Những lưu ý về Seo cho các doanh nghiệp


Bài viết dưới đây Thiết kế Website WordPress xin chia sẻ với các bạn những lưu ý về Seo cho các doanh nghiệp mời bạn tham khảo:

Để chiến lược tiếp thị nội dung đạt được hiệu quả cao, công cụ tối ưu hóa tìm kiếm (SEO) là không thể thiếu. Tuy nhiên, nhiều người hiện nay vẫn đang vướng mắc, thậm chí không hiểu được bản chất của SEO, và cách SEO thế nào để hiệu quả cho bài viết. Để một sản phẩm, một bài viết của bạn đạt được vị trí xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm Google, sẽ cần rất nhiều yếu tố để tạo nên chiến thắng đó. Dưới đây là 4 câu hỏi về SEO mà mỗi doanh nghiệp nhỏ cần phải trả lời, nếu muốn chiến lược viết blog nội dung tiếp thị của mình đạt được kết quả mong muốn.

Những lưu ý về Seo cho các doanh nghiệp

Những lưu ý về Seo cho các doanh nghiệp

Mức độ hiểu biết về SEO của bạn đến đâu?

Khi đặt ra câu hỏi này, chắc hẳn những người đang hỏi sẽ mong muốn được nghe câu trả lời rằng: “Về cơ bản tôi biết toàn bộ thuật toán Google – Tôi biết tất cả những gì liên quan đến SEO”, thay bằng “Tôi biết tất cả mọi thứ về SEO”.

Bất cứ ai tuyên bố rằng mình biết mọi thứ về SEO và cách thức mà công cụ tìm kiếm làm việc, họ chỉ đang chứng minh cho mọi người thấy rằng họ chẳng biết gì về nó. Một số câu trả lời khác chỉ đơn giản là biết, biết chút ít thậm chí là không biết.

>>> Bài viết khác: Thiết kế Website du lịch với phong cách độc đáo, phù hợp với từng du khách

Thực chất, sẽ không ai có thể biết tất cả mọi thứ về SEO bởi vì nó giống như một trò chơi trí tuệ và kinh nghiệm, và chẳng ai hiểu rõ được thuật toán của Google với sự thay đổi liên tục. Điều đó cho thấy, nếu muốn hiểu về SEO, bạn cần phải có thời gian làm việc với nó và chăm chỉ quan sát những đổi mới trong thuật toán của Google và học hỏi kinh nghiệm của các chuyên gia SEO qua các blog, diễn đàn công nghệ.

Bạn đã làm SEO được bao lâu?

“Tôi đã làm SEO được cách đây 3 năm”. Câu trả lời như vậy nghe co vẻ chưa đủ chứng minh bạn là một người hiểu biết về SEO. Bạn cần hiểu rằng những kinh nghiệm SEO 3 năm trước đây sẽ không thể nào mang vào áp dụng cho thời điểm hiện tại, nếu bạn không muốn trang web của mình bị phạt trên công cụ tìm kiếm. Vì vậy, thời gian làm SEO lâu dài sẽ chưa khẳng định được bạn tốt hơn so với một người nào đó chỉ với một vài năm kinh nghiệm. Một người SEO giỏi thực sự cần có kinh nghiệm làm việc và tiếp xúc với những thuật toán mới của nghành công nghiệp có sự thay đổi liên tục.

Bạn học SEO như thế nào? Những bằng cấp bạn đang có?

Tôi có một văn bằng cử nhân khoa học. Liệu tôi có thể áp dụng được chúng vào SEO ???

Tôi học về chuyên nghành tăng cường hiệu suất luyện tập thể thao và nhận thấy rất nhiều điểm tương đồng trong việc tăng cường hiệu suất thể thao và tăng cường nội dung trang web. Tôi tin rằng nền tảng khoa học của tôi có thể giúp tôi tiếp cận và phân tích SEO có cấu trúc hơn.

>>> Xem thêm: Thiết kế website bất động sản đẩy mạnh thương hiệu bay cao

Tôi đã học hỏi được rất nhiều thứ về SEO từ Search Factory Director cho đến Nic Blair, và tôi luôn cố gắng chiêm nghiệm và thực hành những gì mà tôi đã học được trên trang web riêng của mình. Trong ba năm qua, tôi đã sống, làm việc và gắn bó với SEO, với thời gian trung bình mỗi ngày tôi bỏ ra gần 12 tiếng đồng hồ, thậm chí những ngày cuối tuần thực sự còn căng thẳng hơn nhiều.

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần sự giúp đỡ vui lòng comment tại khung nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp tất cả ý kiến của của các bạn. Và dưới đây là một số bài viết khác liên quan, bạn có thể tham khảo:

4.8/5 - (99 bình chọn)
4.8/5 - (99 bình chọn)