Bạn có biết cách check traffic của website bất kỳ?


Nếu quản lý hỏi bạn rằng đưa cho bạn một website bạn có đoán được traffic của website đó là  như thế nào không?. Chắc chắn Website bạn đang  quản lý thì việc xem traffic đơn giản vô cùng, nhưng muốn Check traffic của website bất kỳ đặc biệt là website đối thủ thì không phải ai cũng biết. Vậy hôm nay dichvuthietkewebwordpress.com sẽ giới thiệu với bạn về check traffic của một website bất kỳ

Bạn có biết cách check traffic của website bất kỳ?

Bạn có biết cách check traffic của website bất kỳ?

Cách check traffic của website bất kỳ bạn đã biết?

Không cần đăng ký tài khoản, bạn chỉ cần truy cập vào website đó và nhập URL của website cần check traffic và nhấn vào nút SEARCH và nhận kết quả.

Website này không những check traffic online mà còn show cho bạn thấy nhiều điều khác của website mà bạn không ngờ tới . Ví dụ như nguồn traffic từ quốc gia nào, từ công cụ tìm kiếm mào, từ khóa nào mang lại traffic nhiều nhất… Và nhiều chức năng khác cùng khám phá nhé

Dữ liệu mình lấy minh họa của website mình đang quản lý cho dễ theo dõi các con số.

Traffic của website mình lấy làm demo analytic thống kê một tháng khoảng từ 15.000 đến 31.000

Cũng không xa lắm với con số trong analytic. Và kết quả trên là kết quả nguồn traffic đến từ desktop. Nếu bạn muốn xem full traffic cũng như xem chi tiết traffic theo ngày hoặc thời điểm nào đó thì bạn cần đăng ký tài khoản PRO . Hãy thử check với website của bạn và trải nghiệm kết quả.

Lưu ý với bạn con số mà similarweb trả về bạn chỉ nên dùng để tham khảo chứ không nên mang những con số này vào bất kỳ cuộc tranh luận đúng sai nào, vì con số này không phải con số chính xác. Chỉ nên dùng để tham khảo và dùng làm con số ước lượng thì được.

Những nội dung trên chắc hẳn đã giúp bạn hiểu cụ thể về việc check traffic một website bất kỳ!

Chúc các bạn thành công!

 

 

4.7/5 - (99 bình chọn)
4.7/5 - (99 bình chọn)