Những ứng dụng có thể thay thế cho skype


Skype là phần mềm gọi điện thoại, chat, video call, được sử dụng để chat hoặc nói chuyện trực tuyến với bạn bè, người thân không khác gì khi sử dụng điện thoại thông thường. Nhưng nếu bạn không muốn sử dụng skype thì có những ứng dụng có thể thay thế cho skype.

1. ICQ

Đứng đầu trong danh sách này phải kể đến ICQ, với bạn có thể nhắn miễn phí, thực hiện các cuộc gọi và Video call tới các Users khác. Ngoài ra bạn cũng có thể thực hành các cuộc gọi quốc tế qua VoIP giống như Skype.

Đây là một trong những phần mềm thay thế Skype tốt nhất tính đến thời khắc này, bạn có thể tải về sử dụng và cùng so sánh. ICQ có các phiên bản dùng cho iOS, Android và Windows Phone

>>> Xem tiếp: Những nguyên nhân khiến máy tính chạy chậm

2. TeamSpeak

Tiếp theo phải kể tới ứng dụng TeamSpeak, dù rằng chúng có giao diện khá đơn giản nhưng lại có tính tùy biến cao, nó có thể để tự điều hỉnh và loại bỏ các tiếng ổn xung quanh. Với TeamSpeak bạn có thể thoải mái chuyện trò với bạn bè với chất lượng cao, và cũng có thể chat theo nhóm như áp dụng Skype.

ứng dụng này được cung cấp hoàn toàn miễn phí, và hỗ trợ cho các hệ điều hành như Windows, Android, Mac, Linux

Những ứng dụng có thể thay thế cho skype

Những ứng dụng có thể thay thế cho skype

3. Hangouts

Tiếp đến là tiện ích Hangouts của Google, với giao diện đơn giản, tích hợp cho người dùng account Gmail. Tại đó thì bạn có thể chat với bạn bè mọi lúc mọi nơi, có thể tạo các biểu trưng cảm xúc, hình ảnh, có thể thực hiện các cuộc thoại có Video hỗ trỡ.

ngoại giả với Hangouts bạn có thể chat trên các thiết bị di động như iOS hay Android, giúp cho bạn luôn cập nhật được thông báo từ bạn bè ở bất kỳ đâu.

>>> Xem thêm: Thiết kế website tin tức

4. TeamViewer

Khi nói đến TeamViewer thì mọi người chỉ chú ý tới chức năng kết nối và điều khiển máy tính từ xa, nhưng lại không biết được rằng TeamViewer cũng có chức năng chat, thực hiện một số công việc khác, TeamViewer cũng có chức năng chat theo nhóm…

TeamViewer sử dụng trên các hệ điều hành: Windows, Linux, Mac, iOS, Android.

5. Firefox (VoIP add-on)

Cuối cùng là các phần mềm tiện ích (Add-on) trên trình duyệt Firefox, tuy đứng chung cuộc nhưng chúng không hề kém cạnh các ứng dụng ở top trên, vì với tiện ích này thì người dùng có thể dùng để chat với bạn bè mọi lúc với chất lượng có thể hài lòng được, với những thao tác đơn giản, dễ sử dụng bạn đã có thể thoải mái chuyện trò cùng bạn bè ở khắp mọi nơi

Thiết kế web wordpress giới thiệu 5 phần mềm giúp bạn có thể thoải mái nhắn tin, gọi điện kết nối bạn bè trên mạng internet. Hãy chọn một phần mền mà bạn thấy nó dễ sử dụng nhất.

Nguồn: Tổng hợp

5/5 - (100 bình chọn)
5/5 - (100 bình chọn)