Các chức năng cần có khi thiết kế website giới thiệu công ty


Thiết kế Website giới thiệu công ty giúp bạn quảng bá hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm của mình đến rộng rãi đối tác hơn. Website càng chuyên nghiệp càng thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp của bạn. Và một Website được cho là chuyên nghiệp, ngoài việc thiết kế thân thiện thì cần phải đảm bảo có đủ những chức năng sau. Các chức năng cần có khi thiết kế website giới thiệu công ty

Những chức năng cần có cho một Website giới thiệu công ty

1: Trang chủ

– Bố cục: Bao gồm có logo của công ty, tổ chức. – Giao diện: Giao diện phải thể hiện được đặc trưng của công ty, doanh nghiệp. – Hình ảnh: Cung cấp hình ảnh, sản phẩm dịch vụ mà công ty bạn cung cấp. Hoặc bạn cũng có thể cung câp ảnh nổi bật của công ty như: đội ngũ nhân viên, quá trình làm việc của nhân viên, cơ sở sản xuất,… – Menu: Đầy đủ, bố trí khoa học và tiện lợi, dễ hiểu. – Trang chủ được thiết kế chuyên nghiệp với đồ họa được thiết kế theo yêu cầu riêng biệt. Trang chủ phải chứa toàn bộ liên kết với các trang khác.

2: Giới thiệu

Khi yêu cầu thiết kế Website giới thiệu công ty bạn đừng quên chừa 1 mục để giới thiệu về mình. Tốt nhất bạn nên có phần tự giới thiệu mình là ai trước những vị khách đang xem Website của bạn. Công ty bạn là ai? Lịch sử hình thành, tầm nhìn, sứ mệnh, lĩnh vực kinh doanh,… là những thứ cần có trong mục này.

3: Sản phẩm/Dịch vụ

Giống phần giới thiệu, ở mục này bạn cũng cần cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn muốn gửi đến khách hàng là gì. Phân loại sản phẩm/dịch vụ càng cụ thể càng tốt. Nó vừa giúp bạn dễ quản lý những gì mình có, vừa giúp khách hàng dễ dàng tìm được những gì họ cần. Đừng quên đặt hiển thị sản phẩm/dịch vụ khuyến mãi ở những vị trí nổi bật. Nó sẽ là nơi thu hút khách hàng của bạn ở lại Website của mình lâu hơn. Các chức năng cần có khi thiết kế website giới thiệu công ty

4: Tin tức

Cần phân làm nhiều cấp: Cấp chuyên mục tin và cấp tin bài. Mục tin tức có thể giúp bạn cập nhật những thông tin mới liên quan đến ngàng nghề của mình. Việc này vừa giúp khách hàng quan tâm đến Website của bạn nhiều hơn. Hơn hết, việc cập nhật bài thường xuyên còn là cách tự làm mới Website của mình với các công cụ tìm kiếm. Những công cụ tìm kiếm sẽ luôn “ghé thăm” Website của bạn vì nó biết đây là Website liên tục có tin bài mới.

5: Tuyển dụng

Đây là nơi để bạn đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm người tài. Ngược lại, nó cũng là cơ hội cho những ai đang quan tâm đến công ty, doanh nghiệp của bạn.

6: Liên hệ

Sau khi giới thiệu mình là ai thì dĩ nhiên bạn cũng cần cho mọi người biết bạn ở đâu. Module liên hệ giúp người quản lý nhận thông tin, phản hồi, yêu cầu từ phía khách hàng. Từ đó bạn sẽ có được hướng đi phù hợp cho công ty, doanh nghiệp của mình dựa trên những đóng góp của khách hàng.

7: Tìm kiếm

Tích hợp module tìm kiếm sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm/dịch vụ mà mình mong muốn. Có 2 lựa chọn cho module tìm kiếm là: tìm kiếm nhanh và tìm kiếm nâng cao. Hai chọn lựa này sẽ được Zoomworld tư vấn những ưu nhược điểm khác nhau khi bạn thiết kế Website giới thiệu công ty.

8: Module tiện ích

Có thêm module tiện ích để giúp khách hàng của bạn tương tác tốt hơn với Website của bạn. Tiện ích đánh giá, chia sẻ MXH, đếm người truy cập, đếm người online là những thứ mà bạn có thể quan tâm đến.

9: Module hỗ trợ trực tuyến

Với module này sẽ giúp khách hàng có thể liên hệ với bạn ngay lập tức khi họ cần. Điều này giúp bạn không bỏ sót bất kỳ khách hàng tiềm năng nào.

10: Bản đồ

Đừng quên có thêm bản đồ để khách hàng biết được bạn đang ở đâu, có gần họ hay không. Trên bản đồ cần ghi rõ số điện thoại, địa chỉ và tên công ty. Trên đây là những chức năng cần có khi thiết kế Website giới thiệu công ty. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ ngay với Zoomworld. Zoomworld – Thiết Kế Website WordPress Chuẩn Seo hàng đầu Việt Nam. Đến đây bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí các giải pháp thiết kế Website phù hợp với nhu cầu và tính chất của doanh nghiệp của bạn.
4.9/5 - (100 bình chọn)
4.9/5 - (100 bình chọn)