6 bộ phim kinh doanh làm điên đảo phòng vé


6 bộ phim kinh doanh làm điên đảo phòng vé và đứng đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất trong 2 tuần. Bạn coi chưa?

Phim kinh doanh thường luôn gắn với những chân lý vĩ đại, người xem cũng phải có độ trải nghiệm nhất định để có thể cảm hết giá trị của nó.

Nội dung phim kinh doanh thường luôn gắn liền với sức mạnh khủng khiếp của quyền lực, tiền bạc, sự ngạo mạn, những thành quả của niềm hy vọng, kiên nhẫn và không bỏ cuộc. Có khi còn là kết quả của những cuộc “đánh cược”  trong sự mịt mờ, trong lằn ranh của sự thỏa hiểm nguy hiểm có khi là tính mạng… Cuối cùng, kinh doanh chân chính, không ngừng sáng tạo và không ngừng cống hiến vẫn luôn là giải pháp để chiến thắng, để thành công.

Các phim này không còn mới mẻ gì, nhưng bài học kinh doanh và những giá trị nó để lại thì không hề cũ chút nào. Cùng điểm lại top 6 bỏ phim kinh doanh giá trị nhất trong bài viết này nhé!

.

1: Phim MẠNG XÃ HỘI

phim kinh doanh

.

Chuyện kể về quá trình hình thành và phát triển nhanh chóng của mạng xã hội lớn nhất hiện này – Facebook. Trong đó, bộ phim được chèn khéo léo những bí mật về đời tư và  chuyện tình cảm của Zuckerber –  người sáng lập ra Facebook. Nhờ giá trị những bài học kinh doanh của ông và nghệ thuật thu hút khách xem khéo léo bằng các nội dung tò mò đã khiến cho bộ phim thu hút lượng khách xem cực lớn. được đánh giá là bộ phim điện ảnh trọn vẹn nhất nhăm 2010.

Link phim: http://hdonline.vn/phim-mang-xa-hoi-1035.htm

2: CUỘC ĐỜI VỀ STEVE JOBS

phim kinh doanh

Phim kể về cuộc đời của nhà sáng lập ra thương hiệu hàng công nghệ làm thay đổi cả giới công nghệ số – Apple.

Trong kinh doanh, cái quan trọng nhất là sự thay đổi đi lên đúng đắn, và Steve Jobs là hình ảnh tiêu biểu nhất, ông được hàng triệu triệu người trên thế giới mến mộ. Từ ông, các nhà kinh doanh học được bài học quý giá đó là: Không ngừng nghỉ sáng tạo, cải tiến cùng những triết lý sống và kinh doanh sâu sắc được truyền tải qua bộ phim.

Trong đó, triết lý ““Hãy cứ khát khao, hãy cứ dại khờ” đã trở thành ngọn lửa thắp nên niềm đam mê cống hiến của rất nhiều người trẻ trên thế giới.

Link phim: http://hdonline.vn/phim-steve-jobs-8996.html

3: CÔNG DÂN KANE (Citizen kane)

phim kinh doanh

.

Một bộ phim làm mua gió màn ảnh rạp xem phim Bắc Mỹ – Citizen Kane của đạo diễn lừng danh Orson Welles. Bộ phim chiếu năm 1941 nhưng có giá trị cho giới doanh nhân cho đến tận bây giờ.

Lấy nguyên mẫu từ một nhân vật tiếng tăm trong lĩnh vực truyền thông của Mỹ thời bấy giờ, Citizen Kane tái hiện cuộc đời một ông trùm với những diễn biến từ thời thơ ấu đến những thành công trong sự nghiệp và bi kịch sau này, rồi tham vọng quyền lực dẫn đến sự sụp đổ cuối đời.

Link phim: http://phim3s.net/phim-le/cong-dan-kane_4564/

4: THỰC TẬP SINH (The intern)

phim kinh doanh

.

Câu chuyện về một ông lão goá vợ 70 tuổi nhận ra rằng nghỉ hưu thật không thoải mái như những gì mình mường tượng. Nhận thấy cơ hội hấp dẫn trở lại với thương trường, Ben nộp hồ sơ và trúng tuyển vào làm thực tập sinh cấp cao cho một công ty thời trang online do Jules Ostin (Anna Hathaway) sáng lập và điều hành, mọi chuyện bắt đầu từ đây.

Link phim: http://hdonline.vn/phim-the-intern-9813.html

5: BAY LÊN BẦU TRỜI (Up in the air)

phim kinh doanh

Nhắc nhở những nhà lãnh đạo rằng các công ty, tổ chức – không quan trọng chúng tiên tiến và được máy móc hóa bao nhiêu – vẫn luôn là vì con người chứ không phải vì những vật khác.

Link phim: http://hdonline.vn/phim-bay-len-bau-troi-864.html

6: SÓI GIÀ PHỐ WALL

phim kinh doanh

.

Dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời của Jordan Belfort, một tay buôn bán cổ phiếu khét tiếng trên sàn chứng khoán phố Wall. Khi kiếm được hàng tỷ USD bằng việc lừa gạt khách hàng và đốt sạch số tiền vào những thói chơi xa xỉ như mua xế hộp đắt tiền, dinh thự sang trọng, du thuyền, rượu mạnh, gái và chất gây nghiện.

Năm 1998, ông bị bỏ tù vì tội gian lận tài chính và rửa tiền. Nhờ hợp tác với Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI), ông đã ra khỏi tù chỉ sau 2 năm, trở lại cuộc đời lương thiện.

Link phim: http://phim3s.net/phim-le/soi-gia-pho-wall_5840/xem-phim/192306/

Không quan trọng là bạn xem bao nhiêu phim, biết bao nhiêu nhật vật vỹ đại, phân tích phim điển ảnh sâu sắc đến mấy… mà là bạn ngộ được bao nhiêu bài học kinh doanh từ những bộ phim mình xem. Quan trọng hơn hết đó chính là áp dụng các bài học đó một cách thông minh vô sự nghiệp kinh doanh của mình.

>>> Chúng tôi cung cấp:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DTH
Địa chỉ: 33/20B Hoàng Diệu, Phường 10, Phú Nhuận, HCM
Tel: 0813 05 8866
Email:  admin@zoomworld.vn
4.7/5 - (100 bình chọn)
4.7/5 - (100 bình chọn)