Thủ thuật làm cho thiết bị di động thu nhận WiFi tốt hơn


Một số mẫu thiết bị di động chạy trên hệ điều hành Android từ 6.x trở lên cho khả năng tự động chuyển đổi WiFi khi nhận thấy tín hiệu mạng không ổn định, nhưng khả năng hoạt động cũng chưa đáp ứng trọn vẹn cho người dùng trong bối cảnh hiện nay. Vậy làm sao để giúp thiết bị di động thu nhận Wifi tốt hơn. Bạn có thể tham khảo bài viết này.

Thủ thuật làm cho thiết bị di động thu nhận WiFi tốt hơn

Thủ thuật làm cho thiết bị di động thu nhận WiFi tốt hơn

>>> Có thể bạn quan tâm:  Phần lớn các trang web đều theo dõi người dùng

Bạn sẽ làm gì khi thiết bị di động thu nhận wifi kém?

Tại các khu vực trung tâm thành phố lớn, nhiều nơi có quá nhiều điểm phát WiFi, nhưng không phải cái nào cũng cho tốc độ nhanh và ổn định. Trong khi đó, phần lớn thiết bị di động khi kết nối mạng WiFi tự động đều khá rập khuôn, chưa thể đáp ứng tốt tiêu chí mạng WiFi nhanh và ổn định cho người dùng.

Nhằm giải quyết tình trạng trên, người dùng có thể tải, cài đặt ứng dụng mang tên Wifi Swicher tại kho ứng dụng Play Store đối với hệ điều hành Android. Đây là ứng dụng có chức năng tự đồng dò tìm, đưa ra kết quả chi tiết cho những điểm phát WiFi mạnh và ổn định nhất. Bên cạnh đó, dựa vào danh sách chọn lọc cường độ tín hiệu WiFi, khi thiết bị di động bị rớt hoặc gặp sự cố về mạng đang dùng thì ứng dụng sẽ nhanh chóng kết nối tới điểm phát WiFi mạnh ưu tiên sau đó.

Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết của chúng tôi. Hẹn gặp bạn tại các chuyên mục khác. Chúc các bạn thành công.

>>> Xem thêm: 

5/5 - (100 bình chọn)
5/5 - (100 bình chọn)