Các phương pháp tăng Like cho Facebook Page doanh nghiệp


Bài viết dưới đây Thiết kế Website với WordPress xin chia sẻ với các bạn Các phương pháp tăng Like cho Facebook Page doanh nghiệp mời bạn tham khảo:

>>> Bài viết được nhiều người quan tâm:


Hướng dẫn tắt nhanh máy tính chạy Windows 10

Hướng dẫn tắt nhanh máy tính chạy Windows 10

Phương pháp kiếm tiền với WordPress

Các phương pháp tăng Like cho Facebook Page doanh nghiệp

Các phương pháp tăng Like cho Facebook Page doanh nghiệp

Việc tạo một Facebook Page cho doanh nghiệp hiện nay là một yếu tố quan trọng trong chiến lược tiếp thị sản phẩm và tìm kiếm khách hàng. Nếu doanh nghiệp của bạn đã có một trang Facebook phục vụ cho nhu cầu này, hãy cùng tìm hiểu bài viết sau để tìm cách tăng Like cho Facebook Page mà bạn đang sở hữu, giúp có thêm nhiều người theo dõi tạo cơ hội có thêm những khách hàng tiềm năng.

Bước 1: Xác định công việc và chi phí thời gian cần có

Tiếp thị Facebook không phải là một cỗ máy tự động mà bạn có thể để cho chúng tự vận hành. Do vậy, hãy hình dung ra các công việc liên quan bạn cần làm trên Facebook Page mới của mình. Nếu muốn thành công, bạn sẽ phải cần dành ra ít nhất một hoặc hai giờ đồng hồ với nó mỗi tuần. Trong thực tế bạn cũng luôn tự hỏi rằng, sẽ mất bao lâu để thu hút được mọi người thích Trang của mình? mất từ ​​1 hay đến 6 tháng?. Tuy nhiên, với hơn 1 tỷ người sử dụng Facebook, bạn yên tâm rằng những khách hàng tiềm năng sẽ tìm thấy Facebook Page của bạn trên nền tảng này.

Bước 2: Tham khảo trang của đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu sự thành công của họ

Điều này không có nghĩa rằng bạn sẽ sao chép lại y hệt cách làm của đối thủ, mà chỉ là những thứ bạn cần học hỏi từ họ mà không cần mất thời gian để sáng tạo ra nó. Nếu bạn đang mở một Facebook Page bán đồ thời trang, hãy đi tìm hiểu cách mà các doanh nghiệp nổi tiếng khác đã làm thành công. Kiểm tra xem họ đã đăng gì? Mức độ thường xuyên? Loại nội dung đăng tải? Thời gian gửi bài? Các tương tác với khách hàng? …

Bước 3: Chú trọng đến nội dung chia sẻ

Cách tốt nhất để đảm bảo rằng Facebook Page của bạn hoạt động liên tục là đăng nội dung chia sẻ. Hơn nữa, nội dung bài viết là cốt yếu, là thông điệp rõ ràng nhất mà khách hàng của bạn có thể nhận ra thương hiệu của bạn. Do vậy, hãy thường xuyên đăng tải bài viết mới, nếu bạn muốn thành công.

Khi chia sẻ nội dung, nguyên tắc tốt nhất mà bạn cần thực hiện theo cho bài viết của mình là tỷ lệ 80/20. Trong đó, 80% số bài viết liên quan đến giải trí hữu ích cho người đọc, 20% còn lại dành cho quảng cáo. Ngoài ra, bài viết của bạn sẽ được đánh giá chất lượng thông qua số lượt like, comment, hay chia sẻ của mọi người. Vì vậy, nếu bạn chỉ tập trung vào quảng cáo bản thân, những người theo dõi sẽ cảm thấy nhàm chán, và tất nhiên những nội dung như vậy sẽ không nhận được sự tương tác từ người dùng.

Dưới đây là một số cách bạn có thể làm:

+ Nội dung chia sẻ nên hết sức ngắn gọn, súc tích trên thanh trạng thái. Tốtnhất nên chỉ giới hạn trong khoảng 80 ký tự hoặc ít hơn nếu có thể.

+ Các câu hỏi đưa ra trong bài viết phải thực sự dễ hiểu để mọi người có thể trả lời có, không, hoặc một câu trả lời nhanh khác. Cách làm này sẽ giúp thu thập được nhiều ý kiến phản hổi của người dùng hơn.

+ Thường xuyên sử dụng hình ảnh trong bài viết, bởi nó chiếm khả năng đạt tỷ lệ like, comment và click chuột cao hơn so văn bản thuần túy. Ngoài ra, nếu một ai đó giống với đối tượng trong ảnh, họ sẽ được bạn bè của mình tag tên, hay chia sẻ. Điều này ngẫu nhiên sẽ giúp bài viết của bạn được nhiều người biết hơn, và chắc chắn họ sẽ like Facebook Page của bạn.

+ Nên chia sẻ nội dung ít nhất một lần và nhiều nhất là 2 lần một ngày.

+ Vào ngày thứ Bảy và Chủ Nhật, cần dành nhiều hơn thời gian cho Facebook Page, bởi hầu hết người sử dụng Facebook sẽ tăng lên vào mỗi cuối tuần.

Người dùng thường thích tham giacác cuộc thi mang tính cộng đồng trên mạng xã hội. Vì vậy, nếu có điều kiện hãy tổ chức một cuộc thi nào đó, có đi kèm giải thưởng nhằm mục đích mọi người sẽ tương tác và like Facebook Page của bạn nhiều hơn.

Bước 4: Mời mọi người thích trang của bạn

Sau khi đã tạo ra được một vài nội dung có giá trị trên Facebook Page, hãy bắt đầu công cuộc mời mọi người thích trang của mình. Thông thường mọi người sẽ do dự khi là những người đầu tiên thích một trang mới. Do đó, hãy mời những người bạn thân nhất và người thân trong gia đình like page của bạn. Sau khi số lượng người thích trang trên khoảng 10 người, tiến hành gửi tin nhắn đến tất cả các địa chỉ liên lạc Facebook và mời họ thích trang của bạn (hãy chắc chắn bạn đã chèn liên kết đến Facebook Page). Bạn cũng có thể tìm thêm những người bạn biết trên Facebook bằng cách nhấp vào nút “Bạn bè” trong hồ sơ của mình và sau đó nhấp vào nút “Tìm bạn”.

Bước 5: Thêm nút Facebook vào Website của bạn

Nếu bạn muốn Facebook Page của mình dễ dàng để tìm thấy, hãy thêm nút Facebook trên trang web liên kết đến Facebook Page của bạn. Ngoài ra, hãy tích hợp thêm nút like và nút chia sẻ ngay trên trang web để đẩy mạnh tính tương tác cho bài viết một cách nhanh chóng nhất.

Hơn nữa, bạn cũng có thể thêm Facebook Page của bạn trên các tài liệu tiếp thị khác, như business cards, chữ ký email… mà bạn gửi tới khách hàng.

Bước 6: Tham gia kết nối với mọi người

Luôn luôn nhớ rằng Facebook là một cộng đồng giống như trong thế giới thực, nếu bạn không tham gia thì mọi người sẽ không tương tác lại với bạn, hoặc ngược lại. Khi những người khác thích bình luận của bạn, đặt câu hỏi, khiếu nại hoặc bất kỳ loại hình tương tác nào khác, chắc chắn rằng bạn sẽ cần đáp ứng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Hãy nên suy nghĩ Facebook Page của bạn cũng là một cửa hàng trực tuyến, bạn sẽ không thể bỏ qua một khách hàng khi họ tới cửa hàng của mình.

Một khi bạn đã trải qua các bước này, đó sẽ là cách tuyệt vời và nền móng để gia tăng nhanh chóng số lượt thích Facebook Page của bạn thông qua quảng cáo Facebook.

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần sự giúp đỡ vui lòng comment tại khung nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp tất cả ý kiến của của các bạn.

>>> Xem thêm bài viết khác: Những lý do nên liên kết tài khoản Facebook với Twitter

5/5 - (99 bình chọn)
5/5 - (99 bình chọn)