Ứng dụng chụp ảnh "tự sướng" chuyên nghiệp trên iphone


Chụp ảnh “tự sướng” đang là trào lưu hot với người dùng smartphone nói chung và iphone nói riêng. Tuy nhiên, để có một bức ảnh “ảo”, “độc” thì ứng dụng chụp ảnh mặc định của iphone chưa được đánh giá cao. Trong bài viết này sẽ gợi ý một số ứng dụng selfie được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp

1. Ứng dụng chụp ảnh Camera360

Camera 360 là ứng dụng hot nhất hiện nay. Bạn không hề mất một xu nào để sử dụng những chức năng hỗ trợ việc chụp ảnh trên iphone. Với Camera360, bạn có thể cắt, dán hình vui nhộn, bộ lọc màu đa dạng,… Hơn 100 hình dán, biểu tượng với hiệu ứng đẹp, độc đáo,… Sau khi qua chỉnh sửa hoặc chụp bằng camera360, bạn dễ dàng chia sẻ lên mạng xã hội Facebook, Instagram hay Twitter.

ung dung chup anh camera360

2. Ứng dụng Selfie Beauty Photo Editor

Selfie Beauty Photo Editor là ứng dụng chụp ảnh tự sướng với đầy đủ tất cả các tùy chỉnh. Ứng dụng cho phép bạn chỉnh sửa để tạo bức ảnh hoàn chỉnh, đúng ý. Đặc biệt, bạn có thể chỉnh răng trắng, màu tóc, tẩy mụn, hay đổi màu mắt chỉ với vài thao tác đơn giản. Dĩ nhiên, ứng dụng cho phép bạn chia sẻ nhanh chóng hình ảnh qua Email, Twitter, Facebook và Instagram.

3. Ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp Halide

Halide cho phép bạn tự điều khiển các chức năng độc lập như phơi sáng, lấy nét, ISO, cân bằng trắng hay tốc độ màn trập. Ứng dụng có giao diện tương đối linh hoạt, giúp người dùng nhanh chóng làm quen chức năng mới. Với nhiều ưu điểm nổi bật, nên ứng dụng này không miễn phí, bạn phải trả khoàng 5$ để sở hữu và trải nghiệm ứng dụng này.

4. Ứng dụng “tự sướng” hoàn hảo B612

Bạn sẽ không thể bỏ qua một ứng dụng “tự sướng” hoàn hảo như B612. Ứng dụng có đầy đủ công cụ, tính năng chỉnh sửa vô cùng mạnh mẽ nhưng dễ sử dụng. Nổi bật là bộ lọc ngẫu nhiên, hỗ trợ camera phía sau, hẹn giờ chụp 3 tới 6 giây… sau đó chia sẻ dễ dàng các bức ảnh thông qua Instagram, Twitter và Facebook.

 5. Ứng dụng chụp ảnh mỗi ngày Close-up

Hãy bắt đầu với ứng dụng selfie Close-up để nâng cao trình độ tự sướng của mình từng ngày. Bạn có thể tạo cho mình một cuốn tạp chí riêng với các biểu cảm khác nhau qua ứng dụng này. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ sao lưu, đồng bộ hóa nhanh chóng và tạo các ảnh GIF sống động.

ứng dụng chụp ảnh tự sướng

Nếu bạn là một người thích chụp ảnh “tự sướng” , hãy chọn một trong những ứng dụng trênđể tạo ra bức ảnh nghìn like nhé!

4.8/5 - (100 bình chọn)
4.8/5 - (100 bình chọn)