Mẹo giúp iphone sạc nhanh hơn


Iphone là thiết bị gần như thân thuộc với mọi người, mọi gia đình. Vậy làm sao để sạc nhanh cho thiết bị iphone, mà vẫn an toàn, đảm bảo tuổi thọ cho pin. Các bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé.

Mẹo giúp iphone sạc nhanh hơn

Mẹo giúp iphone sạc nhanh hơn

>>> Bài viết hay: Thủ thuật lướt web nhanh với máy tính bảng

Không sử dụng nguồn điện từ máy tính:

Nhiều người có thói quen sạc điện thoại qua cổng kết nối USB vì tiện. Tuy nhiên, việc này sẽ làm hạn chế đáng kể tốc độ sạc pin trên iPhone vì cường độ dòng điện qua USB rất nhỏ. Do vậy, để có thể sạc nhanh hơn, người dùng nên sử dụng bộ sạc đúng chuẩn và cắm sạc trực tiếp với nguồn điện.

Ngưng sử dụng iPhone khi đang sạc:

Nhiều người có thói quen vừa lướt web, xem phim, truy cập Facebook hay chơi game,… khi đang sạc điện thoại. Điều này rất có hại cho tuổi thọ của pin cũng như tốc độ sạc cho thiết bị sẽ giảm đi đáng kể. Vì vậy, muốn sạc nhanh, hãy bỏ tay ra khỏi điện thoại.

Gỡ ốp lưng điện thoại:

Vì cơ chế tăng nhiệt của pin lithium-ion khi sạc nên người dùng nên gỡ ốp lưng điện thoại. Việc này giúp giảm nhiệt độ của máy, từ đó cải thiện được tốc độ sạc cho điện thoại iPhone. Apple cũng khuyên mọi người nên sạc trong điều kiện nhiệt độ phòng thông thường.

3 thủ thuật đơn giản này sẽ giúp bạn sạc iphone nhanh hơn. Chúc bạn thành công. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết của chúng tôi.

>>> Chúng tôi cung cấp: 

4.9/5 - (99 bình chọn)
4.9/5 - (99 bình chọn)