Tổng hợp 5 WordPress plugins giúp tăng số lượt xem bloger


Bài viết dưới đây Thiết kế Web WordPress xin chia sẻ với các bạn 5 WordPress plugins giúp tăng số lượt xem bloger mời bạn tham khảo:

Tổng hợp 5 WordPress plugins giúp tăng số lượt xem bloger

Tổng hợp 5 WordPress plugins giúp tăng số lượt xem bloger

Mỗi một WordPress plugin được liệt kê dưới đây sẽ khuyến khích khách truy cập ở lại trên blog/website của bạn lâu hơn một chút, xem nội dung sâu hơn một chút và xem nhiều trang, bài viết hơn. Và tất nhiên, xem nhiều trang hơn thường đồng nghĩa với tỉ lệ click chuột cao hơn vào các quảng cáo có trên blog, nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ các nhà quảng cáo mới và có khả năng để áp dụng mức giá cao hơn với các nhà quảng cáo. Nói cách khác, số lượt xem trang (pageviews) nhiều hơn có thể mang lại nhiều tiền hơn cho bạn.

5 WordPress plugins giúp tăng số lượt xem bloger

1. Yet Another Related Posts Plugin (YARPP) – Download

WordPress plugin này tự động tạo ra một danh sách các bài viết liên quan cho mỗi bài viết mới mà bạn đăng tải trên blog của mình. Danh sách sẽ xuất hiện ở dưới cùng của mỗi bài viết. Nếu một ai đó thích một bài viết trên blog của bạn thì họ có thể sẽ quan tâm đến các bài viết tương tự. Do đó, cài đặt plugin này cho blog WordPress là một cách tuyệt vời để tăng số lượt xem trang cho blog của bạn.

2. Popular Posts – Download

WordPress plugin này kết hợp với plugin WP-Stats cho phép bạn hiển thị một danh sách các bài viết được xem nhiều nhất trên blog/website. Giả sử khách truy cập nhìn thấy danh sách, họ sẽ tự hỏi điều gì đã khiến những bài viết kia hấp dẫn nhiều người như vậy và sau đó click vào các liên kết để đọc bài viết, từ đó làm tăng số lượt xem cho blog của bạn.

3. Most Commented – Download

Most Commented WordPress plugin cho phép bạn hiển thị một danh sách các bài viết nhận được nhiều ý kiến phản hồi nhất trên blog của bạn. Mọi người có thể sẽ quan tâm đến việc đọc các bài viết có nhiều bình luận và nhờ đó làm tăng lượt xem trang cho blog của bạn.

4. Post Teaser – Download

Post Teaser WordPress plugin tự động cắt ngắn các bài viết trên blog của bạn, chỉ để một đoạn mở đầu xuất hiện trên trang chủ. Khách truy cập phải click vào các liên kết để xem toàn bộ bài viết, như vậy, họ đã vô tình mang lại cho blog của bạn thêm một lượt xem trang. Hiện tại, phần lớn các WordPress themesđều được tích hợp sẵn tính năng này. Tuy nhiên, nếu theme mà bạn đang dùng không có sẵn, Post Teaser sẽ là một sự thay thế hoàn hảo.

5. What Would Seth Godin Do? – Download

WordPress plugin này được tạo ra nhằm tăng số lượng người đăng ký theo dõi (subscribe) blog của bạn. Nó sử dụng cookie của trình duyệt để phân biệt giữa khách truy cập mới và khách truy cập cũ. Khách truy cập mới sẽ nhìn thấy một thông báo xuất hiện trên trang mà họ đang xem, khuyến khích đăng ký theo dõi blog của bạn. Những người đăng ký (subscribers) nhiều khả năng sẽ trở thành độc giả trung thành, thường xuyên click và đọc nội dung bài viết của bạn từ các nguồn cấp dữ liệu (RSS feed) của họ, giới thiệu với người khác về blog của bạn,…

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần sự giúp đỡ vui lòng comment tại khung nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp tất cả ý kiến của của các bạn. Và dưới đây là một số dịch vụ chúng tôi đang cung cấp, bạn có thể tham khảo:

– Thiết kế website giáo dục cổng thông tin dành cho các trường học

– Thiết kế website khách sạn với nhiều tính năng ưu việt và sáng tạo

– Thiết kế website tin tức kết nối, tiếp cận đọc giả toàn cầu

4.8/5 - (99 bình chọn)
4.8/5 - (99 bình chọn)