Các lưu ý kết hợp thiết kế Website và Seo


Ngày nay khi thiết kế Website doanh nghiệp, website thương mại hay website tin tức ngoài mục đích quảng bá thương hiệu, dịch vụ sản phẩm đến với người dùng, thì một điều thực sự quan trọng đối với các nhà thiết kế web doanh nghiệp hiện nay là cần phải có ít nhất một nền tảng kiến thức cơ bản về SEO. Thiết kế Website phải  phù hợp với Seo.

Bài viết sau đây dịch vụ thiết kế website wordpress xin đưa ra một số lưu ý để kết hợp thiết kế web và SEO sẽ cho bạn một cái nhìn tổng quan về các yếu tố bạn cần chú ý tới khi làm SEO cho một website.

Kết hợp thiết kế Website và Seo

Kết hợp thiết kế Website và Seo

Dùng Google Webmaster Tools

Đây là một công cụ nền tảng trong chiến dịch SEO của bạn! Google Webmaster là công cụ SEO tốt nhất để giúp bạn cải thiện thứ hạng của các trang web của bạn. Bạn có thể gửi sitemap dạng  xml giám sát các website, từ khóa, xếp hạng, và rất nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến thứ hạng của một trang.

>>> Xem thêm: Làm thế nào để tăng lượng truy cập cho Website của bạn?

Tốc độ tải trang web

Tăng tốc độ tải trang web một cách nhanh chóng giúp các bot trong quá trình lập chỉ mục các trang trong cơ sở dữ liệu của mình, một mã nguồn sạch, hình ảnh nén và yêu cầu bên ngoài ảnh hưởng đến tốc độ của trang web và lập chỉ mục các từ bot.
Các lưu ý kết hợp thiết kế Website với Seo - Tốc độ tải trang

Các lưu ý kết hợp thiết kế Website với Seo – Tốc độ tải trang

Lựa chọn đúng từ khóa

Tìm các từ khóa để tối ưu hóa trang web của bạn phần chủ yếu của công việc SEO. Thông thường các đề nghị đến từ các khách hàng, nhưng trên internet bạn có thể tìm thấy rất nhiều công cụ giúp bạn tìm đúng các từ khóa cần thiết, một trong số này là công cụ từ khóa AdWords.

Cách sắp đặt trang web

Có thể bố trí hoàn toàn ảnh hưởng tới việc xếp hạng. Các website được bố trí  theo phong cách thiết kế web cổ điển hai cột sẽ là hoàn hảo cho SEO! Theo dạng này, nội dung sẽ  được ưu tiên được xem trước bởi cả khách thăm lẫn  trong mã nguồn, và bên phải xuất hiện sau nội dung, có thể là các liên kết liên quan hoặc quảng cáo.

>>> Xem thêm: Điều hướng Website để phù hợp với người dùng

Chọn đúng tên miền

Tên miền là thực sự quan trọng, hoặc tốt hơn là quan trọng để có ít nhất một khóa trong tên miền của bạn. Điều này sẽ được tăng cấp bậc của bạn cho các từ  liên quan. Vì vậy, hãy cố gắng chọn những miền để sử dụng cho quảng bá web.

Các lưu ý kết hợp thiết kế Website với Seo - Chọn tên miền phù hợp

Các lưu ý kết hợp thiết kế Website với Seo – Chọn tên miền phù hợp

Thẻ tiêu đề

Các từ khóa trong thẻ tiêu đề là các từ khóa quan trọng nhất. Tiêu đề không nên nhiều hơn 60 ký tự và mô tả các trang, sự liên quan của một từ khóa trong tiêu đề thực sự quan trọng cho tất cả các công cụ tìm kiếm được sử dụng nhất.

>>> Xem thêm: Các ứng dụng chống spam cho website

Thẻ miêu tả

Các từ khóa mô tả là thực sự quan trọng! Không  phải là quá quan trọng đối với tăng cho bảng xếp hạng, điều này là đúng, nhưng là những gì google hiển thị trong SERP, nếu trang đó đã không thẻ mô tả, các bot sẽ thực hiện phần đầu tiên của văn bản, do đó không thể tốt được.

Hy vọng với bài viết các lưu ý kết hợp việc thiết kế Website và Seo sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình tối ưu hóa Website.

Nguồn: Sưu tầm Internet

Tham khảo các dịch vụ thiết kế Web WordPress:

Thiết kế website giáo dục

Thiết kế Website nhà hàng

Thiết kế website doanh nghiệp

4.8/5 - (99 bình chọn)
4.8/5 - (99 bình chọn)