Cách giảm thời gian tải Website WordPress


Bài viết dưới đây Thiết kế Web WordPress xin chia sẻ với các bạn cách giảm thời gian tải Website WordPress mời bạn tham khảo:

>>> Bài viết được nhiều người quan tâm:


Khái niệm Internet Marketing là gì?

Phương pháp dùng Facebook để marketing hiệu quả

Hướng dẫn cách tăng lưu lượng website

Cách giảm thời gian tải Website WordPress

Cách giảm thời gian tải Website WordPress

 

Tránh sử dụng các tập tin flash nặng và các thành phần liên quan

Các tập tin flash (và các thành phần liên quan) mặc dù mang lại một trải nghiệm tốt cho độc giả, nhưng chúng có thể làm cho thời gian tải trang của bạn tăng lên rất nhiều. Vì vậy bạn nên tránh sử dụng các tập tin flash nặng và nếu cần thiết bạn có thể nén chúng.

Các tập tin CSS và JavaScript

Các tập tin CSS và JS có thể thực sự giúp tăng cường tốc độ tải trang web của bạn khi chúng được mã hóa bằng những kỹ thuật nhất định để giảm kích thước các tập tin. Ngoài ra, các sheet có style khác nhau cũng có thể được sáp nhập vào một sheet duy nhất để tăng tốc độ tải trang web của bạn.

>>> Tham khảo thêm: Thiết kế Website giới thiệu công ty khẳng định thương hiệu Việt

Tối ưu hóa và giảm kích thước hình ảnh

Hình ảnh dung lượng lớn chắc chắn sẽ làm cho trang web của bạn tải chậm hơn. Vì vậy, bạn phải luôn luôn cố gắng loại bỏ và giảm thiểu sử dụng những hình ảnh có kích thước lớn. Nếu cần thiết, hãy làm giảm kích thước hình ảnh bằng cách sử dụng các công cụ nén ảnh trước khi đăng tải nó lên web.

Công cụ kiểm tra tốc độ tải trang web

Có rất nhiều công cụ trực tuyến miễn phí có sẵn trên internet mà bạn có thể sử dụng để kiểm tra nguyên nhân tạo ra sự chậm chạp của trang web. Một khi bạn biết được những yếu kém cơ bản đằng sau sự chậm trễ đó, bạn có thể loại bỏ hoặc khắc phục nó. Một trong những công cụ tốt nhất mà bạn nên sử dụng là PageSpeed của Google.

>>> Tham khảo thêm: Thiết kế website bất động sản đẩy mạnh thương hiệu bay cao

Nén

Nếu bạn vẫn tiếp tục cảm thấy rằng blog của bạn chậm, bạn có thể bật tính năng nén các tập tin trên blog của mình để giúp nó tải nhanh hơn. Điều này có thể làm thông qua công cụ có tên là Optimize Website trong cPanel hoặc cấu hình tập tin .htaccess.

Bên cạnh đó tôi cũng khuyến khích bạn nên sử dụng các WordPress themes đơn giản và không sử dụng bất kỳ yếu tố đồ họa nặng nào trên trang web. Tuân thủ những lời khuyên này, bạn có thể cải thiện thời gian tải blog WordPress, BlogSpot hay bất kỳ nền tảng blog/website nào khác và góp phần tăng lưu lượng truy cập.

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần sự giúp đỡ vui lòng comment tại khung nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp tất cả ý kiến của của các bạn.

>>> Xem thêm bài viết khác: Phương pháp kiếm tiền với WordPress

4.8/5 - (100 bình chọn)
4.8/5 - (100 bình chọn)