Những phương thức quảng bá website hiệu quả nhất


Một website chỉ thể hiện tính năng ưu việt, chức năng linh hoạt, thông minh khi chúng được đưa vào sử dụng thực tế. Để thu hút một lượng khách hàng đông đảo ghé thăm website của bạn thì điều quan trọng bạn cần làm đó là quảng bá website, PR, giới thiệu web của mình với quy mô càng rộng càng tốt nhưng chi phí bạn bỏ ra phải là ít nhất có thể. Để làm được điều đó phải chăng  rất khó? Câu trả lời là không khó nếu bạn thực sự biết phương pháp. Trong bài viết này dichvuthietkewebwordpress.com sẽ giới thiệu tới các bạn các cách quảng bá website một cách có hiệu quả, khoa học với chi phí thấp.

Quảng bá website

Quảng bá website

 

1. Quảng bá website bằng Email Marketing:

Email Marketing cũng được coi là một hình thức quảng cáo website tiết kiệm chi phí. Bằng cách này, bạn có thể gửi thông tin về sản phẩm và dịch vụ tới trực tiếp người tiêu dùng. Nếu bạn có danh sách các khách hàng mục tiêu thì đây quả là một biện pháp hiệu quả. Những bản tin liên quan đến ngành nghề của bạn gửi tới khách hàng không chỉ là một cách tiếp cận họ mà còn là cơ hội tạo dựng hình ảnh về một doanh nghiệp tận tâm, am hiểu chuyên môn.

2. Hoạt động trên các mạng xã hội:

Mạng xã hội giống như một thế giới rộng lớn, là nơi kết nối và trò chuyện của hàng tỷ người trên thế giới. Đây rõ ràng là kênh tiếp cận vô cùng tiềm năng với doanh nghiệp, nhưng hầu như các doanh nghiệp chưa biết khai thác tốt công cụ này. Việc xuất hiện và chăm sóc trang mạng xã hội của doanh nghiệp cũng cần được xem xét một cách nghiêm túc giống như website. Bởi đây là tiếng nói chính thức của doanh nghiệp. Chỉ khác ở chỗ, trên mạng xã hội, doanh nghiệp trở thành bạn của người tiêu dùng, kết bạn, trò chuyện và giao lưu với họ. Hãy lồng ghép khéo léo những thông điệp về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn vào các trang mạng xã hội và dẫn họ tới với website của bạn một cách tự nguyện

3. Quảng cáo hiển thị:

Quảng cáo hiển thị giúp bạn thu hút người xem vào những hình ảnh, từ ngữ độc đáo trên nhiều vị trí khách nhau của một trang web. Hình thức này đang được nhiều doanh nghiệp ứng dụng bởi chi phí không quá đắt. Mạng quảng cáo là một hình thức quảng cáo hiển thị mới và cũng mang lại những hiệu quả đáng kể. Việc liên kết giữa người mua và người bán quảng cáo qua một máy chủ trung tâm tiết kiệm được thời gian, chi phí và mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Đặc biệt là hình thức quảng cáo ngữ cảnh đang được ưa chuộng trên thế giới bởi quảng cáo sẽ chỉ xuất hiện ở những trang với bài viết có nội dung phù hợp với quảng cáo.

4. Tham gia các forum, diễn đàn là cách quảng bá website hiệu quả:

Chủ động tham gia vào các diễn đàn, nhóm thảo luận trực tuyến, và luôn ghi địa chỉ web trong phần chữ ký ở bên dưới. (Mặc dù vậy, đừng gắng sức quảng bá để bán hàng. Đa số các nhóm thảo luận đều không tán thành những hành vi như vậy và sẽ nghĩ rằng bạn đang làm phiền cả nhóm).

5. Quảng cáo trả tiền (PPC):

Đối với những website không quản lý được chi phí quảng cáo có thể quan tâm đến các dịch vụ quảng cáo trực tuyến có sẵn. Nền tảng quảng cáo dễ nhất để bắt đầu có thể là Google Adwords , cho phép bạn đặt giá thầu với đối thủ cạnh tranh cho 1 từ khóa nào đó.

Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trong hệ thống ứng dụng, website của Google và thu hút khách đến với website.

Bạn cũng có thể thử các hình thức như đặt banner quảng cáo, quảng cáo pay-per-view hoặc bất cứ hình thức quảng cáo online mất phí nào có thể giúp quảng bá hiệu quả website .

6. Tối ưu để đưa lên Top đầu trên công cụ tìm kiếm (SEO):
 

SEO hiệu quả

SEO hiệu quả

 
SEO được coi là một nghề rất phát triển trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay. Bằng các thủ thuật SEO khác nhau mà các SEOER có thể đưa website của bạn lên Top đầu trên các công cụ tìm kiếm mỗi khi khách hàng có nhu cầu về thông tin. SEO hiệu quả giúp website của bạn được chú ý và truy cập nhiều hơn so với các website khác cùng lĩnh vực kinh doanh. Tham khảo thêm kiến thức SEO tại đây !

7. Quảng bá website bằng cách tổ chức các đợt khuyến mại, trò chơi:

Chiến thuật cuối cùng này có khả năng lan truyền khá mạnh. Bạn có thể tạo ra cuộc thi và trao giải thưởng. Gửi thông tin cuộc thi tới những người sử dụng Internet, chia sẻ liên kết về cuộc thi và giải thưởng. Tổ chức cuộc chơi để cho bất cứ ai đăng ký vào trang web của bạn hay đăng ký nhận các bản tin trong một thời gian nhất định sẽ có cơ hội giành được một vài món quà miễn phí. Nếu chương trình hấp dẫn, khả năng lan truyền website của bạn rất cao và danh tiếng website của bạn được biết đến rộng rãi hơn.

Tuy việc đưa ra các cách quảng cáo website một cách cụ thể và chi tiết nhưng khi đi vào thực tiễn hoàn toàn không đơn giản chút nào. Vì vậy, trong quá trình hoạch định chiến lược quảng bá website bạn cần xem xét, khéo léo lựa chọn cách làm phù hợp với điều kiện của doanh nghiệp nhằm triển khai dự án một cách có hiệu quả nhất. Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình thực thi thì hãy liên hệ với dichvuthietkewebwordpress.com để được tư vấn và hỗ trợ.

5/5 - (99 bình chọn)
5/5 - (99 bình chọn)