Tìm hiểu các loại website


Bạn đang quản lý một doanh nghiệp. Hay cụ thể là một website nào đó? Bạn phải biết website của doanh nghiệp thuộc loại nào để dễ quản lý hơn, giúp công ty hoạt động thương mại điện tử tốt hơn. Hôm nay, chúng tôi cùng bạn tìm hiểu các loại của website nhé.

Tìm hiểu các loại website

Tìm hiểu các loại website

>>> Bài viết được quan tâm: Tìm hiểu sự khác nhau của thiết kế website và phát triển website

Website lưu trữ thông tin:

Hay còn gọi là thư viện điện trữ, là thiết kế website chứa các thông tin chuyên môn được sắp xếp thành nhiều đề mục, nhiều tiêu đề dễ tra cứu, Website lưu trữ phải được cập nhật thường xuyên thông tin mới và được sắp xếp sao cho người xem tìm ngay được thông tin mình muốn tìm.

Website giới thiệu:

Là gói thiết kế website căn bản và đơn giản nhất, dùng để giới thiệu về một cá nhân hay một đơn vị. Website loại này chứa ít trang, ít tốn kém vì dễ làm nhất. Ví dụ: Trang web của những ca sỹ, một cơ quan y tế như bệnh viện.

Website thương mại:

Chứa thông tin hàng hoá và dịch vụ, chứa nhiều form và chứa các script tính toán để người tiêu dùng có thể mua và trả tiền ngay tại website.

Website truyền dữ liệu:

Được thiết kế đặc biệt để thu nhận thông tin từ xa. Một cơ quan, đơn vị y tế làm công tác quản lý chương trình có nhiều vệ tinh thay vì phải đến tận đơn vị ở quận huyện, tỉnh thành khác để ghi chép thông tin thì nay có thể ngồi tại chỗ để nhận thông tin qua mạng internet và chỉ việc kiểm chứng, đánh giá thông tin trước khi nhập vào kho thông tin chung.

Trên đây là những chía sẻ của chúng tôi về các loại website. Hy vọng đã giúp ích cho các bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết. Chúc các bạn thành công!

>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp:

4.9/5 - (100 bình chọn)
4.9/5 - (100 bình chọn)