Thiết kế website chuyên nghiệp cần những gì?


Bạn đang có nhu cầu thiết kế website wordpress chuyên nghiệp cho cá nhân, cho doanh nghiệp hay cho các tổ chức nhưng lại chưa biết phải làm gì và phải cần những gì để thiết kế web. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của dichvuthietkewebwordpress.com bạn sẽ biết được khi thiết kế website chuyên nghiệp bạn sẽ cần những gì?

>>> Tham khảo thêm:

– Thiết kế website chất lượng cao sẽ mang nguồn khách hàng đến cho bạn

– Những lỗi thiết kế website phá hủy thương hiệu kinh doanh

– 5 chiến lược để tạo một Website thân thiện toàn cầu

1. Thiết kế website chuyên nghiệp cần những gì?

Trước tiên bạn cần phải có ý tưởng về việc thiết kế và trình bày của website như: chọn màu chủ đạo, ấn tượng tạo cho người xem là sự chuyên nghiệp, trẻ trung hay độc đáo, về bố cục và chức năng của website, về người sử dụng website là ai, làm sao để thu hút họ. Bạn cũng nên tham khảo website của các đôi thủ cạnh tranh hoặc website tương tự của bạn.

Thiết kế website chuyên nghiệp cần những gì?

Thiết kế website chuyên nghiệp cần những gì?

Bạn cần chuẩn bị logo, brochure, hình ảnh thông tin để chuyển cho đơn vị thiết kế website doanh nghiệp sử dụng để trình bày cho website của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn thiết kế website động, các thông tin của website bạn có thể cập nhật từ từ sau khi website đã hoàn thành mà bạn không cần chuẩn bị trước tất cả.

Bên cạnh đó, nếu bạn xây dựng website có tính chất thông tin dạng báo chí hoặc các mô hình kinh doanh trực tuyến, bạn cần xin giấy phép của Bộ Thông tin – Truyền Thông trước khi đưa website vào hoạt động (về hồ sơ bạn có thể liên hệ với Sở Thông tin tại các địa phương hoặc liên hệ VEC để được tư vấn thủ tục).

2. Tham khảo website từ các đối thủ cạnh tranh hoặc các đơn vị khác.

Cũng giống như các khoản đầu tư khác cho doanh nghiệp của bạn, bạn cần phải thực hiện các công việc như tham khảo và nghiên cứu cho việc đầu tư của mình. Một trong những cách đơn giản nhất là bạn có thể đi dạo quanh tham khảo các website khác, đặc biệt là các website có liên quan đến lĩnh vực mà bạn đang cần xây dựng và tìm xem website nào mà bạn thích nhất hay những chi tiết, những chức năng mà bạn cảm thấy phú hợp trong các website bạn tham khảo.

Xác định ý tưởng về việc thiết kế  website và trình bày của website như: chọn tông màu chủ đạo, ấn tượng tạo cho người xem về phong cách là sự chuyên nghiệp, trẻ trung hay độc đáo, về bố cục và chức năng phù hợp với các loại hình dịch vụ hoặc sản phẩm của công ty bạn, về đối tượng truy cập website là ai, làm sao để thu hút họ. Việc này bạn nên tham khảo thông tin tư vấn, trao đổi và phối hợp ý tưởng cùng với đơn vị thiết kế website.

3. Thế nào là một website chuyên nghiệp, hiệu quả và uy tín?

Một website chuyên nghiệp cần phải đáp ứng được các tiêu chí sau :

– Thiết kế giao diện website độc lập không trùng lặp với bất cứ website nào. Có điểm nhấn về thương hiệu công ty, doanh nghiệp riêng.

– Nhà thiết kế website có trách nhiệm bảo trì và sửa lỗi website khi xảy ra sự cố bảo mật.

– Chất lượng SEO của website cao; tương tác với các bộ máy tìm kiếm; nâng cao lợi nhuận kinh doanh online cho doanh nghiệp.

– Mã nguồn sử dụng làm website riêng; uy tín; đảm bảo bảo mật

– Tốc độ load website nhanh.

– Có thể cãi tiến hoặc phát triển thêm chức năng trên website sau này

Nếu bạn muốn thiết kế web wordpress chuyên nghiệp, hãy đến với dịch vụ thiết kế web của Việt Max Group. Việt Max Group sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn cả về chất lượng và chi phí. Chúng tôi nhận thiết kế wesbite bất động sản, thiết kế website nội thất, thiết kế website nhà hàng,….và sẵn sàng đảm bảo chất lượng website cho mọi khách hàng.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm website của Việt Max Group. Chúc bạn thành công!

Nguồn: Tổng hợp

4.9/5 - (100 bình chọn)
4.9/5 - (100 bình chọn)