Những phần mềm diệt Virus Free tốt nhất hiện nay


Bạn muốn bảo vệ chiếc máy tính của mình thoát khỏi sự tấn công của những con virus độc hại, đáng ghét. Nhưng việc bỏ ra một khoản tiền để mua phần mềm diệt virus thật bản quyền thật là một điều không ai muốn, đơn giản đó là tâm lí chung của tất cả mọi người chứ không phải của riêng ai. Chính vì lí do đó mà dichvuthietkewebwordpress.com soạn thảo nên bài viết này nhằm cung cấp cho các bạn độc giả web những phần mềm diệt virus free mà chất lượng thì không thua kém gì với những phần mềm có bản quyền.

Phần mềm diệt virus

Phần mềm diệt virus

 

Trên thị  trường hiện nay có không ít các nhà cung cấp loại dịch vụ này nhưng có lẽ được đánh giá sự uy tín và chất lượng hơn cả là những phần mềm sẽ được chúng tôi liệt kê dưới đây:

1. Avast Free Antivirus:

Luôn đứng đầu hầu như ở tất cả các trang công nghệ, đánh giá về các phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất , Avast Free Antivirus free 2014 xứng đáng là phần mềm diệt virus đứng top đầu nếu xét tất cả các mặt về hiệu quả cũng như giao diện, và tốc độ và khả năng diệt virus nhanh chóng, chính xác.


 

Avast! Free Antivirus là lựa chọn hàng đầu cho miễn phí phần mềm diệt virus tốt nhất trong sự phát triển gần đây. Avast đã dần được cải thiện tỷ lệ phát hiện của nó trong vài năm qua và bây giờ đứng với vị trí tốt nhất. Avast có hầu hết các tính năng của tất cả các antivirus miễn phí với đầy đủ khả năng thời gian thực bao gồm cả web, Email, IM, P2P và mạng lưới lá chắn, quét lúc khởi động, và ngăn chặn hành vi xâm nhập.

2. Avira Free Antivirus 2014:

Phần mềm diệt virus miễn phí Avira Free Antivirus 2014 là phần mềm diệt virus miễn phí được cung cấp bởi công ty bảo mật Avira Operations GmbH. Phần mềm sẽ giúp bảo vệ máy tính của bạn theo giời gian thực, đảm bảo máy bạn luôn trong tình trạng an toàn trước các nguy cơ gây hại. Tuy là bản miễn phí, nhưng Avira Free Antivirus 2014 có thể ngăn chặn và tiêu diệt khá triệt để các thể loại virus, trojan, spyware và adware.


 

Những tính năng ưu việt bạn có thể thấy khi sử dụng phần mềm này:

-Tích hợp với một số mô hình mạng xã hội – Social Networks.

-Tối ưu hóa tính năng Child Protection.

-Tích hợp thêm phần Android Security và Experts Market.

-Cải thiện khả năng bảo vệ hệ thống của người dùng với Avira Protection Cloud (APC) và ProActiv.

– Bổ sung thêm thanh toolbar Search Free, Web Safety Advisor và Tracking Blocker.

-Lỗi hoạt động không ổn định của Fast Activation Tool cũng đã được khắc phục.

-Thay đổi chút ít về giao diện, và có khả năng quét các thư mục trong hệ thống Network.

3. Bkav Home:

Bkav Home là phần mềm diệt virus do một công ty của Việt Nam cung cấp. Nó sử dụng công nghệ điện toán đám mây với khả năng diệt virus mạnh mẽ, có thể bảo vệ máy tính của bạn một cách tốt nhất Download Bkav Home cực nhanh và có thể download bkav miễn phí, dễ dàng cho người sử dụng. Đặc biệt, với tính năng tự động cảnh báo (Auto Protect) khi bạn nhận email, duyệt web, tải file từ mạng Internet hay mạng nội bộ, đưa các ổ đĩa mềm, đĩa CD, USB… vào máy, Bkav sẽ tự động phát hiện và xử lý virus nếu có.


 

4. Comodo Antivirus:

COMODO Antivirus là phần mềm diệt virus mạnh mẽ được dùng để quét và loại bỏ các loại malware, spyware đã xâm nhập vào hệ thống máy tính. Đặc biệt, phần mềm cho phép người dùng chuyển đổi DNS trên máy tính sang thông số DNS được bảo mật của phần mềm, giúp bảo vệ máy tính không bị hacker xâm nhập từ bên ngoài.

 phần mềm diệt virus free
 

5. AVG AntiVirus Free 2014:

AVG Antivirus Free 2014 được cho là phần mềm diệt virus miễn phí tiếp theo đáng quan tâm. Thương hiệu AVG đã quá nổi tiếng và quen thuộc với nhiều người dùng bởi sự lâu đời cũng như sự hữu ích của nó.

 phần mềm diệt virus free
 

Ưu điểm của phần mềm diệt virus miễn phí AVG Free 2014 chính là: chạy nhẹ, chiếm ít tài nguyên hệ thống, giao diện đẹp mắt hợp thời với phong cách Metro UI của windows 8. Một tính năng nổi bật của AVG Free 2014 chính là File Shredder – xóa dữ liệu triệt để không cho phép phục hồi hoặc hoàn tác.

Quá trình cài đặt của AVG Free 2014 cũng có tùy chọn cho phép bạn cài thêm thanh công cụ AVG Security Toolbar cho trình duyệt để lướt web an toàn.

Bạn chỉ cần Download những phần mềm Free này về máy và tận hưởng những tính năng ưu việt mà chúng đem lại. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng và an tâm như đang sử dụng phần mềm bản quyền chính hãng.

4.7/5 - (99 bình chọn)
4.7/5 - (99 bình chọn)