Bí quyết thiết kế website nhà hàng tạo ấn tượng và thu hút


Bất kì một hình thức kinh doanh cũng cần có một web riêng để quảng bá hình ảnh và thương hiệu. Bạn là chủ của một mô hình nhà hàng, bạn muốn tìm một nơi thiết kế website uy tín để thể hiện sự chuyên nghiệp của mình. Vậy làm thế nào để thiết kế website nhà hàng tạo được sự chú ý, thu hút đông đảo người ghé thăm. Mỗi một nhà hàng đều có một phong thái khác nhau, chính vì thế để web được truyền tải thông điệp cụ thể thì cần có thông tin thiết thực nhất.

Làm thế nào để có một thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp lôi cuốn?

thiet ke website nha hang

Tạo ra một web rất đơn giản, cái khó là ở chỗ này. Bởi lẽ mục đích cuối cùng của thiết kế website nhà hàng là mang đến thông tin cần thiết cho người tiêu dùng. Hướng họ sử dụng các dịch vụ và món ăn tại nhà hàng của bạn. Chính vì thế để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất thì giao diện web phải hài hòa, màu sắc tương thích với các món ăn được quảng cáo.

Đặc biệt kĩ thuật photoshop phải cực chuẩn chỉ cần nhìn hình ảnh và lời quảng cáo đã muốn tìm đến thưởng thức. Đó là yếu tố lôi cuốn được lượng khách hàng đáng kể.

Điều quan trọng nữa là để gây sự chú ý và tò mò thì đừng quên có những menu khuyến mãi trong các dịp lễ, kỉ niệm,…để khuyến khích người tiêu dùng ghé đến nhà hàng của bạn.

Điều cần thiết hơn?

thiet ke website nha hang

Ngoài ra để có được lượng khách hàng tin dùng thì yêu cầu thực đơn của nhà hàng phải đảm bảo ngon miệng và giá cả hợp lí. Hình ảnh món ăn, thông tin dịch vụ khi thiết kế website nhà hàng phải được thể hiện rõ trên web.

Nếu cần thiết để quảng cáo nhà hàng quy mô lớn thì bạn có thể sử dụng dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp quy mô của nhà hàng. Những thông tin dù nhỏ nhất nếu như xác thực sẽ tô điểm cho bức tranh toàn cảnh của nhà hàng chuyên nghiệp hơn.

thiet ke website nha hang

Xem web nhà hàng thì người truy cập còn mong muốn nhận được tính năng như : đặt chỗ, vận chuyển món ăn, sử dụng các dịch vụ khác,… Tùy vào mục đích của nhà hàng mà bày bố tính năng trên giao diện web phù hợp.

Yêu cầu của thiet ke website nha hang như thế nào là chuyên nghiệp nhất?

Hình dung ra được ý tưởng, quy mô của thiết kế website như thế nào cho mô hình hiện tại của chủ sở hữu là yếu tố cần thiết đầu tiên. Để có được một web chuyên nghiệp đảm bảo giá cả thì khách hàng cần chú ý những điều sau để hợp tác với nhà thiết kế website nhà hàng ăn ý nhất:

  • Hãy đưa ra kế hoạch để có một web hấp dẫn, tính thẩm mỹ cao, hiệu quả khi trải nghiệm. Logo, màu sắc trên giao diện web nên thể hiện được cá tính của chủ sở hữu. Nói chung là phải đảm bảo phong cách và sự khác biệt so với các web cùng kinh doanh khác.
  • Giao diện bắt mắt ngay lần truy cập đầu tiên, thể hiện được tính chuyên nghiệp, nghệ thuật lôi cuốn.
  • Tính năng vượt trội ví dụ như các sản phẩm, dịch vụ chỉ cần một cú click là khách hàng có thể tìm kiếm được thông tin và nhu cầu nhanh nhất.
  • Một điều quan trọng nữa mà thiet ke website nha hang cần có đó là tốc độ load trang nhanh chóng trên tất cả thiết bị truy cập. Ví dụ như tốc độ tải trang nhanh với: Chrome, google, IE, FireFox,… chẳng hạn.

Đặc biệt hơn nữa

thiet ke website nha hang

  • Hãy ưu tiên phần mềm thiết lập web PHP để dễ dàng quản trị web nhà hàng hơn. Giúp bạn đơn giản cập nhật thông tin, dữ liệu, sản phẩm, dịch vụ. Thiết kế website đạt chuẩn SEO để từ khóa đưa lên top của google nhanh nhất. Cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất phù hợp với mô hình kinh doanh nhà hàng.

Với những thông tin trên chúng tôi tin rằng bạn sẽ nắm được một thiết kế website nhà hàng cần những yếu tố nào? Và làm như thế nào để tạo và xây dựng được hình ảnh thu hút khách hàng.

 
4.9/5 - (100 bình chọn)
4.9/5 - (100 bình chọn)