Sử dụng VPS để tăng tốc kiếm tiền Youtube nhanh chóng


Bài viết dưới đây Thiết kế Website WordPress xin chia sẻ với các bạn những sử dụng VPS để tăng tốc kiếm tiền Youtube nhanh chóng mời bạn tham khảo:

>>> Tham khảo:


Bí quyết giúp tiêu đề bài viết nổi bật và hấp dẫn hơn

Tổng hợp 5 WordPress plugins giúp tăng số lượt xem bloger

Những lưu ý quan trọng trước khi kiếm tiền trên Youtube

Sử dụng VPS để tăng tốc kiếm tiền Youtube nhanh chóng

Sử dụng VPS để tăng tốc kiếm tiền Youtube nhanh chóng

VPS vốn rất quen thuộc với các nhà phát triển web, thiết kế web, webmaster, phát triển game, lập trình… Đặc điểm của VPS là sở hữu CPU riêng, dung lượng RAM riêng, dung lượng ổ HDD riêng, địa chỉ IP riêng và hệ điều hành riêng tuy nhiên việc sử dụng VPS Linux hay VPS Windows còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng của từng người, nếu như sử dụng VPS Linux thì sẽ khác biệt hoàn toàn với các shared hosting, nó đòi hỏi bạn phải hiểu biết và kỹ thuật nhất định, tương tự như quản lý một máy chủ riêng.

Chú ý: Khi kiếm tiền trên Youtube chúng ta sẽ sử dụng VPS Windows

VPS dùng để làm gì?

Mình đã sử dụng cả 2 loại VPS trên và tìm hiểu trên mạng thì VPS sử dụng vào các mục đích sau:

  • Làm máy chủ game (game server).
  • Lưu trữ website có lượng truy cập lớn
  • Xây dựng hệ thống tầm trung cho doanh nghiệp
  • Chạy các chương trình truyền thông trực tiếp.
  • Tạo các môi trường ảo để lập trình, phân tích virus, nghiên cứu, kiểm tra…
  • Lưu trữ các dữ liệu: tài liệu, hình ảnh, video…
  • Tăng tốc độ Upload và Download file
  • Leech phim nhanh

Đó là tất cả các tính năng mà VPS có thể hoạt động tùy vào mục đích của bạn, còn nếu bạn đang kiếm tiền từ Youtube thì VPS là một trong những công cụ hỗ trợ kiếm tiền trên Youtube tốt nhất hiện nay.

VPS hỗ trợ những gì khi kiếm tiền trên Youtube?

VPS hoạt động như một chiếc máy tính, chỉ khác là tốc độ của nó so với những máy tính bình thường. Trung bình nếu bạn sử dụng mạng bình thường để tải một video 1GB trên Youtube thông thường sẽ mất từ 10 đến 20 phút tùy vào tốc độ mạng mà các bạn sử dụng, nếu như bạn thuê một VPS có datacenter Mỹ hoặc Singapore với chi phí 16$/ tháng thì chỉ mất nhiều nhất là 1 phút. Đó chính là công dụng của VPS

VPS hoạt động riêng biệt so với các máy tính khác với RAM, CPU, ổ cứng, địa chỉ IP, hệ điều hành riêng vì thế người dùng có thể quản lý một cách chủ động. Một số công dụng chính của VPS

  • Upload/ Download tốc độ cao
  • Khi tắt máy tính, VPS vẫn hoạt động bình thường
  • Tiết kiệm thời gian và công sức
  • Có thể nâng cấp tài nguyên nếu thiếu
  • Cài lại hệ điều hành bất cứ lúc nào

Sử dụng VPS để tăng tốc việc kiếm tiền với Youtube đều đang được mọi người sử dụng, thời gian upload và download sẽ được giảm thiểu đáng kể nếu như bạn sử dụng VPS, nhà cung cấp VPS nổi bật nhất hiện nay là Vultr với gói 15$/ tháng.

Lưu ý: 

Bạn có thể sử dụng PayPal hoặc thẻ Visa để có thể thanh toán trực tiếp

Nếu bạn gặp vấn đề gì trong quá trình sử dụng VPS tại Vultr vui lòng comment tại khung nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp tất cả ý kiến của của các bạn. Và dưới đây là một số bài viết liên quan giải đáp cho các bạn trong quá trình bạn cài đặt và sử dụng VPS tại nhà cung cấp này, nếu bạn có thắc mắc hay cần sự giúp đỡ hãy liên hệ mình hoặc comment xuống bên dưới.

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần sự giúp đỡ vui lòng comment tại khung nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp tất cả ý kiến của của các bạn. Và dưới đây là một số dịch vụ chúng tôi đang cung cấp, bạn có thể tham khảo:

Thiết kế Website nhà hàng sự độc đáo trong từng chi tiết

Thiết kế website nội thất sự kết hợp hài hòa và tinh tế

Thiết kế website bất động sản đẩy mạnh thương hiệu bay cao

5/5 - (99 bình chọn)
5/5 - (99 bình chọn)