Hướng dẫn cách lọc email từ post facebook


Tại sao bạn phải mua tool lọc email từ post facebook? Trong khi điều này có thể làm hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể thu gom email comment trong post event một cách đơn giản với hướng dẫn sau:

lọc email từ post facebook

1. Lọc email từ post facebook qua comments

Một đoạn mã javascript để nó tự click và load, bạn không cần view từng comment. Rất mất thời gian!

javascript:function find_more_and_click(){function i(e){if(e.length<=0){return}e[0].click();window.setTimeout(function(){i(e.splice(1))},800)}var e=document.getElementsByClassName(“UFIPagerLink”);var t=[];for(var n=0;n<e.length;n++){if(e[n]&&(e[n].text==”View more replies”||e[n].text==”View more comments”)){t.push(e[n])}}var r=t.length;i(t);if(r>0){window.setTimeout(function(){find_more_and_click()},800)}}find_more_and_click()

Bạn chỉ cần coppy mã java ở trên rồi vào post event rồi ấn F12 chuyển đến tab Console rồi dán mã ở trên vào enter phát là nó tự mở rộng comments.

Khi comments mở rộng tới đâu thì email sẻ được tiện ích bạn vừa cài ở trên lấy hết. Việc của bạn chỉ cần download email xuống thôi.

2. Lấy email từ post facebook bằng công cụ Graph API Explorer

Bạn vào địa chỉ https://developers.facebook.com/tools-and-support/ tiếp theo click vào Graph API Explorer

Tiếp theo bạn chọn version v2.3 và ID?fields=comments.limit(600) vào form như hình (ID là ID của post status hay event ấy) – 600 là giới hạn load comments (bạn có thể kéo xuống bên dưới cùng click vào next để chuyển trang – tiếp đó chuyển lần lượt và lấy hết email thì thôi)

Cách này cũng ổn cho những event ít hơn 1k comments còn nhiều hơn thì thua mình chưa biết thế nào, nếu comments nhiều hơn bạn xem cách 3 nhá.

3. Lấy email nhanh và tiện nhất, ngoài lấy email thì có thể lọc luôn số điện thoại

Công cụ này quá bá, hy vọng nó miễn phí để bà con dùng chứ nó thu phí thì mệt, bạn ấn tìm kiếm phát thì nhiều nhất là 1 phút nó lấy xong email cho bạn.

Trước tiên bạn phải tạo tài khoản tại địa chỉ: http://fbkool.com/ sau khi tạo tài khoản xong bạn đăng nhập vào website này, chọn mục công cụ > lọc commments

Dán link event vào lần lượt các form, chổ tìm kiếm bạn có thể chọn lọc email, điện thoại hoặc từ khóa tùy chỉnh bằng ô phía dưới, sắp xếp cũ nhất hoặc mới nhất tùy bạn sau đó ấn tìm kiếm để nó lấy thông tin bạn cần.

Nguồn: loc.com.vn

5/5 - (99 bình chọn)
5/5 - (99 bình chọn)