Một số lý do website WordPress thích hợp cho bán hàng online


Hiện nay, khi có nhu cầu kinh doanh, phần lớn những người đang có dự định xây dựng doanh nghiệp nhỏ hay shop online riêng thì việc phát triển một website riêng là một công đoạn quan trọng mà họ luôn ưu tiên làm trước. Một số lý do website WordPress thích hợp cho bán hàng online – phương pháp hoàn hảo cho những doanh nghiệp mới mở hay các shop online nhỏ có kinh phí. Hãy cùng Thiết kế website du lịch tìm hiểu nhé!

Một số lý do website WordPress thích hợp cho bán hàng online

Một số lý do website WordPress thích hợp cho bán hàng online

>>> Tin liên quan:

Những điều cần lưu ý khi sử dụng mã nguồn WordPress

Bạn có biết hiện nay hàng loạt website bị Google đưa vào Sandbox

Phần lớn những người đang có dự định xây dựng doanh nghiệp nhỏ hay shop online riêng thì việc phát triển một website riêng là một công đoạn quan trọng mà họ luôn ưu tiên làm trước. Phương pháp hoàn hảo cho những doanh nghiệp mới mở hay các shop online nhỏ có kinh phí thấp là sử dụng WordPress và dưới đây là 5 lý do tại sao bạn nên sử dụng WordPress. Phương pháp hoàn hảo cho những doanh nghiệp mới mở hay các shop online nhỏ có kinh phí thấp là sử dụng WordPress

1. WordPress rất dễ cài đặt

Nếu bạn có một chút kiến thức về HTML và cách sử dụng một FTP (File Transfer Protocol) thì rất là hữu ích, nhưng bạn cũng không cần bắt buộc phải tự xây dựng WordPress trên tên miền của mình. Nhiều công ty web host có cung cấp phần cài đặt tự động trong gói dịch vụ của họ, vì vậy hãy kiểm tra với người cung cấp host của bạn về vấn đề này.

2. Theme có thể thay đổi

Với một lượng lớn theme có sẵn dành cho WordPress, bạn cũng gần như có thể bảo đảm chắc chắn sẽ tìm được một mẫu mà phù hợp với yêu cầu của hầu hết các doanh nghiệp, shop online nhỏ. Điều chỉnh theme của bạn sao cho phù hợp với thương hiệu mới cũng yêu cầu một sự hiểu biết nhất định về cách hoạt động của WordPress – cộng thêm với một chút hiểu biết về HTML và CSS cũng là một lợi thế lớn. Tuy nhiên, bạn cũng nên thuê một người để hỗ trợ bạn trong quá trình này; chi phí sẽ thấp hơn nhiều so với chi phí thuê một nhà phát triển web chuyên nghiệp để xây dựng một website hoàn toàn mới cho bạn.

>>> Đọc thêm: Thiết kế website trường học

3. Cộng đồng hỗ trợ

WordPress có một cộng đồng hỗ trợ đồ sộ xung quanh nó, vì vậy nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào với việc cài đặt hay thiết lập thì luôn có sẵn sự hỗ trợ từ cộng đồng. Thêm vào đó, hiện nay số lượng nhà phát triển chọn WordPress làm nền tảng phát triển cho website của mình là rất lớn, cho nên theo đó có hàng ngàn plug-in (trình cắm hỗ trợ) để giúp bạn chăm chút lại website theo ý thích. Bao gồm từ việc tạo cột cho đến công cụ SEO.

4. Thân thiện công cụ tìm kiếm

WordPress là công cụ blog đầu tiên và tốt nhất. Tuy nhiên, ngày càng nhiều doanh nghiệp nhỏ sử dụng nó để làm cả blog và website. Google luôn thích những nội dung mới, vì vậy việc sử dụng WordPress để viết blog là bạn đang tạo nội dung thêm cho Google. Xây dựng link trên website của bạn và sử dụng WordPress, bạn sẽ có thể bắt đầu chiếm được thế thượng phong đối với những từ khóa ít cạnh tranh một cách nhanh chóng.

5. Dễ sử dụng

WordPress không thể giúp bạn phát triển như tên lửa được. Ngay khi bạn làm chủ được sự khác biệt giữa Trang (Page) và Bài đăng (Post), bạn có thể thoải mái trên bước đường đăng nội dung của chính mình lên website. WordPress cũng mang đến các hướng dẫn chuyên sâu cho người mới bắt đầu.

Chúc các bạn thành công!

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế web giới thiệu công ty

4.8/5 - (99 bình chọn)
4.8/5 - (99 bình chọn)