Chiến lược xây dựng link giúp tăng thứ hạng kết quả SEO


Có được chiến lược xây dựng link chất lượng sẽ giúp làm tăng thứ hạng kết quả SEO. Nhưng như thế nào mới là chiến lược xây dựng link chất lượng? 5 chiến lược dưới đây chính là câu trả lời cho chúng ta. Chiến lược xây dựng link giúp tăng thứ hạng kết quả SEO Xây dựng là link là 1 thủ thuật hiệu quả giúp gia tăng thứ hạng kết quả SEO. Nhiều người còn cho rằng, việc xây dựng link có thể là công cụ đem đến sự thanh công cho Website của bạn. Chiến lược này, nếu kể ra thì có đến hàng trăm chiến lược. Nhưng ở đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 chiến lược thường được áp dụng nhất. Những chiến lược này, ở những người làm tốt, họ chưa từng thất bại bao giờ.

5 chiến lược xây dựng link mà ai cũng cần biết

1: Link nội bộ.

Cách đơn giản nhất để xây dựng link là lấy những backlink từ chính site của bạn bằng cách post bài lên blog. Người xem có thể vừa xem trực tiếp bài post của bạn, vừa góp ý kiến về những thông tin của topic đó. Từ đó, Google bot có thể dễ dàng tìm ra những thông tin hữu ích của website của bạn. Lưu ý: Những link này nên liền mạch và tự nhiên. Chiến lược xây dựng link giúp tăng thứ hạng kết quả SEO 1

2: Khách mời Blog.

Trên những bài blog khi đăng thông tin sẽ có backlink dẫn về website của bạn sẽ làm tăng sự độc quyền trên website của bạn.

3: Comment.

Những comment chất lượng, thú vị có kèm link sẽ khéo léo dẫn người đọc về website của bạn.

4: Truyền thông mạng xã hội.

Đăng tải profile online vào các trang MXH và giữ cho chúng có mối liên hệ đến website của bạn.

5: Từ điển.

Đăng thông tin website của bạn vào những từ điển chất lượng sẽ giúp người đọc tìm ra bạn. Nhưng cần cẩn thận khi post vào đây vì có một số có thể bị xem là spam. Chẳng hạn như bạn không thể đăng thông tin vào từ điển Mô tô khi website bạn đang nói về…dược phẩm. Tóm lại, xây dựng link và tạo ra những backlink chất lượng là chiến lược giúp gia tăng thứ hạng tìm kiếm của bạn. 5 cách trên là 5 cách cơn bản nhưng lại mang đến nhiều lợi ích nhất.
4.9/5 - (100 bình chọn)
4.9/5 - (100 bình chọn)