Hướng dẫn cài đặt Subiz trong WordPress


Ngày hôm nay, dichvuthietkewebwordpress.com sẽ hướng dẫn các bạn việc cài đặt Subiz trong WordPress, một tiện ích đang rất phổ biến mà khi truy cập vào các website khác chúng ta thường bắt gặp. Về các bước như đăng ký, quản lý, tính năng thì các bạn vào website của subiz để xem hướng dẫn cụ thể hơn. Chúng ta cùng bắt đầu nhé!

1. Giới thiệu sơ lược về Subiz

Hướng dẫn cài đặt Subiz trong WordPress

Cài đặt subiz chat trực tuyến trong WordPress

Subiz là một phần mềm chat trực tuyến thông minh được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây

Link trang chủ: www.subiz.com

Các tính năng nổi bật

  • Theo dõi toàn bộ trong bảng quản trị

Hướng dẫn cài đặt Subiz trong WordPress

theo dõi toàn bộ trong bảng quản trị

Tại đây bạn có thể xem được các khách hàng đang liên lạc với bạn (Active Visitor) hoặc đã liên lạc (History) và thậm chí bạn có thể xem lại lịch sử toàn bộ cuộc trò chuyện nếu bạn cần theo dõi tiến trình làm việc của các hỗ trợ viên khác.

theo dõi bảng quản trị

  • Hỗ trợ tiếng Việt đầy đủ

hỗ trợ tiếng việt đầy đủ

Do nhà cung cấp dịch vụ là của Việt Nam nên việc có ngôn ngữ tiếng Việt trong đây là điều không thể thiếu, dĩ nhiên là các câu từ chuẩn hơn bao giờ hết.

  • Tùy  biến giao diện khung chat

tùy biến giao diện khung chat

Bạn muốn thay đổi màu sắc khung chat? Bạn muốn thêm một cái logo của công ty vào đó để thương hiệu hóa nó? Không thành vấn đề, bạn có thể hoàn toàn làm được với Subiz và thậm chí tốt hơn thế.

  • Chuyên nghiệp hóa với Trigger

Hướng dẫn cài đặt Subiz trong WordPress

Trigger là tính năng không bao giờ thiếu trong các dịch vụ chat chuyên nghiệp. Tính năng này nghĩa là nó sẽ tự động thực thi một hành động nào đó nếu thỏa mãn các điều kiện nhất định do bạn tự tạo ra.

chuyên nghiệp hóa với trigger2

Ví dụ bạn muốn sẽ hiển thị lời chào đến một khách hàng cũ, hay tự trả lời một câu nào đó nếu có khách ở quốc gia khác liên hệ. Tất cả là do bạn thiết lập.

  • Thu thập thông tin khách hàng

thu thập thông tin khách hàng

Với tính năng survey trong Subiz, bạn có thể tùy chỉnh yêu cầu khách liên hệ cung cấp các thông tin mà bạn cần như số phone, họ tên, email, địa chỉ,….Bạn có thể tùy chỉnh thêm yêu cầu họ thêm bất cứ gì.

  • Khung chat đẹp mắt trong website

thu thập thông tin khách hàng

Khi khung chat được nhúng vào website thông qua mã nhúng của họ, nó sẽ hiển thị một label chạy theo cửa sổ ở góc trái hoặc phải website trông rất tiện lợi, không bị che khuất tầm nhìn và quấy rầy khách truy cập.

  • Thông báo trên trình duyệt

cài đặt Subiz trong WordPress

cài đặt Subiz trong WordPress

Chỉ cần bạn đang kích hoạt Subiz, mỗi khi có khách mới liên hệ thì trình duyệt sẽ tự động gửi một thông báo kèm âm thanh, khá tiện phải không nào.

2. Hướng dẫn cài đặt plugin và sử dụng subiz

Bước đầu tiên để thành công trong bước cài đặt là bạn phải có một tài khoản subiz, để thực hiện việc này thì các bạn truy cập vào website: www.subiz.com để đăng ký tài khoản.

Sau khi bạn đã có tài khoản rồi chúng ta sẽ cài đặt Subiz lên trang của mình

B1: Đăng nhập vào Subiz.com bằng tài khoản  đã đăng ký. Lúc này một cửa sổ hiện lên sẽ cung cấp mã code cho tài khoản của bạn.

mã code subiz

cài đặt Subiz trong WordPress

B2: Copy mã code và nhúng vào website. Bạn nên nhúng vào sau thẻ <head> của từng website bạn muốn cài đặt Subiz.

nhúng mã code subiz

B3: Truy cập vào website và xem cửa sổ chat của bạn

ví dụ subiz

B4: Bắt đầu chat với khách truy cập

Bài viết trên đây, Thiết kế Website đã giới thiệu tới các bạn về Subiz, các chức năng của Subiz và hướng dẫn các bạn cài đặt Subiz trong WordPress để tạo ô chat trực tuyến trên website. Hi vọng bài viết sẽ có ích với các bạn. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau:

>>>Các bước làm nổi bật Comment của Admin trong WordPress

>>>Thiết lập Favicon trong WordPress

>>>Hướng dẫn chèn Video Youtube trong WordPress

Chúc các bạn thành công!

4.7/5 - (101 bình chọn)
4.7/5 - (101 bình chọn)