5 cách tiết kiệm chi phí cho SEO


Website chính là bộ mặt của một doanh nghiệp. Để mọi người biết đến bạn, bạn cần phải Seo Website đó lên top Google. Mỗi một tổ chức/doanh nghiệp lại có một nhu cầu làm SEO khác nhau căn cứ vào tình hình thực tế trong ngành mà bạn đang cung cấp. Bạn vẫn hiểu rằng chi phí để đầu tư vào SEO là không hề rẻ nhưng không phải vì thế lại không có những cách giúp bạn tiết kiệm chi phí cho SEO. Trong bài viết này, dịch vụ thiết kế web wordpress sẽ với bạn 5 cách giúp bạn tiết kiệm chi phí cho SEO.

>>> Tham khảo thêm bài viết:

– Cách tăng like Fanpage Facebook năm 2015

– Seo Local hình thức Seo từ khóa liên quan địa điểm của doanh nghiệp

– Tăng tính “hấp dẫn” với Google khi tối ưu thẻ Meta descriptions

Tự viết nội dung để tiết kiệm chi phí SEO

Theo khảo sát của dịch vụ thiết kế web wordpress thì giá cả trung bình cho một bài nội dung chuẩn SEO thường dao động trong khoảng 50.000 – 70.000 VNĐ (tùy dịch vụ). Một tuần như thế thì bạn sẽ cần từ 2 – 3 bài. Theo thời gian thì số tiền dành cho việc mua nội dung độc nhất này là rất lớn và tốn kém.

Vậy nên nếu bạn có khả năng viết lách thì có thể tự đảm nhiệm công việc SEO Copywriting này. Đây cũng là cách hay để tiết kiệm khoản chi phí đáng kế cho SEO.

Hãy SEO từ khóa dài trước

Đừng SEO duy nhất một từ khóa chính. Hãy tối ưu hóa các Keywork dài trước. Những từ khóa phụ này ít cạnh tranh hơn nên giá thành cũng sẽ rẻ hơn. Khi Keyword phụ có thứ hạng tốt rồi thì bạn hãy bắt tay vào SEO cho các từ khóa chính. Cách này không những tiết kiệm chi phí mà còn mang lại hiệu quả lớn cho chiến dịch SEO của bạn.

Quảng cáo trên mạng xã hội giúp tiết kiệm chi phí trong SEO

Mạng xã hội (Social Network) phổ biến nhất ở nước ta là Facebook, Google+ và Twitter. Đây là 3 công cụ mạnh mẽ và hoàn toàn miễn phí mà các bạn nên dùng trong chiến dịch Marketing của mình.

Quảng cáo trên mạng xã hội giúp tiết kiệm chi phí trong SEO

Quảng cáo trên mạng xã hội giúp tiết kiệm chi phí trong SEO

Mạng xã hội là cách hay khi vừa tiết kiệm được chi phí cho quảng cáo mà vẫn đảm bảo hiệu quả SEO.
Cách làm này nhắm tiết kiệm khi cắt giảm được chi phí giành giành cho quảng cáo. Hãy đầu tư thời gian cho các mạng xã hội và bạn sẽ không phải hối tiếc vì hiệu quả mà chúng mang lại khi SEO.

>>> Xem tiếp: 10 thủ thuật về SEO cho website tin tức

Tiết kiệm chi phí bằng cách tự SEO

Tiết kiệm chi phí bằng cách tự SEO tu-seo

Tiết kiệm chi phí bằng cách tự SEO tu-seo

Tự tối ưu hóa công cụ tìm kiếm giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho SEO.
Thay vì chi tiền để thuê những dịch vụ SEO Website chuyên nghiệp thì bạn hoàn toàn có thể tự học hỏi, mày mò cách tối ưu hóa trang Web rồi tự làm SEO cho Website của mình. Không như lập trình, SEO không đòi hỏi bạn phải biết Code. Nhưng vẫn có những quy tắc riêng mà khách hàng phải hiểu rõ về SEO Website để tránh mắc phải những sai lầm đáng tiếc khi thao tác.

Đây là cách tiết kiệm chi phí nhất cho SEO. Làm tốt việc này thì ngoài việc không phải “tốn một xu”, chúng ta còn có được kết quả như mong đợi.

Tìm những dich vu SEO với giá thành phải chăng

Thực tế thì việc tự SEO ít đảm bảo được cơ hội thành công của bạn. Vậy nên, bạn cần phải thuê những đơn vị làm SEO chuyên nghiệp.

Tìm những dich vu SEO với giá thành phải chăng

Tìm những dich vu SEO với giá thành phải chăng

Hãy cố gắng tìm được một đơn vị SEO ưng ý nhất khi không tự SEO được.
Tuy nhiên, thuê được một đơn vị SEO Website ưng ý với mức giá phù hợp thường rất khó. Bạn phải có sự điều tra kỹ lưỡng về đối tác này để tránh họ ba hoa về chất lượng dịch vụ của mình.

Tóm lại

Trong kinh doanh thì có những khoản chi phí mà bắt buộc chúng ta phải chi tiêu. Nhưng chi tiêu làm sao để vừa hiệu quả lại không vung tay quá chán là cả một nghệ thuật. Hy vọng bài viết này sẽ phần nào giúp ích được Quý bạn đọc trong việc quyết định ngân sách dành cho SEO của mình.

Nếu có cách nào giúp tiết kiệm chi phí SEO thì bạn đừng ngại ngần chia sẻ bằng cách comment lại bài viết bạn nhé.

Chúc các bạn thành công !

>>> Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế website wordpress tại đây:

– Thiết kế Website du lịch

– Thiết kế website nội thất

– Thiết kế website giáo dục

5/5 - (99 bình chọn)
5/5 - (99 bình chọn)