Dịch vụ viết bài chuẩn seo – lên top Google


Dịch vụ viết bài chuẩn seo chất lượng theo tiêu chuẩn Google

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO đẩy từ khóa “chiếm lĩnh vị trí số 1” trên Google với chi phí thấp là mục tiêu của hoạt động SEO. Tại sao doanh nghiệp lại cần những nội dung chuẩn, chất lượng để lên Top Google? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời dưới đây.

dịch vụ viết bài chuẩn SEO

.

Trong năm 2016, số lượng website đạt gần 1 tỷ, số lượng người truy cập internet tăng thêm 280 triệu người, điều này cho thấy số lượng người sử dụng internet tăng nhanh “khủng khiếp”. Trong đó, hơn 80 triệu người sử dụng Google làm công cụ tìm kiếm mỗi ngày, chính vì vậy, việc bạn có mặt trên trang đầu tiên, hay nằm vị trí số 1 trên google ảnh hưởng rất lớn đến doanh thu, độ nhận diện thương hiệu cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu doanh nghiệp.

Làm thế nào để bài viết lên top Google?

Nhiều doanh nghiệp nôn nóng lên top mà sử dụng những Content chung chung, thậm chí copy y chang bài viết của doanh nghiệp khác để đăng về website của mình, có thể vài năm trước, điều này nhanh chóng đưa bạn đến với khách hàng, nhưng thuật toán Google thì thay đổi mỗi ngày. Thời đại Marketing online làm chủ thị trường quảng cáo, nếu bạn vẫn dùng những “chiêu trò” ấy thì chẳng khác nào “tự đào hố chôn mình”.

Ngoài những kỹ thuật SEO thì yếu tố quyết định vị trí bạn có lên top tìm kiếm được hay không chính là “Content”. Sau khi nằm trên top rồi, khách hàng đọc rồi có mua hàng không, có ấn tượng gì về bạn không, thì một trong những yếu tố quyết định đó là nội dung content. Một nội dung hay, chất lượng, độc quyền sẽ quyết định lượng theo dõi, lượng khách hàng tiềm năng, khách hàng trung thành trong những lần tiếp cận đầu tiên, cũng như tiết kiệm tối đa ngân sách khi chạy quảng cáo top Google.

.

dịch vụ viết bài chuẩn SEO

.

Thế nào là dịch vụ viết bài chuẩn SEO chất lượng?

Dịch vụ viết bài chất lượng là dịch vụ không chỉ đưa bạn lên top tìm kiếm Google mà còn phải thỏa mãn những yếu tố sau:

  • Tặng lượt người truy cập website trong thời gian ngắn.
  • Nội dung thỏa mãn nhu cầu khách hàng, đẩy mạnh việc tiếp cận khách hàng mục tiêu.
  • Lên top Google với chi phí thấp nhất.
  • Giữ chân khách hàng đến với website, tăng tỷ lệ ghé lại khi khách có nhu cầu.
  • Xây dựng thương hiệu, niềm tin với khách hàng.

Nếu bạn đã có content chất lượng, nhưng vẫn không thể lên top Google, hoặc bạn chưa có đội ngũ viết bài chuẩn SEO, kinh phí và khả năng còn hạn chế thì hãy để việc đó cho Zoomworld. Dịch vụ viết bài chuẩn SEO của Zoomworld chuyên sản xuất những bài viết mang tính mới mẻ, sáng tạo, ghi dấu ấn riêng sẽ giúp doanh nghiệp tồn tại lâu dài trong thời đại số này, thậm chí có chỗ đứng ngay trang đầu tiên của Google.

Hãy tham khảo các bài viết chất lượng của Zoomworld Tại đây!

.

Những bài viết chuẩn SEO tại Zoomworld có gì khác biệt?

Giữa vô vàn website, số lượng bài viết lên đến hàng chục triệu, do đó bài viết của bạn không khác biệt, không mang lại giá trị hữu ích, không mang dấu ấn riêng đồng nghĩa với việc khách hàng không bao giờ “nhìn thấy” bạn.

Ngoài sự khác biệt về nội dung, Google đã đưa ra những tiêu chí cạnh tranh công bằng. Các tiêu chí đó là gì?

  • Số lượng từ trong bài rất quan trọng, bài quá dài hoặc quá ngắn đều không được Google đánh giá cao, tốt nhất bài viết phải từ 800 -1000 từ.
  • Nội dung phải thể hiện chi tiết, rõ nhất về sản phẩm, dịch vụ, điều này sẽ giữ chân khách hàng lại website (time on page) trong thời gian lâu nhất.
  • Khách hàng phải tìm được câu trả lời cho những thắc mắc của họ ngay trong bài viết của bạn.
  • Sự khác biệt so với bài viết cùng dịch vụ phải trên 70%, không được copy nguyên bài của người khác mà không trích nguồn.
  • Tiêu đề không quá 69 ký tự và 11 từ, tiêu để phải chứa từ khóa chính cần SEO.
  • Những từ khóa chính, chủ chốt phải đặt lên thẻ H2, H3, bôi đậm, in nghiêng, chèn link tạo sự khác biệt.
  • Bài viết có hình ảnh hoặc video, gắn thẻ Alt và chú thích cho hình ảnh.
  • Mật độ xuất hiện từ khóa quan trọng, nên xuất hiện 1 lần ở mở bài, 2-3 lần ở thân bài, 1 lần ở cuối bài. Sử dụng không quá 6 từ khóa để nhận được sự đánh giá cao của Google, dễ dàng tăng thứ hạng website.
.

dich vu viet bai chuan seo

.

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO của Zoomworld tự hào vì đã đạt được tất cả những tiêu chí trên Google để cho ra những nội dung có chất lượng tốt, thậm chí Zoomworld còn cho ra những bài viết có tính lan tỏa cộng đồng, vượt xa mong đợi khách hàng.

*Bài viết bạn đang xem là một bài viết đã chuẩn SEO rồi đấy!

Hãy để dịch vụ viết bài chuẩn SEO của Zoomworld đồng hành cùng sự phát triển của bạn

Với đội ngũ copywriter nhiều năm kinh nghiệm, tinh thần học hỏi, sáng tạo mỗi ngày, Zoomworld đã mang đến nhiều nội dung mới, hấp dẫn, độc đáo đáp ứng được tính thực tế cho từng lĩnh vực khác nhau.

Tiết kiệm chi phí giúp khách hàng có thể SEO top tự nhiên mà không mất nhiều tiền bạc, thời gian, công sức.

Zoomworld cam kết bài viết đến tay bạn đúng tiến độ, bài viết đạt chuẩn SEO, độc quyền 100%. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng, hoặc không ưng ý bài viết, Zoomworld sẽ hỗ trợ chỉnh sửa đến khi bạn hài lòng.

Muốn kinh doanh thành công trong thời đại Marketing Online là dẫn đầu, thì bạn không thể bỏ qua dịch vụ viết bài chuẩn SEO của Zoomworld.

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận tư vấn MIỄN PHÍ:

Hotline + Zalo: 0338 167 743 – Mỹ Trinh

Email: trinh@zoomworld.vn

Comment để lại số điện thoại, Zoomworld sẽ tư vấn ngay

    Tên quý khách*:

    Điện thoại*:

    Email*:

    Tiêu đề:

    Nội dung:

    4.8/5 - (100 bình chọn)
    4.8/5 - (100 bình chọn)