Những Plugin WordPress tối ưu trong seo


Mã nguồn mở WordPress được các chuyên gia sử dụng nhiều nhất để làm website và SEO website. Họ nói rằng mã nguồn wordpress này dễ code, dễ SEO được Google hỗ trợ. Vậy thật sự nó dễ SEO ở điểm nào và được Google hỗ trợ ở điểm nào. Thiết kế website wordpress xin đưa ra đây những Plugin WordPress tối ưu trong seo.

Wordpress Plugins

WordPress Plugins

>>> Xem tin liên quan:

– Những Plugins hàng đầu hỗ trợ SEO trên WordPress

– Tường lửa nâng cao cho WordPress-NinjaFirewall

SEO Yoast

– Đây là Plugin All In One cho tối ưu SEO trong wordpress, plugin SEO này rất nức danh giúp cải thiện thứ hạng trên Google bằng cách tối ưu nội dung website.

– Các bạn có thể tải Plugin SEO Yoast tại đây

Sau khi cài đặt thì chúng ta vào cấu hình nó, trong phần cấu hình có rất nhiều tùy chọn hỗ trợ SEO rất hay.

Author Bio Box:

Plugin này giúp bạn cài đặt quyền tác giả viết bài cho mỗi bài viết. Trong plugin này bạn có thể đặt ảnh Avatar và các kết liên cá nhân thuộc về bản quyền tác giả sử: account facebook, twitter, website cá nhân và đặc biệt chung cuộc là account google +. Nó vô cùng cần thiết thể bạn thực hành SEO với Authority:

SEO Facebook Comments

Đây là plugin giúp bạn chèn một khung dưới mỗi bài viết và cho phép bạn hay bất cứ người nào đó có thể Like, comment tại đó và được hiển thị trên chính account cá nhân mình trên facebook.

Nó rất thuận lợi khi bạn muốn SEO bài viết đó hay san sẻ bài viết đó lên mạng xã hội để nhiều người biết tới.

>>> Xem thêm: Thiết kế website du lịch

SEO Smart Link

Đây là Plugin tôi thích dùng nhất bởi tính nhanh chóng và tiện lợi của nó. Thử hình dung rằng bạn đang SEO một từ khóa và trong trang của bạn bạn viết khoảng 20 bài viết để SEO cho từ khóa đó và chỉ đặt link từ khóa đó. Vậy bạn phải đặt bằng tay 20 lần liền.

Plugin SEO Smart Link này sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn. Nó sẽ tự động chèn kết liên vào một từ hoặc nhiều từ mà chúng ta đã cài đặt từ trước.

WordPress Super Cache

Đây là plugin giúp lưu trữ các thông tin và nếu nội dung website của mình một cách nhanh chóng giúp website của bạn có thể chạy nhanh hơn và tốc độ tải của website là một thành tố quan yếu trong SEO.

Hãy sử dụng những plugin vào thiết kế website bằng wordpress, các bạn sẽ có thể tạo ra những trang web chuẩn seo.

Nguồn: Tổng hợp

4.9/5 - (100 bình chọn)
4.9/5 - (100 bình chọn)