Google sắp cho ra mắt dịch vụ chia sẻ ảnh mới tại Google I/O 2015


Dichvuthietkewebwordpess.com – Theo nguồn tin từ BloomBerg thì Google đang lên kế hoạch ra mắt dịch vụ chia sẻ ảnh mới độc lập hoàn toàn với Google tại sự kiện thường niên Google I/O 2015. Đây là thông tin không quá ngạc nhiên với người dùng, bởi trước đó Phó chủ tịch cao cấp của Google, ông Sundar Pichai cho biết trên Forbes rằng, Google đang muốn tách Google+ thành ba lĩnh vực quan trọng để phục vụ những ý tưởng trong tương lai. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết Google sắp cho ra mắt dịch vụ chia sẻ ảnh mới tại Google I/O 2015

Google sắp cho ra mắt dịch vụ chia sẻ ảnh mới tại Google I/O 2015

Google sắp cho ra mắt dịch vụ chia sẻ ảnh mới tại Google I/O 2015

>>> Đọc tiếp:

– Đo lường chính xác khoảng cách của bạn với Google Maps

– Xu hướng thiết kế web 2015 – Thiết kế web mobile

– Cách tăng tốc Facebook, YouTube, Gmail khi đứt cáp quang

Công cụ mới của Google cho phép chia sẻ ảnh lên Facebook hoặc Twitter

Nhiều khả năng công cụ mới của Google cho phép người dùng chia sẻ lên Facebook hoặc Twitter, điều mà hãng này nung nấu để cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ. Mặt khác, việc tách biệt dịch vụ ảnh mới khỏi Google+ sẽ giúp gã khổng lồ tìm kiếm đáp ứng được yêu cầu từ nhiều người, vốn muốn sử dụng dịch vụ hình ảnh của công ty nhưng không bị phụ thuộc vào Google+.

Được biết, trước đây, dịch vụ hình ảnh của Google lần đầu tiên được biết đến dưới tên gọi Picasa, nhưng công ty này đã tích hợp vào Google+.

Hi vọng bài viết về Google sắp cho ra mắt dịch vụ chia sẻ ảnh mới tại Google I/O 2015 trên đây sẽ cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích!

Nguồn: Internet.

>>> Có thể bạn quan tâm các dịch vụ thiết kế website wordpress giá tốt nhất tại đây.

4.7/5 - (99 bình chọn)
4.7/5 - (99 bình chọn)