Những lý do nên liên kết tài khoản Facebook với Twitter


Bài viết dưới đây Thiết kế Website với WordPress xin chia sẻ với các bạn những  lý do nên liên kết tài khoản Facebook với Twitter mời bạn tham khảo:

>>> Bài viết được nhiều người quan tâm:


Hướng dẫn tắt nhanh máy tính chạy Windows 10

Phương pháp kiếm tiền với WordPress

Khái niệm Internet Marketing là gì?

Những lý do nên liên kết tài khoản Facebook với Twitter

Những lý do nên liên kết tài khoản Facebook với Twitter

Là chủ sở hữu một doanh nghiệp, bạn có thể sẵn sàng làm mọi thứ cần thiết để phát triển doanh nghiệp của mình, từ việc hẹn khách hàng, ghi sổ sách, cho đến bán hàng… Tuy nhiên, để đơn giản hóa quy trình thực hiện, đặc biệt là trên phương tiện truyền thông xã hội, đòi hỏi cần có các chiến lược thích hợp và có thể lãng phí thời gian nếu kế hoạch không được hạch toán đúng đắn. Liên kết tài khoản Facebook với Twitter của bạn là một ý tưởng sáng tạo, cho phép bất cứ lúc nào bạn đăng bài trên Facebook, cập nhật sẽ xuất hiện cùng lúc trên Twitter.

Ngoài tiện ích tiết kiệm thời gian, việc liên kết tài khoản Facebook và Twitter của bạn sẽ đi kèm với nhiều lợi ích khác, giúp đẩy mạnh chiến lược tiếp thị, củng cố thương hiệu của bạn đang sở hữu. Dưới đây là các lợi ích mà bạn sẽ có được khi thực hiện điều này.

Bản chất chúng đều là mạng xã hội

Mục đích sử dụng phương tiện truyền thông xã hội là để kết nối với những người dùng khác cũng đang sử dụng mạng xã hội. Bằng cách kết nối Facebook với Twitter, bạn đã thực hiện được hơn những gì trước đó mình đã làm. Các trạng thái cập nhật của bạn, các bài viết blog, tin tức, và bình luận sẽ được chia sẻ trên cả hai tài khoản, và bây giờ bạn có thể tiết kiệm thời gian quý báu và hạn chế của mình khi tương tác được trên cả hai tài khoản cùng lúc.

Ngày nay, mạng xã hội chỉ hoạt động nếu chúng ta dành thời gian để đăng nhập vào từng tài khoản và đưa ra các ý kiến ​​và phản hồi những người đã xem và bình luận trước đó. Đôi khi cách tốt nhất để tiết kiệm thời gian là để tự động hóa “một số thứ” để bạn hoàn toàn có thêm rảnh rỗi để làm các công việc hữu ích khác.

Tiết kiệm thời gian

Trường hợp bạn có thời gian giới hạn để sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội, nhưng lại muốn tiếp cận với cả Facebook và Twitter cùng một lúc, thì việc liên kết hai tài khoản lại với nhau là rất có ý nghĩa. Trạng thái mới của bạn trên Facebook sẽ hiển thị như một tweet trên Twitter, cho phép bạn gửi thông tin trong cả hai tài khoản.

Tuy nhiên, cũng cần kiểm soát những thông tin mà bạn đang chia sẻ sao cho chúng thự sự hấp dẫn và thu hút sự tương tác của người đọc. Tiếp theo, cần tạo dựng và mở rộng các mối quan hệ, để ngày càng khẳng định thương hiệu doanh nghiệp. Điều quan trọng là, những thứ bạn đang làm sẽ nhanh hơn nhiều, so với việc tương tác trên từng tài khoản, và dành thời gian còn lại để tạo dựng thêm mối quan hệ tốt đẹp cho doanh nghiệp.

Tăng lượng truy cập cho trang Facebook

Liên kết giữa hai tài khoản sẽ giúp tăng lượng thành viên hâm mộ truy cập Facebook của bạn. Hãy nhớ rằng khi sử dụng Twitter, bạn chỉ được phép viết bài trong giới hạn 140 ký tự, khác xa so với hạn chế 5.000 ký tự trên Facebook. Vì vậy, việc cập nhật các bài viết lên Facebook sẽ được thuận lợi và đầy đủ hơn.

Với sự giới hạn của Twitter, bạn chỉ cần tóm tắt bài viết và chèn link liên kết đến trang Facebook có nội dung đầy đủ. Nếu người xem muốn đọc, họ sẽ bấm vào link để đến Facebook của bạn, và họ có thể để lại phản hồi, và “thích” trang của bạn. Điều này không chỉ giúp bạn nhận được sự tương tác từ phía người dùng, mà quan trọng hơn đang ngày càng có nhiều người thích thương hiệu của bạn.

Tuy nhiên, một số đông người dùng lại cho rằng, họ sẽ không bao giờ click vào liên kết đến Facebook trong một tweet trên Twitter, nếu nó không mang lại lợi ích cho họ. Vì vậy, đây cũng là một điểm mà bạn cần lưu ý. Trừ khi thực sự cần thiết, nếu không hãy cố giữ bài viết của mình trong giới hạn 140 ký tự. Giới hạn này giúp dễ dàng hơn cho bạn để đi thẳng vào vấn đề cho người khác hiểu được, cũng như tăng tính sáng tạo cho bản thân.

Có cơ hội khám phá sự mới mẻ trên Twitter

Facebook và Twitter đều có thể chia sẻ mục tiêu, nhưng chúng lại rất khác nhau về cách tiếp cận. Người dùng Facebook sẽ chia sẻ bài viết hoặc hình ảnh trong cuộc sống hàng ngày với bạn bè của họ. Tuy nhiên, nếu mở rộng phạm vi sang lĩnh vực kinh doanh sẽ đòi hỏi doanh nhân cần phải có hướng tiếp cận khác, và chia sẻ trên các group mảng kinh doanh khác nhau trên Facebook.

Trong khi đó, Twitter lại là một nền tảng rất mạnh mẽ cho doanh nghiệp tiếp thị thương hiệu của mình. Nó có một công cụ tuyệt vời có thể sử dụng để hướng mọi người tham gia, tweet, hashtag, và các tính năng trò chuyện khác cũng không có khác biệt nhiều so với Facebook. Tuy nhiên, hiện tại lại có rất ít doanh nghiệp Việt Nam biết cách khai thác thế mạnh của Twitter để phát triển mục đích tiếp thị thương hiệu của mình.

Nếu bạn không hoàn toàn hiểu về giá trị thực sự của Twitter mang lại cho doanh nghiệp của mình như thế nào, việc liên kết hai tài khoản sẽ cho phép bạn chủ động và theo dõi những người bạn muốn, và từ từ tìm hiểu dần các giá trị của Twitter mang lại.

Kết luận:

Hãy học cách thích nghi dần và tập trung vào chiến thuật của bạn trên nền tảng mới này. Tìm hiểu các đối tượng bạn cần hướng đến và biết cách làm như thế nào để sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có lợi cho họ. Biết cách tìm hiểu họ đang tìm kiếm những gì mà bạn cung cấp và dành nhiều thời gian để tìm hiểu nhu cầu, các vấn đề phát sinh và thách thức cần vượt qua.

Mỗi doanh nghiệp đều là một cá thể, và cách tiếp cận truyền thông xã hội cũng theo cách riêng của họ. Bằng cách kết nối Facebook và Twitter, bạn có thể thu hút mọi người, làm tăng lượng truy cập cho trang Facebook, và học cách tốt nhất để sử dụng Twitter. Việc kết nối hai tài khoản không phải là thảm họa, nếu nó mang lại cho bạn cơ hội để tập trung con người trong xã hội và mang họ đến với mục tiêu tiếp thị của bạn.

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần sự giúp đỡ vui lòng comment tại khung nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp tất cả ý kiến của của các bạn.

>>> Xem thêm bài viết khác: Những nguyên nhân làm internet marketing không hiệu quả

5/5 - (99 bình chọn)
5/5 - (99 bình chọn)