Làm sao để được bộ máy tìm kiếm Bing index?


Hiện nay, Bộ máy tìm kiếm Bing đơn giản hóa để cạnh tranh với Google. Thay vì cạnh tranh bằng chèn nhiều tính năng hơn các trang kết quả tìm kiếm của Google như trước đây. Bộ máy tìm kiếm của Bing sẽ phát triển theo hướng ngược lại là đơn giản hóa giao diện và tạo sự liền mạch trong những nội dung search.

 
Bộ máy tìm kiếm Bing

Bộ máy tìm kiếm Bing

 

Quảng bá website trên công cụ tiềm kiếm Bing

Bing sẽ là một cơn sốt lớn trong thế giới Internet, và bạn quyết định mình sẽ quảng bá website của mình qua công cụ tìm kiếm Bing ? quảng bá website(SEO) Web Viet chia sẽ một số lời khuyên tuyệt vời cho bạn.

Một trong những khía cạnh quan trọng với bộ máy tìm kiếm Bing là bảng xếp hạng ở đây là hoàn toàn tự động. Có không có bàn tay con người có quyết định trên các trang xếp hạng một trang websẽ nhận được. Đương nhiên, các webmaster không có cơ hội để ảnh hưởng đến thứ hạng website của họ trực tiếp. Tuy nhiên, vẫn có thể cải thiện thứ hạng trong Bing.

Bộ máy tìm kiếm Bing

Bộ máy tìm kiếm Bing

Một số lưu ý khi sử dụng bộ máy tìm kiếm Bing

Dưới đây dịch vụ thiết kế website wordpress xin chia sẻ một vài điểm đáng lưu ý để được bộ máy tìm kiếm Bing index website của bạn…

Tip 1:

Điều quan trọng nhất là để đảm bảo rằng trang web của bạn không có bất kỳ phần mềm độc hại và không liên kết đến bất kỳ trang web xấu nào. Nếu điều đó xảy ra, thậm chí vô tình, trang web của bạn có thể ngay lập tức bị giảm hạng công cụ tìm kiếm này.

Tip 2:

Bing phấn đấu để đảm bảo rằng người dùng có được các kết quả có liên quan. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng nội dung trang web của bạn có nhiều thông tin và thú vị. Trong thực tế có nội dung thú vị là cách hiệu quả nhất để kích thích mọi người xem lại trang web của bạn. Tuy nhiên, để giúp xếp hạng trang web của bạn tốt của Bing, nó là điều cần thiết rằng nội dung cần phải có đủ số lượng các từ khóa. Để tìm các từ khóa, bạn cần phải suy nghĩ từ quan điểm của khách truy cập và tìm hiểu những từ mà một người có thể nhập trong khi tìm kiếmcác thông tin mà bạn đang cung cấp trên Internet. Điều này sẽ đảm bảo rằng bất cứ khi nào họ cần tìm kiếm thông tin họ sẽ tới thăm trang web của bạn.

>>> Xem thêm: Seo Local hình thức Seo từ khóa liên quan địa điểm của doanh nghiệp

Tip 3:

Kích thước hợp lý của trang web của bạn giúp nó nhận được một trang xếp hạng tốt trong Bing. Điều này có nghĩa rằng kích thước site không nên quá lớn, và cũng  không nên quá nhỏ. Nếu không có hình ảnh trong trang web, kích thước tốt nhất khoảng 150 KB.

Tip 4:

Nên sử dụng liên kết tĩnh trong website.

>>> Xem thêm: Tối kỵ lạm dụng trang chủ khi Seo

Tip 5:

site map là rất quan trọng. Điều này sẽ cho phép các drudge tìm kiếm như MSNBot dễ truy cập vào tất cả các trang web mà bạn có. Một điều thú vị, là các drudge không thể truy cập nội dung  được đặt trong các menu hoặc hộp danh sách(list box).

Tip 6:

Nên giảm độ sâu tối thiểu của trang web . Tối ưu nhất là đến được trang cần tìm với 3 click chuột từ trang chủ.

Hy vọng bài viết sẽ có ích với các bạn.

Nguồn: Tổng hợp

Tham khảo một số dịch vụ thiết kế Website WordPress:

4.8/5 - (99 bình chọn)
4.8/5 - (99 bình chọn)