Những phần mềm chụp ảnh toàn trang web một cách sắc nét


dichvuthietkewebwordpress.com tiếp tục cập nhật thêm nội dung thủ thuật máy tính giới thiệu tới các bạn các phần mềm giúp chụp ảnh toàn trang web một cách đầy đủ và sắc nét nhằm phục vụ những mục đích khác nhau của độc giả.

Bạn mới bắt tay vào thiết kế một website cho riêng mình? Vì chưa có nhiều kinh nghiệm hơn nữa bạn lại không chuyên sâu vào chuyên ngành thiết kế đồ họa nên việc tự tay thiết kế giao diện cho web là một điều vô cùng khó khăn. Để đơn giản trong quá trình thiết kế web, bạn thường lên mạng Internet, search những trang web bạn  và lựa chọn cho mình một trang web phù hợp với khả năng của bản thân với mục đích dựa vào giao diện có sẵn đi xây dựng web. Nhưng thật bất tiện khi bạn cứ phải truy cập mạng để quan sát trang web đó chưa kể là trong trường hợp bị mất mạng thì bạn phải tạm dừng, chờ đợi vì không có bản mẫu. Chắc hẳn mỗi người sử dụng máy tính đều biết cách chụp ảnh màn hình ngay trên máy tính bằng phím “PrntScr” nhưng với công cụ này ta chỉ có thể chụp được phần được hiển thị trên màn hình hiện tại còn việc chụp ảnh toàn trang thì đó là điều không thể. V

Chụp ảnh toàn trang web

Chụp ảnh toàn trang web

1. Pixlr:

Pixlr Editor là một trong những trình ứng dụng chỉnh sửa ảnh đầy đủ tính năng mà bạn có thể sử dụng để chỉnh sửa các tập tin hình ảnh trực tiếp trong Google Drive. Và nếu bạn đã đồng bộ hóa các tập tin của bạn trên các máy tính khác nhau qua Google Drive, bất cứ điều gì bạn làm trên ứng dụng chỉnh sửa này sẽ tự động xuất hiện trên một hệ thống khác. Bạn có thể tải về Pixlr Editor tại đây, sau khi cài đặt, hãy khởi động lại trình duyệt Chrome một lần để có được đầy đủ tính năng của ứng dụng này.


 

2. Webpage Screenshot:

Webpage Screenshot là một extension cho trình duyệt, cho phép bạn có thể chụp màn hình của trang web và xem dưới dạng một file ảnh. Ảnh này có thể được lưu lại trong máy tính hoặc có thể được gửi đến bạn bè của bạn với mục đích chia sẻ. Nếu muốn bạn có thể vẽ, chỉnh sửa, cắt, hoặc thay đổi độ phân giải ảnh. Extension này dễ dàng trong sử dụng và thân thiện với người dùng. Chỉ cần một kích chuột là bạn có thể chụp được bức tranh toàn bộ về trang web và một kích chuột nữa để chia sẻ.

Ngoài ra, extension này còn cho phép bạn chỉnh sửa ảnh, viết thêm các bình luận, vẽ lên nó và chia sẻ nó với bạn bè của mình thông qua Gmail.


 

3. Awesome Screenshot:

Awesome Screenshot chỉ là một trong những ứng dụng chụp màn hình trong trình duyệt được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Bạn có thể chọn để chụp toàn bộ trang web, hoặc chỉ là một phần trang web hiện tại đang được nhìn thấy trong trình duyệt của bạn. Thay đổi kích thước cửa sổ trình duyệt của bạn và bạn có thể thực sự tự động cắt ảnh chụp màn hình của bạn trước khi chúng được chụp.

Bạn có thể thay đổi kích thước hoặc cắt thêm ảnh chụp màn hình của bạn, nâng cao chất lượng hình ảnh hoặc nén để xem trên web. Công cụ này cho phép bạn làm mờ nhanh chóng các phần khác của ảnh chụp màn hình giúp bạn che khuất thông tin cá nhân dễ dàng.


 

4. LightShot:

LightShot là một phần mềm chụp ảnh màn hình tiện lợi và miễn phí. Bạn có thể chụp hình bất cứ khu vực nào trên màn hình và lưu lại, sau đó có thể đăng tải và chia sẻ với bạn bè, người thân. Với một thiết kế trực quan, thân thiện, chương trình này có thể thích hợp với mọi đối tượng người dùng: người mới dùng hay người dùng cao cấp.

chụp ảnh toàn trang web
 

Chương trình tự động tải lên mạng vùng ảnh bạn vừa chụp và cung cấp cho bạn một đường dẫn để bạn thoải mái chia sẻ cùng bạn bè. Tuy nhiên, đây không giống đường dẫn trực tiếp đến ảnh. Để dễ dàng hơn cho việc chia sẻ ảnh trên các diễn đàn, blog… bạn nên vào đường dẫn phía trên, click chuột phải vào ảnh vừa chụp và chọn Copy Image Location.

Mỗi phần mềm đều có những tính năng nổi trội khác nhau, bạn có thể lựa chọn một trong số những phần mềm mà dichvuthietkewebwordpress.com đã chia sẻ cho bạn sao cho phù hợp với nhu cầu làm việc của bạn. Hi vọng với chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn trong cả công việc và giải trí.

4.9/5 - (99 bình chọn)
4.9/5 - (99 bình chọn)