Giới thiệu 21 công cụ SEO miễn phí tối ưu Onpage tốt nhất hiện nay


Xin chào các bạn. Hôm nay dichvuthietkewebwordpress.com sẽ chia sẻ kiến thức về những công cụ SEO miễn phí tối ưu Onpage tốt nhất hiện nay. Mình hi vọng kiến thức này sẽ giúp ích các bạn trên con đường trở thành một SEOer

1. Wordstream

công cụ SEO miễn phí

Wordstream là công cụ miễn phí phân tích từ khóa cung cấp hàng ngàn ý tưởng từ khóa từ một cơ sở dữ liệu rất lớn trong hơn một nghìn tỷ tìm kiếm độc nhất. Công cụ này nhanh hơn nhiều so với mốt số công cụ thanh toán trên thị trường.

2. Keyword Eye Basic

Keyword Eye Basic là một công cụ gợi ý từ khóa hình ảnh, hoạt động đặc biệt tốt

3. YouTube Keyword Tool

Công cụ YouTube Keyword Tool giúp hỗ trợ phân tích từ khóa khi seo trên Youtube.

4. Ubersuggest

công cụ SEO miễn phí

Ubersuggest sử dụng các “Gợi ý” dữ liệu từ Google và những người khác. Một công cụ tuyệt vời cho việc phát triển cụm từ đuôi dài.
Chúng ta đều biết Google Panda mới cập nhật thuật toán mới mở ra một kỷ nguyên mới cho chất lượng nội dung. Sẽ không còn nội dung kém chất lương hoặc trùng lặp nội dung thường xuyên xuất hiện đầu của SERPs. Công cụ này sẽ giúp bạn phát triển nội dung chất lượng hơn.

5. Anchor Text Over Optimization Tool

Untitled.2

Công cụ tối ưu Anchor Text giúp đưa ra những nội dung khác nhau. Từ hoặc cụm từ có khả năng tối ưu hóa hơn được xem xét và đánh dấu bằng tay.

>>> Xem thêm: Tổng hợp 10 sai lầm phổ biến nhất của SEOer

6. Convert Word Documents to Clean HTML

công cụ SEO miễn phí

Thay đổi nội dung sang Word để còn link là một công cụ chuyển đổi miễn phí cho các tài liệu được tạo ra trong Microsoft Word, Writer, và phần mềm xử lý văn bản khác.

 7. Copyscape

Untitled.4

Copyscape là phần mềm kiểm tra văn bản miễn phí. Phần mềm này cho phép bạn nhập một URL để phát hiện trùng lặp nội dung và để xác minh rằng nội dung của bạn có phải là bản gốc.

8. Xenu’s Link Sleuth

Xenu Link Sleuth là một máy tính dựa trên phần mềm để kiểm tra những liên kết của website bị phá. Nó thực hiện xác nhận liên kết của văn bản, khung, hình ảnh, bản đồ hình ảnh địa phương, và nguồn gốc.

9. Robots.txt Generator

Untitled.5

Robots.txt Generator là một tiện ích phần mềm miễn phí giúp cho việc tạo ra các tập tin robots.txt một cách dễ dàng hơn.

10. URI Valet

Untitled.6

Sử dụng URI để kiểm tra xem tổng số đối tượng (yêu cầu http), thời gian để tải, chi tiết đối tượng, tài liệu liên kết nội bộ, và các liên kết bên ngoài cùng với tiêu đề kiểm tra máy chủ.

11. Robots.txt Checker

công cụ SEO miễn phí

Robots.txt Checker là một “xác nhận” rằng sẽ phân tích cú pháp của một tập tin robots.txt để xác minh định dạng là hợp lệ.

12. Title and Description Optimization Tool

Danh hiệu này và công cụ tối ưu hóa mô tả cho cái nhìn sâu sắc như những gì đối thủ cạnh tranh hàng đầu xếp hạng đang sử dụng cho tiêu đề và mô tả. Các công cụ đối thủ cạnh tranh thông minh tốt nhất của loại hình của nó.

13. Image Tool SEO

công cụ SEO miễn phí

 
Với hình ảnh Công cụ SEO, chỉ cần nhập vào một URL và tên kiểm tra công cụ hình ảnh này, thuộc tính alt, và kích thước. Cảnh báo được đưa ra nếu một vấn đề tiềm năng được phát hiện.
 

14. Schema Creator

Các công cụ Schema Creator là cách dễ nhất để bắt đầu tạo ra HTML với schema.org dữ liệu vĩ mô.

15. Google Snippet Preview
 
 
Untitled.9
 
 
Đoạn xuất hiện trong tìm kiếm của Google thường được lấy từ các thẻ meta. Công cụ Google giúp xem trước số câu liên quan và tối ưu hóa những gì được hiển thị cho người tìm kiếm.

16. Structured Data Testing Tool

structured-data-testing-tool

Công cụ Structured Data Testing Tool kiểm tra xác minh Schema.org hoặc bất kỳ kiểu dữ liệu có cấu trúc đánh dấu khác.

17. XML Sitemap Generators

XML Sitemap Generators tạo ra “kiểu web” XML sitemap và URL danh sách tập tin (một số cũng có thể hỗ trợ các định dạng khác).

18. XML Sitemap Inspector

XML Sitemap Inspector xác nhận sơ đồ trang web của bạn (XML hoặc gunzip), sửa chữa các lỗi, và ping tất cả các công cụ tìm kiếm.

19. Pingdom Website Speed Tool

pingdom

Công cụ Website Tốc độ Pingdom của các bài kiểm tra thời gian tải của trang, phân tích nó, và tìm thấy tắc nghẽn.

20. Fiddler

Fiddler là một công cụ web gỡ lỗi mà các bản ghi tất cả các HTTP (S) liên kết giữa máy tính và Internet.

21. Microsoft Free SEO Toolkit

Bạn đã sử dụng công cụ này cho website của bạn, đó là thời gian để chạy một kiểm toán SEO đầy đủ, hoàn chỉnh với các báo cáo chi tiết. May mắn thay, Microsoft đã tạo ra một bộ công cụ SEO miễn phí mà hiện điều đó.

Các bạn có thể tham khảo các bài viết hay về SEO trên https://dichvuthietkewebwordpress.com/

4.8/5 - (99 bình chọn)
4.8/5 - (99 bình chọn)