Thủ thuật quay màn hình Iphone không cần Jailbreak


Iphone thu hút người dùng bởi sự “thông minh” và những tính năng độc đáo mà bạn khó tìm thấy trên các hệ điều hành khác. Điển hình là bạn có thể vừa chưa game, vừa quay lại để khoe chiến tích với bạn bè, hay đơn giản là ghi lại hướng dẫn nào đó. Jailbreak là ứng dụng giúp bạn quay màn hình dễ dàng. Nhưng nếu chiếc Iphone của bạn chưa cài Jailbreak thì sao? Bài viết này sẽ chia sẻ một vài thủ thuật quay màn hình Iphone không cần Jailbreak.

1. Quay màn hình Iphone với app CoolPixel

CoolPixel là ứng dụng quay màn hình Iphone khá đơn giản và dễ sử dụng. Bạn dễ dàng tải ứng dụng này vì đã có sẵn trên Appstore. Nếu bạn chỉ quay video dưới 2 phút và chấp nhận dính watermark bản quyền của CoolPixel, thì bạn hoàn toàn được sử dụng miễn phí. Nhưng nếu bạn cần quay màn hình với thời lượng lớn bạn sẽ phải mua bản quyền để sử dụng. Tuy nhiên, với nhu cầu đơn giản thì một video 2 phút cũng đủ để bạn thể hiện hết mục tiêu của mình.

quay man hinh iphone nhanh chong

2. Quay màn hình Iphone với app Vidiu.com

Vidiu.com là ứng dụng hỗ trợ quay màn hình iphone và biên tập lại video đã quay khá tốt. Tuy nhiên, để sử dụng ứng dụng này, bạn phải mất một khoản phí khoảng 120k. Nhưng giao diện của Vidiu thì khá đơn giản và dễ sử dụng. Nếu bạn cần chỉnh sửa video ngay trên chiếc iphone của mình, thì khoản phí trên rất đáng để bạn trải nghiệm.

3. Quay màn hình với công cụ Airshou

AirShou đang rất hot khi hỗ trợ quay màn hình iphone không cần cài Jailbreak. Bởi vì, đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí và không giới hạn thời lượng như hai ứng dụng ở trên. Tuy nhiên, bạn phải có tài khoản Shou để dùng app miễn phí.

quay man hình iphone không cần jailbreak

Ngoài những thủ thuật quay màn hình iphone như trên, thì còn một số thủ thuật khác như Vidyo, BB Rec. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị tính năng quay màn hình trên chiếc iphone của mình!

4.9/5 - (100 bình chọn)
4.9/5 - (100 bình chọn)