất quán sự hiện diện

Có một thực tế mà ai cũng phải thừa nhận rằng việc duy trì sự hiện diện web là quan trọng đối với các doanh nghiệp, nhiều công ty không có đủ thời gian để viết blog một vài lần trong một tuần. Việc thiếu sự hiện diện web chắc chắn rằng có thể gây thiệt hại về kinh doanh trong một thời gian dài và kết quả bán hàng sẽ giảm.

Cách chọn một công ty outsourcing

Nếu bạn đã quyết định outsourcing nội dung của bạn, đây là thời gian để xem nơi bạn có thể thuê outsourcing. Khi lựa chọn một công ty sáng tạo nội dung để làm kinh doanh, hãy xem xét những điều sau đây:

Chi phí thấp đồng nghĩa với hiệu suất thấp: Đôi khi các công ty outsourcing thường outsource các công ty có chi phí thấp hơn. Mặc dù những công ty này có thể sản xuất ra được những nội dung tốt nhưng có thể rất tốn thời gian và tiền bạc của bạn và đôi khi cũng có thể tạo ra những nội dung kém chất lượng.

>>> Đọc thêm: Thiết kế website giáo dục

Đánh giá tốt là một điều rất tuyệt vời: Những công ty sáng tạo nội dung có uy tín sẽ cung cấp rất nhiều ý kiến của khách hàng cho những khách hàng tiềm năng để họ nghiền ngẫm kỹ hơn.

Thuê người giải quyết vấn đề: Hầu như ai cũng có thể viết nhưng không phải ai cũng có thể viết ttoos. Khi bạn quyết định outsource nội dung của bạn, bạn muốn chắc chắn rằng người đó phải có kiến thức để viết nội dung cho bạn. Lý tưởng nhất là những nhân viên này phải trải qua một số bài kiểm tra năng khiếu và được đào tạo trước khi ký hợp đồng và họ phải được đánh giá thường xuyên về chất lượng.

Kiểm tra chuyên môn: Nếu bạn đang outsource nội dung của bạn, điều quan trọng là các tổ chức sáng tạo nội dung mà bạn chọn phải có chuyên môn liên quan trực tiếp đến lĩnh vực của bạn. Những công ty này phải có hiểu biết sâu về ngành công nghiệp của bạn và môi trường xung quanh thị trường của bạn. Ngoài ra, họ cần phải có khả năng tiến hành nghiên cứu về chất lượng để đưa ra nội dung tốt nhất có thể.

Những lý do bạn nên Outsourcing nội dung?

Khi bạn tính đến tầm quan trọng của marketing content, rõ ràng rằng việc tạo ra nội dung thực sự tốt không phải là điều dễ dàng. Ngoài việc giải phóng thời gian và năng lượng để bạn có thể dồn toàn tâm toàn sức vào việc kinh doanh, việc outsourcing nội dung của bạn có thể giúp công ty của bạn mở rộng thương hiệu của mình và giúp bạn tiếp cận được với một lượng khán giả lớn hơn.

Mặc dù công ty cuả bạn có thể có một nhà văn tài năng nhưng đôi lúc họ không thể đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của bạn. Rất may là có những công ty sáng tạo nội dung xuất hiện để giúp đỡ bạn. Nhờ có một lượng lớn các nhà văn có kiến thức chuyên môn cao, những công ty sáng tạo nội dung này có thể đáp ứng nhu cầu của bạn về deadline, sản xuất ra nội dung authority, giúp công ty xây dựng và duy trì sự hiện diện web phù hợp. Thật dễ dàng để có thể tìm thấy một công ty sáng tạo nội dung có thể xử lý nội dung một cách sáng tạo, nhanh chóng và hiệu quả.

Chúc các bạn thành công!

>>> Tham khảo: Thiết kế website bất động sản

4.8/5 - (100 bình chọn)
4.8/5 - (100 bình chọn)