Mạng xã hội Biztime – Mạng xã hội dành riêng cho người Việt


Hiện nay bạn chẳng hề xa lạ và thậm chí dành nhiều thời gian để tương tác hằng ngày với các trang mạng xã hội lớn như Facebook, Instargram, Twitter,…Không ít quốc gia đã khao khát và thực hiện thành công một mạng xã hội riêng cho đất nước của mình. Cụ thể: Trung Quốc có Weibo, Hàn Quốc có Kakaotalk. Và nay ở Việt Nam đã xuất hiện mạng xã hội Biztime được tạo ra bởi người Việt để sử dụng như mạng xã hội quốc gia.

Mạng xã hội Biztime là gì?

Mạng xã hội Biztime được xây dựng dựa trên công nghệ Bigdata. Nổi trội hơn hẳn nhờ cấu trúc chức năng phong phú, giao diện thu hút, khả năng tương tác và liên kết cộng đồng cao… Đặc biệt khi chính phủ cho phép BizTime sẽ phát hành đồng tiền ảo của riêng mình. Đây là ứng dụng của Việt Nam có tính hoàn thiện cao nhất từ trước đến nay, đang được kỳ vọng thay thế hoàn toàn các mạng xã hội (MXH) nước ngoài.

Biztime Intro 660x440 4388 154 7940 6071 1552359179

Mạng xã hội Biztime là gì?

Nhờ sự ra đời này, Biztime đã ghi tên Việt Nam là một trong 20 quốc gia trên thế giới có mạng xã hội riêng.

Cách đăng ký trên mạng xã hội Biztime

Thao tác đăng ký cũng khá quen thuộc và đơn giản như những trang mạng xã hội khác. Bạn có thể dễ dàng đăng ký theo 3 bước sau đây:

  • Bước 1: Truy cập website https://biztime.com.vn/
  • Bước 2: Tìm đến nút “đăng ký” để tạo tài khoản mới. Sau đó trên web sẽ hiện ra một bảng đăng ký để bạn điền thông tin cá nhân vào. Điều xong nhớ nhấn đồng ý điều khoản và xác nhận không phải người máy để hoàn tất
  • Bước 3: Nhấn vào nút “Đăng ký tham gia” để hoàn tất quy trình

Mxh Biztime (1)

Sau khi nhấn vào nút đăng kí, sẽ hiện ra phần đăng nhập thông tin, các bạn điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu rồi đồng ý là tạo tài khoản thành công.

Mang Xa Hoi Biztime Mang Xa Hoi Viet Nam

Vậy là bạn đã có ngay 1 tài khoản trên mạng xã hội Biztime. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và đỡ mắc công thì bên dưới nút đăng ký có phần liên kết với các mạng xã hội khác như Facebook, Google+. Từ tài khoản có sẵn đó, bạn dùng để truy cập luôn vào mạng xã gội Biztime vô cùng tiện lợi mà chẳng sợ sau này sẽ quên tên đăng nhập hay quên mật khẩu.

Mang Xa Hoi Biztime (1)

Có nhất thiết phải tải ứng dụng Biztime để sử dụng trên điện thoại hay không?

Hiện Biztime đã có ứng dụng riêng trên hệ điều hành Android và IOS, nhưng người dùng hoàn toàn có thể sử dụng trực tiếp tại website biztime.com.vn mà không cần tải cũng được. Biztime vẫn đảm bảo chức năng, giao diện hoàn thiện đầy đủ trên phiên bản web của điện thoại. Bạn chẳng cần tốn dung lượng làm nặng máy mà vẫn sử dụng được mạng xã hội này. Tuy nhiên nếu sử dụng App sẽ dễ quản lý và nhận thông báo hơn

Tính năng vượt trội của Biztime

Nhìn chung giao diện mạng xã hội Biztime khá đẹp với màu sắc chủ đạo là xanh và trắng. Giao diện khá giống với mạng xã hội Facebook nên rất thân thiện với người dùng. Đặc biệt Biztime còn tích hợp thêm một số tính năng nổi trội sau:

mang-xa-hoi-biztime

Tính năng vượt trội của mạng xã hội Biztime

>>>>> Xem thêm: Stripe là gì? – Sự phát triển nhanh chóng của cổng thanh toán Stripe

  • Tích hợp trình chat có thể giúp bạn nhanh chóng trao đổi với bạn bè, bạn cũng có thể đổi màu cá tính và mở rộng trên máy tính để dễ dàng tám bạn bè mọi lúc mọi nơi.
  • BizTime ngoài chức năng thông thường, người dùng còn được tích điểm thành viên trong toàn bộ quá trình hoạt động. Điểm này có thể quy đổi thành BIZ để sử dụng trong các chiến dịch bán hàng hoặc quảng cáo của bạn.
  • Hơn thế nữa BizTime tuân thủ tiêu chuẩn về bảo mật quốc tế #GDPA, và chính sách minh bạch thông tin cho phép bạn tải về toàn bộ dữ liệu trong quá tình hoạt động của bạn một cách nhanh chóng an toàn.

Với sự hoàn thiện và phát triển mỗi ngày, mạng xã hội Biztime đang nỗ lực ngày càng cải tiến cả về chất lượng lẫn giao diện đẹp mắt hơn.

Mạng xã hội Biztime có được người Việt Nam đón nhận hay không?

Những bước đi đầu tiên chưa bao giờ là dễ dàng. Là một mạng xã hội sinh sau đẻ muộn nép sau sự thành công to lớn của Facebook, Instagram,…Biztime mang rất nhiều áp lực và nhận được nhiều sự đánh giá của cộng đồng Việt. Nhiều người vẫn rất tự hào vì những nổ lực không ngừng nghỉ của Việt Nam đang ngày càng vươn ra thế giới. Nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến trái chiều và những so sánh dần đưa ra về những thiếu sót chưa hoàn thiện của Biztime. Tuy nhiên đó chưa hẳn là xấu.

Vượt qua khó khăn, mạng xã hội Biztime tiếp nhận những nhận xét đa dạng và vẫn đang tiếp tục phân tích hoàn thiện tốt hơn. Đến nay mạng xã hội Biztime đã có hơn 100.000+ người đăng ký sử dụng. Và hiện tượng tăng đột biến lượng truy cập đã làm tốc độ Biztime giảm xuống. Nhưng trung tâm dữ liệu thứ 2 đang gấp rút sử dụng để phục vụ tốt nhất cho người dùng. Trong giai đoạn này, Biztime đưa ra lời xin lỗi ngay trên trang chủ và sẽ trở lại nhanh chóng, mạnh mẽ hơn.

mang-xa-hoi-biztime

Biztime đưa ra lời xin lỗi ngay trên trang chủ và sẽ trở lại nhanh chóng, mạnh mẽ hơn

Hy vọng bài viết tìm hiểu về mạng xã hội Biztime sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích và nắm bắt được sự phát triển công nghệ nước nhà. Nếu bạn yêu thích những thông tin hữu ích như thế này thì hãy tiếp tục theo dõi chuyên mục Kiến Thức của website https://dichvuthietkewebwordpress.com/ nhé. Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe và thành công!

4.9/5 - (100 bình chọn)
4.9/5 - (100 bình chọn)