Phần mềm kiểm tra thứ hạng từ khóa Ninja Rank


Đối với một seoer thì việc kiểm tra từ khóa là một việc thường xuyên phải làm. Nhưng đối với một dự án seo lớn với số lượng từ khóa nhiều thì việc check từ khóa rất khó khăn. Hãy cùng tìm hiểu phần mềm kiểm tra thứ hạng từ khóa Ninja Rank giúp các seoer check từ khóa dễ dàng hơn.

Phần mền Ninja Rank

Phần mền Ninja Rank

>>> Xem tin liên quan: 

– Cách tăng thời gian sử dụng và tuổi thọ cho PIN laptop

– Tổng hợp những cách giúp tăng tốc Wifi cực nhanh

Sự quan trọng của việc kiểm tra thứ hạng từ khóa

Công việc kiểm tra thứ hạng từ khóa mỗi ngày thường mất nhiều thời gian của bạn. Đặc biệt với các bạn SEOer quản lý hàng trăm từ khóa thì việc kiểm tra thứ hạng mỗi từ khóa thủ công bằng cách mở trình duyệt gõ Google.com.vn và tìm kiếm từ khóa là điều không thể. Bởi số lượng từ khóa của bạn quả lớn nếu làm vậy thì bạn sẽ không còn thời gian dành cho việc khác.Chính vì vậy sử dụng phần mềm kiểm tra từ khóa là điều rất cần thiết để tiết kiệm thời gian và tiền bạc của mình.

Phần mềm kiểm tra thứ hạng từ khóa Ninja Rank

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều phần mềm kiểm tra từ khóa tuy nhiên mỗi phần mềm đều phải mất chi phí để sử dụng. Còn khi sử dụng Ninja Rank bạn sẽ được:

– Kiểm tra chính xác từ khóa của bạn trên công cụ tìm kiếm Google: Kết quả kiểm tra chính xác được kiểm tra kĩ càng.

– Tốc độ kiểm tra từ khóa nhanh và không lo phải nhập Captcha: Với các dự án lên đến 200 keyword vẫn không bị nhập captcha.

– Quản lý hàng trăm dự án SEO dễ dàng : với cách quản lý theo cây thư mục dễ dàng.

– Tự động lên lịch thời gian mỗi ngày để kiểm tra từ khóa: Bạn không còn phải mỗi ngày mở phần mềm lên và chọn dự án rồi bấm kiểm tra. Chúng tôi tự động hoàn toàn các công đoạn này. Đúng giờ phần mềm sẽ tự mở lên và kiểm tra từ khóa của các dự án.

>>> Tham khảo: Thiết kế web khách sạn

– Xuất kết quả tìm kiếm qua file Excel thân thiện : Báo cáo sẽ được xuất ra theo file Excel với bố cục rõ ràng , đẹp

– Biểu đồ theo dõi biến động từ khóa : giúp bạn theo dõi trực quan toàn bộ quá trình lên top keyword

– Biểu đồ màu sắc sinh động , dễ nhìn:Các bậc từ khóa sẽ được tô màu sắc khác nhau : từ top 1 – 5 : xanh , Top 6- 10 : màu vàng , Top 11- 20: màu cam – Ngoài top 20 : màu đỏ giúp bạn dễ quản lý.

Thiết kế web wordpress đã đưa ra một công cụ giúp bạn check từ khóa một cách dễ dàng hơn. Hiện nay có rất nhiều công cụ check từ khóa tốt và chính xác hơn rất nhiều.

Nguồn: Tổng hợp

4.7/5 - (99 bình chọn)
4.7/5 - (99 bình chọn)