Kinh nghiệm làm SEO và những thú vị xung quanh nghề seo


Hiện nay nghề seo đang phát triển một cách nhanh chóng, hầu hết các doanh nghiệp lớn hay nhỏ thì cũng phát triển mạnh về seo. Thiết kế web wordpress cung cấp cho các bạn bài viết kinh nghiệm làm SEO và những thú vị xung quanh nghề seo nhằm giúp các bạn hiểu thêm về nghề seo.

Seo

Seo

Thứ 1:

Làm SEO bạn có thể thoải mái làm việc ngay tại nhà, thỏa sức sáng tạo nội dung mà không cần quá khắt khe theo khuôn mẫu nào cả. Hơn thế, nếu ngại đi làm vì trời mưa hay trời nắng thì việc đơn giản là ngồi nhà và mở máy lên là được. Tuy nhiên, thì không phải ai cũng có thể làm ở nhà, vì nếu làm cho công ty, doanh nghiệp bạn cần phải tuân theo quy định công ty. Nhưng việc seoer chỉ cần có máy tính hoặc smartphone với mạng internet thế là đủ.

>>> Xem tiếp: Seo hình ảnh lên trang đầu của công cụ tìm kiếm google

Thứ 2:

Những bạn chuyên đi link diễn đàn hay còn thường bị gọi là các tay spam, nhàn chán còn có những niềm vui nho nhỏ đó là khi có thể dẫn dắt người đọc theo ý của mình. và nếu không tinh tế bạn có thể sẽ bị rơi vào cái bẫy seeding của họ.

Thứ 3:

Cảm xúc vui, buồn, sướng khổ trong khi làm seo lên xuống theo cung bậc của từ khóa, chả khác nào các cung bậc tình yêu.

Thứ 4:

Dễ dàng tự làm thương hiệu cá nhân hay phát triển các kế hoạch kinh doanh của mình chỉ với đầu óc nhạy bén và bản lĩnh lớn một chút.

Thứ 5:

Phát triển các kiến thức đa ngành. Điểm này là điểm khá thú vị mà không phải nghề nào cũng có được? Các bạn vừa có thể làm seo, lại tự design thiết kế và chỉnh sửa hình ảnh, video cho đến đến làm marketing online và quảng cáo.

>>> Xem thêm: Thiết kế web giáo dục

Thứ 6:

Một điều thú vị nữa là các anh seoer giỏi thường là những anh chàng hào hoa và sát gái. Bởi được nghề seo dẫn dắt giúp các anh rất có tài ăn nói và chiều lòng các chị em. Do đó, Seoer pro đã từng được so sánh trong bậc thầy cưa gái. Nói chung, làm seo rất thú vị và có nhiều rất nhiều điểm hấp dẫn mà chỉ ai làm seo mới có thể nhận thấy.

Trên đây, là những trải nghiệm về nghề seo, để thành một seoer chuyên nghiệp thì các bạn nên bắt đầu tìm hiểu và học tập từ bây giờ. Chúc các bạn thành công.

Nguồn: Tổng hợp

4.8/5 - (99 bình chọn)
4.8/5 - (99 bình chọn)