Tìm hiểu về loa Xiaomi Classical V2


Hiện nay, loa di động cũng là một trong những phụ kiện công nghệ không thể thiếu dành cho các bạn trẻ, hay những cuộc dã ngoại, picnic, phượt. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc loa di động mới của Xiaomi. Loa Xiaomi Classical V2 được thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng.

Tìm hiểu về Xiaomi Classical V2

Tìm hiểu về Xiaomi Classical V2

>>> Bài viết hay: Làm nội dung tiếp thị với Facebook Instant Articles

Vẻ ngoài sang trọng của Classical V2

Sở hữu ngoại hình to lớn hơn, Classical V2 mang tới cho người dùng cảm giác sang trọng và thanh lịch. Với mức giá khoảng hơn 500 ngàn đồng. Rất khó để tìm thấy một thiết bị nào có thiết kế nguyên khối, giản tiện nhưng đầy vẻ lịch lãm như Classical V2.

Loa được thiết kế theo dạng hình trụ tròn. Phần màng loa được đặt phía mặt trên giúp âm thanh được lan tỏa ra xung quanh. Theo như những gì Xiaomi giới thiệu, Classical V2 sử dụng màng loa của Tymphany cho chất lượng âm thanh ấm và dày hơn. Trên thực tế, so sánh với Mi Portable Bluetooth Speaker, Classical V2 cho chất âm tốt hơn hẳn, thậm chí có thể cảm nhận được cả tiếng bass khá rõ rệt. Tuy nhiên, chất lượng âm thanh nhìn chung cũng chưa quá ấn tượng.

>>> Chúng tôi cung cấp: 

Chất liệu của Loa Xiaomi Classical V2

Loa sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối, với lớp sơn nhám màu nòng súng giúp cho ngoại hình của loa thêm phần nam tính và sang trọng. Nhà sản xuất đã cố gắng để thiết kế của loa đơn giản nhất có thể. Chính vì vậy, các nút nguồn hay tăng giảm âm lượng không còn nữa, thay vào đó người dùng sẽ ấn đầu loa xuống để bật, và xoay loa tại điểm khớp để tăng giảm âm lượng.

Một điểm lý thú ở trên loa Xiaomi Classical V2 đó là nó sử dụng Bluetooth 4.1. Chuẩn kết nối này cho phép người dùng có thể kết nối và điều khiển nhiều thiết bị một lúc. Ví dụ, chúng ta hoàn toàn có thể vừa kết nối loa, vừa kết nối tới các thiết bị đeo tay thông minh khác một lúc. Kết nối này cũng giúp độ ổn định được tăng cao hơn. Dung lượng pin cũng là một điểm ấn tượng. Pin của loa có dung lượng lên tới 1200mAh. Vì vậy, nó có thể dễ dàng “chinh chiến” cùng người dùng cả một ngày đi dã ngoại.

Quá tuyệt vời, vừa sang trọng lại quá tiện dụng. Nhanh tay sắm ngay cho mình một em để có thể dùng đi phượt, cho buổi dã ngoại của chúng ta nào!

Chúc bạn thành công!

>>> Có thể bạn thích:

4.9/5 - (99 bình chọn)
4.9/5 - (99 bình chọn)