Những phần mềm Download Video được tin dùng nhất hiện nay


Khối lượng công việc con người ngày càng tăng hơn nữa khả năng cạnh tranh giữa các doanh nghiệp kinh doanh ngày một nhiều. Điều đó khiến con người ngày càng phải đối diện với nhiều áp lực công việc hơn, thuật ngữ “stress” không còn quá xa lạ với con người thời đại mới ngược lại nó còn trở nên thông dụng và thường gặp hơn. Để giải tỏa những áp lực ấy, con người tìm tới những trung tâm giải trí hay tìm tới những phương tiện truyền thông xã hội như mạng xã hội Facebook, Youtube,…Trong bài chia sẻ hôm nay, dichvuthietkewebwordpress.com sẽ giới thiệu tới các bạn những phần mềm download video của bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Do đó, những dịch vụ hay những ứng dụng trò chơi, giải trí trên mạng Internet ngày một đa dạng và phong phú. Được đông đảo người dùng truy cập và sử dụng, youtube là một ứng dụng không thể thiếu đối với tất cả những độc giả khi tham gia Internet. Một trong những tiện ích mà độc giả web thường thực hiện đó là việc download video. 

phần mềm download video

phần mềm download video

1. Free YouTube Downloader:

Free YouTube Downloader là ứng dụng có khả năng download các video định dạng FLV trực tuyến. Sử dụng tiện ích này để download các Video FLV có trên Youtube, Dailymotion, Vimeo, MetaCafe.. và lưu dưới các định dạng Video phổ biến khác như: AVI, MPEG, DIVX, MP3, MP4. PSP, MOV, FLV …

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tiện ích này để tải cùng lúc nhiều Video khác nhau giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức của bạn, các Video sau khi được tải về sẽ được phát ngay lập tức trên máy tính.

2. YTD Video Downloader:

 YTD Video Downloader có khả năng download được các video có sẵn trên các trang Web như Youtube, Facebook, Google Video hay Dailymotion… Các Video sau khi được tải về sẽ tự động được lưu dưới định dạng MP4. Ngoài ra, tiện ích này còn cho phép bạn chuyển đổi các Video được tải về sang các định dạng được hỗ trợ sẵn như FLV, MOV, MP4 hay AVI.

Cách sử dụng

Copy địa chỉ URL của Video cần download và chèn vào khung Enter the URL of the Video you want to download.

Chọn đường dẫn thư mục chứa Video sau khi tải về trong mục Save to và chọn chất lượng video đầu ra trong Download quality.

Click Download để công việc bắt đầu.

phần mềm download video

phần mềm download video

3. Internet Download Manager:

 Là công cụ hỗ trợ tải về các tập tin với tốc độ nhanh nhất. IDM có thể tải về nhiều tập tin và các phân đoạn tập tin cùng một lúc, tạm dừng và tiếp tục tải với một lần nhấp chuột duy nhất, khôi phục quá trình tải tập tin bị hỏng do ngắt điện đột xuất hoặc các vấn đề liên quan đến mạng. Giao diện đơn giản và dễ sử dụng cho người dùng.

IDM hỗ trợ tải tập tin mà bạn lựa chọn từ các trình duyệt phổ biến Internet Explorer, Opera, Mozilla và Netscape… Khi tải tập tin IDM sẽ hiển thị hộp thoại để bạn kiểm soát được quá trình tải tập tin về. IDM có chức năng tự động cập nhật và kiểm tra phiên bản mới một lần một tuần. Khi cập nhật phiên bản mới, IDM có một hộp thoại mô tả các tính năng mới khi cập nhật từ phiên bản cũ bạn đang dùng. Bạn có thể tải về phiên bản mới nhất của IDM bằng cách sử dụng công cụ cập nhật nhanh có sẵn trên IDM.

4. Youtube Downloader HD:

 Cách sử dụng:

Sau khi cài Youtube Downloader HD trên máy tính, copy địa chỉ URL của Video cần download và paste trên khung Video URL: trên giao diện tiện ích.

Chọn định dạng Video muốn download tại Video tại Video Quality và chọn đường dẫn thư mục chứa Video sau khi download trong mục Save to:

Click Download để công việc bắt đầu.

phần mềm download video

5. RealPlayer:

 Cách sử dụng:

Ngay khi cài đặt Real Player trên máy tính, trên mỗi Video mà bạn muốn tải về sẽ xuất hiện một cửa sổ pop-up “Download This Video”, click vào cửa sổ này là đã có thể download được các Video.

phần mềm download video

Ngoài ra còn rất nhiều phần mềm khác cũng hỗ trợ ứng dụng tải về các video song năm phần mềm chúng tôi giới thiệu tới các bạn được coi là những phần mềm tốt nhất và được sử dụng nhất hiện nay. Chúc các bạn sẽ sớm sở hữu được những video thú vị và ý nghĩa bằng những phần mềm tiện ích trên!

4.9/5 - (99 bình chọn)
4.9/5 - (99 bình chọn)