Tổng hợp 5 WordPress plugin giúp bảo trì blog dễ dàng và nâng cao hiệu suất


Bài viết dưới đây Thiết kế Web WordPress xin chia sẻ với các bạn 5 WordPress plugin giúp bảo trì blog dễ dàng và nâng cao hiệu suất mời bạn tham khảo:

Tổng hợp 5 WordPress plugin giúp bảo trì blog dễ dàng và nâng cao hiệu suất

Tổng hợp 5 WordPress plugin giúp bảo trì blog dễ dàng và nâng cao hiệu suất

Khi bạn cần phải nâng cấp tính năng của blog, cập nhật sidebar hoặc đem lại cho blog của bạn một giao diện hoàn toàn mới, các plugin WordPress được liệt kê trong danh sách dưới đây sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Không chỉ thế, chúng còn có thể giúp cải thiện hiệu suất hoạt động của blog/website.

1. WP Super Cache – Download

WP Super Cache WordPress plugin lưu trữ blog/website của bạn ở dạng bộ nhớ đệm (cache), giúp cho chúng load nhanh hơn so với thông thường rất nhiều. Điều này đặc biệt hữu ích với các blog/website có lưu lượng truy cập lớn. Nó sẽ giúp bạn giảm số lượng request tới máy chủ web và tiết kiệm băng thông cũng như cải thiện trải nghiệm người dùng.

2. Maintenance Mode – Download

Maintenance Mode WordPress plugin cho phép chèn thêm một trang “splash” vào blog/website của bạn, thông báo với khách truy cập rằng blog tạm thời ngừng hoạt động để bảo trì. Các blogger hoặc quản trị viên vẫn có thể tiếp tục xem blog ở phiên bản đầy đủ, tuy nhiên khách truy cập thì chỉ nhìn thấy các trang “splash”. Điều này giúp cho bạn có thể tiến hành các sửa đổi cần thiết trên blog nhưng không công khai chúng, cho đến khi bạn đã hoàn toàn sẵn sàng.

3. WP-DB Manager – Download

WP-DB Manager là một plugin cần phải có cho blog WordPress. Nó giúp tự động hóa hoàn toàn quá trình sao lưu (backup) cơ sở dữ liệu (database) WordPress của bạn. Bạn có thể lên lịch sao lưu với những mốc thời gian định sẵn.

4. Theme Tester – Download

Theme Tester WordPress plugin cho phép bạn test thử các giao diện (themes) khác nhau trên blog của mình mà không bị bất cứ ai nhìn thấy (ngoại trừ bạn và các quản trị viên khác).

5. Instant Upgrade – Download

Instant Upgrade plugin dành cho WordPress thực sự hữu ích với những ai đang sử dụng một phiên bảnWordPress ra đời trước trước phiên bản  2.7 (từ WordPress 2.7 trở đi được tích hợp tính năng nâng cấp ngay lập tức, có thể truy cập từ bảng điều khiển WordPress). Instant Upgrade plugin cho phép bạn nâng cấp blog của bạn lên phiên bản WordPress mới nhất chỉ trong một vài bước đơn giản.

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần sự giúp đỡ vui lòng comment tại khung nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp tất cả ý kiến của của các bạn. Và dưới đây là một số dịch vụ chúng tôi đang cung cấp, bạn có thể tham khảo:

4.7/5 - (99 bình chọn)
4.7/5 - (99 bình chọn)