Bảo mật gmail bằng phương pháp xác minh 2 lớp


Ngày nay, việc sử dụng gmail đã rất phổ biến trong cuộc sống cũng như công việc của mọi người. Dịch vụ gmail là một webmail miễn phí và rất thuận tiện cho người dùng hiện nay được cung cấp bởi bộ máy tìm kiếm Google . Nhưng việc bảo mật gmail là một vấn đề khó khăn. Thiết kế web wordpress xin giới thiệu cho các bạn thủ thuật tăng cường bảo mật gmail của mình bằng phương pháp xác minh hai lớp. 

Gmail

Gmail

Bảo mật Gmail có thực sự an toàn?

Gmail là dịch vụ email phổ biến cho đến hiện nay, nhờ sự sáng tạo kết hợp và tính thân thiện với người dùng . Vậy tự hỏi rằng Gmail có thật sự an toàn việc bảo mật trong thời các hacker, và những email lừa đảo có khắp nơi trên internetbao mat gmail.

>>> Xem tin liên quan: 5 công cụ tuyệt vời tăng tốc cho PC

Thật tốt khi Google là 1 ông trùm về bảo mật hệ thống và tất nhiên Gmail cũng có những tính năng bảo mật mà có thể trong số đó chúng ta lại bỏ quên vì thế bài viết Tăng cường bảo mật tài khoản Gmail với xác minh 2 lớp giúp các bạn có những lời khuyên cần thiết nhằm mục đích tăng cường bảo mật tài khoản Gmail của bạn một cách tốt nhất tránh những mối de dọa tìm ẩn.Bạn cứ tưởng tượng tài khoản Gmail bạn bi mất… thì những lưu trữ công việc bạn như thế nào !

Cài đặt bảo mật xác minh 2 lớp.

Cài đặt bảo mật xác minh 2 lớp.

Google đã làm gì để tăng độ bảo mật gmail 

Để có thể ngăn chặn lại các hành vi trộm cắp tài khoản , Google đã giới thiệu tính năng bảo mật xác minh 2 lớp giúp tài khoản bạn được tăng cường bảo mật hơn. Nghĩa là ngoài việc đăng nhập bình thường , Gmail cho biết thêm một lớp bảo mật bằng cách hỏi bạn 1 đoạn mã , mà đoạn mã này sẽ được gửi đến điện thoại diđộng của bạn mỗi khi bạn yêu cầu truy cập tài khoản , do vậy Gmail của bạn không thể truy cập tài khoản mà trong khi không có điện thoại của bạn.

>>> Tham khảo: Thiết kế web du lịch

Việc thiết lập khá dễ dàng

Bạn chỉ cần truy cập vào trang xác minh 2 bước làm theo các bước hướng dẫn đơn giản và trong trường hợp khó khăn bạn có thể vào trang trợ giúp để tìm ra giải pháp . Với việc xác minh bảo mật 2 lớp này , bạn có thể tạo ra một số điện thoại sao lưu và sao lưu bản mã truy cập .Đó là sự lựa chọn thay thế cho tài khoản của bạn nếu bạn bi ” Hack ” luôn cái điện thoại . Ok Vậy là cơ bản tài khoản của bạn không thể nào truy cập trái phép rồi nhé.. Ah ngoại trừ việc bạn bị ” Gấu ” phản bội, có được điện thoại và mã truy cập.

Việc thiết lập xác minh 2 lớp này đôi lúc khiến bạn khó chịu trong vài lần đăng nhập, nhưng bù lại giúp bạn giảm đi nguy cơ bị truy cập tài khoản trái phép.

Với bài viết này, chúng tôi tin rằng bạn có thể bảo vệ gmail của bạn tránh khỏi bị mất cắp. Chúc các bạn thành công!.

Nguồn: Tổng hợp

4.9/5 - (100 bình chọn)
4.9/5 - (100 bình chọn)