Một số ứng dụng Antivirus dành cho Android


Sự bảo mật thông tin ngày càng khó khăn hơn do sự phát triển của hacker. Do đó, Google cũng nâng cao khả năng bảo mật thông tin mạng cũng như cho Android. Hôm nay, chúng ta cùng nhau tìm hiểu một số ứng dụng Antivirus dành cho Android tại bài viết sau.

Một số ứng dụng Antivirus dành cho Android

Một số ứng dụng Antivirus dành cho Android

>>> Có thể bạn quan tâm: 6 lỗi thường gặp trên Android 6 và hướng giải quyết

Kaspersky Internet Security

Có lẽ không cần phải nói đến sự nổi tiếng của Kaspersky, cũng như các sản phẩm phần mềm bảo mật của hãng antivirus “khét tiếng” này phải không? Các chức năng bảo vệ cơ bản của Kaspersky Internet Security trên Android được cung cấp hoàn toàn miễn phí và bảo vệ theo thời gian thức.

Bên cạnh đó, Kaspersky Internet Security cho Android còn cung cấp thêm các tính năng khác như chống ứng dụng độc hại, định vị thiết bị, bảo mật dữ liệu ứng dụng, chặn tin nhắn và cuộc gọi, cũng như khả năng hỗ trợ Android Wear.

Kaspersky Internet Security cho Android được cung cấp với 2 hình thức là miễn phí và trả phí. Trên đây là một số gợi ý về ứng dụng antivirus trên Android, hi vọng bạn sẽ thử qua chúng hoặc gợi ý thêm các lựa chọn khác mà mình cảm thấy khá ưng ý đến mọi người nhé.

CM Security

Là sản phẩm được cung cấp bởi Cheetah Mobile, một trong số các nhà phát triển ứng dụng Android phổ biến hiện nay. Với đánh giá 4.7/5 sao từ hơn 18 triệu người dùng thì có thể bạn sẽ muốn ứng dụng này bảo vệ cho chiếc Android của mình.

Ngoài các tính năng bảo vệ thì CM Security còn cung cấp cho người dùng các tính năng khác như duyệt web riêng tư, khóa ứng dụng, nhận diện khuôn mặt, chống trộm, bảo vệ theo thời gian thực,…

Và tất cả đều được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho bạn.

>>> Dịch vụ uy tín:

Avast Mobile Security

Được phát triển bởi Avast, một trong những công ty bảo mật và chống virus khá phổ biến hiện nay. Trước đây Avast Mobile Security được cung cấp dưới 2 hình thức là miễn phí và trả phí nhưng hiện nay Avast đã bỏ đi việc thu phí và cung cấp hoàn toàn miễn phí, cũng như đầy đủ tính năng cho người dùng Android.

Bên cạnh các tính năng quét và phòng chống virus cơ bản theo thời gian thực thì Avast Mobile Security còn được trang bị thêm các tính năng hữu ích khác như khóa ứng dụng, quét bảo mật Wi-Fi, chặn cuộc gọi và dọn dẹp hệ thống.

Với mức độ đánh giá 4.5/5 sao của hơn 4 triệu người dùng thì chắc hẳn đây là lựa chọn khá tốt mà bạn cần quan tâm phải không nào?

Bảo mật thông tin ngày càng quan trọng đặc biệt thông tin mạng, các bạn cần lưu ý thông tin cá nhân của mình trên mạng. Còn ngại gì mà không cài ngay cho dế yêu của mình những phần mềm diệt virut vô cùng đảm bảo.

>>> Chúng tôi cung cấp:

 
4.7/5 - (99 bình chọn)
4.7/5 - (99 bình chọn)